Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
duhocazvn
*******
*******, ******* *******
*******
******* https://www.azvn.edu.vn/
+ Hội các trường cao đẳng, đại học Hàn Quốc mới có quy định: Du học sinh đi qua các công ty du học của Việt Nam có từ {3|three} du học sinh bỏ trốn tính từ kỳ 09/2018 thì các trường cđ, đh thuộc hiệp hội không được nhận => Nếu biết cty du học nào có trên {3|three} người bỏ trốn thì không nên đi. Trước đó vào ngày 25 tháng 10/2018, đại diện Hiệp hội các trường CĐ - ĐH Hàn Quốc và cty du học KNET đã có cuộc gặp mặt và trao đổi với Cục lãnh sự Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội và được biết các thông tin mới như sau:


Nhiều học sinh trường Hà Nội - Amsterdam đã được gửi đi tham dự nhiều hội nghị cấp quốc tế đại diện cho trường như Hội nghị về Quyền trẻ em ở Mỹ ( tháng 5 năm 2002 ), Hội nghị Môi trường ở Nam Phi ( tháng 7 năm 2002), Hội nghị Diễn đàn về Quyền trẻ em ở Hàn Quốc (tháng 9 năm 2003), {48|forty eight} Nghị viện Thanh niên Thế giới tại Sydney (2000, 2004), {49|forty nine} Hội thảo các nhà khoa học trẻ các quốc gia APEC ( tháng {4|four} năm 2011 ). 50 Nhiều cuộc thi mang tính quốc tế như cuộc thi tìm hiểu ASEAN, cuộc thi "Cải thiện việc sử dụng và bảo vệ nguồn nước " cũng đã được nhiều học sinh tham gia. Hàng năm, các khối chuyên ngữ của trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam thường tổ chức những buổi gặp gỡ giao lưu giữa các khoá trong khối với nhau hoặc với các tổ chức quốc tế. Các học sinh của các khối chuyên Pháp, chuyên Nga, chuyên Trung đã thực hiện nhiều hoạt động ngoại khóa với nhiều Đại sứ quán và đã đón tiếp nhiều học sinh từ các trường trung học phổ thông khác nhau trên thế giới. Kiến trúc chính của trường chính là khu nhà học được chia làm ba dãy nhà A, B, C và được nối với nhau bởi trục đa năng - hành lang dài giúp học sinh có thể dễ dàng di chuyển giữa các khối nhà học.


Theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thì trường Hà Nội - Amsterdam cùng trường Trung học phổ thông Chu Văn An, trường Trung học Phổ thông chuyên Nguyễn Huệ và trường Trung hoc phổ thông chuyên Sơn Tây là bốn trường trung học phổ thông có hệ thống lớp chuyên của Sở, vì vậy học sinh tốt nghiệp lớp 9 muốn vào học tại các trường này ngoài việc phải tham gia kì thi vào lớp 10 chung cho các trường trung học phổ thông chuyên và không chuyên trực thuộc Sở, còn phải tham gia kì thi chuyên chung của bốn trường. Trường được tổ chức với mô hình ban giám hiệu điều hành và quản lý chung với Hiệu trưởng là Lê Thị Oanh và các Phó Hiệu trưởng: Thầy Bùi Văn Phúc phụ trách chuyên môn, Thầy Hồ Quốc Việt phụ trách cơ sở vật chất và khối Trung học cơ sở, Thầy Nguyễn Đình Vinh phụ trách Giáo vụ, và Cô Dương Tú Anh phụ trách Công tác chủ nhiệm 21 Công tác giáo dục được chia thành hai khối Trung học phổ thông và Trung học cơ sở. Hệ thống giáo viên của trường được chia làm các tổ chuyên môn: tổ Toán - Tin, tổ Ngữ văn, tổ Ngoại ngữ, tổ Vật lý, tổ Hóa học, tổ Sinh - Thể, tổ Lịch sử - Thư viên, tổ Địa - GDCD - Nhạc - Họa.

Xem thêm về du học Hàn Quốc tại Web : https://www.azvn.edu.vn

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.