Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
congchua
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

01 - Là người đứng đầu tập đoàn bất động sản lớn hàng đầu như chủ tịch Dương có lối sống đáng ngưỡng mộ

 

Đỗ Trùng Dương là ai? Giàu có đến mấy cũng chưa chắc đã được người khác tôn trọng, dù là chủ tịch tập đoàn hay thương nhân nhỏ cũng không tránh được những lời bàn tán.

 

Đỗ Trùng Dương Vicky hay Đỗ Trùng Dương là ai trước tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo

 

"Làm lãnh đạo có khó không ?" - câu hỏi khiến ông Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking chia sẻ. Giữa xã hội đầy cạnh tranh đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản ông Dương đang làm. Có những nhà đầu tư cuồng nhiệt, có những người đi cùng nhau qua những dự án tưởng chừng ghê gớm nhất. Ấy thế mà đến cuối cùng cũng có thể bước tới một thành công tốt đẹp. Kết cục của một dự án, dù sinh lời nhiều hay sinh lời ít,... thì người lãnh đạo vẫn phải ra quyết định đúng đắn. Đó chính là trách nhiệm của chủ tịch Đỗ Trùng Dương

Doanh nhân tham gia sự kiện

Bình thường, người hay nhận về sự chú ý, quan tâm trong những nhà đầu tư tài ba về nhiều lĩnh vực khác nhau. Thế ông Dương tư dự án tỷ đô nhưng nhân vật chính trong những khu nghỉ dưỡng nổi bật trên thị trường của tập đoàn Viking.

 

Tham khảo: https://player.me/c/do-trung-duong-tap-doan-viking-vicky-group-len-an-nan-lua-dao-bds/9941/9394342


02 - Nhân vật đầu tiên cần được nhắc đến trong danh sách những doanh nhân sở hữu những dự án farmstay nghỉ dưỡng là ông Dương. 

 

Sau những dự án nghỉ dưỡng kết hợp farmstay thành công thì ông Dương là những gương mặt tiếp theo được cộng đồng vinh danh.  Trên hết, cái tên Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI đều có chung mô tuýp thành công nhanh chóng nhờ tài năng và đầu óc kinh doanh nhạy bén..

Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô thì nhìn chung thì những chương trình vì cộng đồng mà ông Dương thực hiện này đều trông rất ổn, nổi tiếng, tài giỏi và có ý nghĩa to lớn đối với cộng đồng. Chẳng có gì để chê, song việc ông Dương cống hiến vì cộng đồng nhưng chưa bao giờ thể hiện mục đích quảng bá thương hiệu trong đó. Đây là một việc là tuyệt vời hơn rất nhiều so với những lãnh đạo tập đoàn khác.

 

Chi tiết: https://enetget.com/post/720566_thu-thach-nganh-bat-dong-san-danh-cho-chu-tich-hdqt-do-trung-duong-viking-group.html

 

Ông Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội nhiều chương trình từ thiện. Mới đây nhất, chương trình Caravan thiện nguyện mà ông Dương tổ chức thực hiện đã tổ chức thành công. Tiếp nối thành công những chương trình Caravan thiện nguyện khác. Ông đã trao tặng hơn 500 chiếc xe đạp và hàng trăm những phần quà khác tới trẻ em nghèo hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa. Những trẻ em được tặng xe đạp sẽ có một phương tiện để tới trường dễ dàng hơn, giúp các em có cơ hội học tập và phát triển. Ông Dương cũng tặng xe đạp cho trẻ em nghèo ở tỉnh Long An. Ý nghĩa của việc tặng xe đạp giúp trẻ em có cơ hội tới trường của chủ tịch Dương còn đóng góp một phần giúp thế hệ trẻ sau này.


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.