Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
andyso1
*******
*******, ******* *******
*******
******* https://www.canhomonarchydn.com *******

Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua căn hộ trả góp


Với nhiều người có thu nhập trung bình và ổn định thì rất khó có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà hay một căn hộ chung cư cao cấp ở thành phố. Cho nên các căn hộ trả góp chính là sự lựa chọn mà nhiều người tìm đến. 


Mua căn hộ trả góp là hình thức mua nhà dành cho những ai có nhu cầu mua nhà nhưng không có đủ khả năng chi trả toàn bộ số tiền ngay lập tức.


Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về gói dịch vụ này và những lưu ý cần biết khi mua căn hộ trả góp nhé:


1. Những lợi ích khi mua căn hộ trả góp


Chúng ta có thể hoàn toàn mua căn hộ trả góp với lương hàng tháng của mình. Các chuyên gia bất động sản nghiên cứu và đưa ra đánh giá, mua căn hộ trả góp bằng lương hằng tháng là một phương án đầu tư khả thi, phù hợp với những đối tượng trẻ tuổi có thu nhập trung bình và ổn định.


Với các cặp vợ chồng trẻ tuổi có thu nhập hằng tháng từ 10 triệu/tháng trở lên khi mua căn hộ trả góp sẽ nắm trong tay thanh toán của bạn nếu như giá trị của căn hộ không quá lớn, khoảng từ 700-900 triệu. 


Thời gian trả góp dài hạn, khi mua căn hộ trả góp còn có được một lợi ích đó là có thể mua nhà có thời hạn trả nợ càng dài càng tốt. Nếu thời gian thanh toán càng lâu thì số tiền mình phải trả cho ngân hàng mỗi tháng lại càng thấp.


Ngoài ra khi mua một căn hộ chung cư bạn sẽ nhận được những lợi ích như: chi phí thấp hơn so với mua nhà đất, đảm bảo an ninh, nhiều lựa chọn, chất lượng xây dựng cải thiện, chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư,...nhiều tiện lợi, được hỗ trợ và tiện lợi với nhiều dịch vụ khác như: dịch vụ dọn nhà, dịch vụ trông giữ trẻ, mua sắm,...


2. Một số lưu ý khi lựa chọn căn hộ trả góp


2.1 Tính toán khả năng tài chính của gia đình


Điều quan trọng trước khi mua căn hộ trả góp đó là đánh giá khả năng tài chính để lựa chọn căn hộ phù hợp với mình, tránh tình trạng về sau không có đủ khả năng để trả nợ. Xem xé những nguồn tài chính của gia đình:


   Số tiền tiết kiệm hiện có, thu nhập hàng tháng của gia đình sau khi trừ các khoản phí sinh hoạt hàng tháng.


   Phần vốn mà bạn được người thân hỗ trợ để mua nhà với việc cho vay không lãi hoặc áp dụng mức lãi suất nhưng bằng hoặc thấp hơn so với lãi suất của ngân hàng.


   Số tiền mà bạn chắc chắn sẽ làm được sau khi đã mua căn hộ trả góp.


Ngoài ra, các chuyên gia tài chính khuyên người mua căn hộ chung cư trả góp cần xác định số tiền vay, tiền trả lãi, gốc và hàng tháng sau khi mua để chuẩn bị tài chính cho phù hợp. Để tránh rơi vào tình trạng mất khả năng thanh toán ngân hàng, không vượt quá 50% tổng thu nhập của gia đình.


2.2 Lựa chọn chủ đầu tư thật sự uy tín


Cần tìm hiểu rõ về chủ đầu tư trước khi mua: chủ đầu tư uy tín ra sao, vốn điều lệ bao nhiêu, tổng tài sản bao nhiêu, trách nhiệm pháp lý,...tốt nhất nên được viết ra hợp đồng hoặc các bản cam kết làm rõ để sau này tránh xảy ra nhiều chuyện ngoài mong muốn.


2.3 Lựa chọn dự án có vị trí và tiện ích đồng bộ


Khi mua căn hộ chung cư, nhất thiết phải xem vị trí của chung cư có gần các tiện ích cần thiết như: trường học, bệnh viện, nơi làm việc, công việc, đường xá thuận lợi,...ở nơi yên tĩnh hay ồn ào và tình hình an ninh.


Lựa chọn một dự án tổ hợp, dễ dàng tiếp cận với nhiều dịch vụ như: công viên, siêu thị, gần trường học, bể bơi, nhà hàng,...ngay trong dự án. 


Một gợi ý tuyệt vời cho những ai có ý định “an cư lạc nghiệp” ở Đà Nẵng. Bạn muốn sở hữu một căn hộ một căn hộ cao cấp bên dòng sông Hàn và tận hưởng không khí trong lành, một cuộc sống ngay trung tâm thành phố với các tiện ích hiện đại. Hãy đến với khu phức hợp căn hộ Monarchy, tọa lạc trung tâm thành phố Đà Nẵng.Tìm hiểu thêm Mua Căn Hộ Chung Cư - Căn Hộ Cao Cấp Ở Đà Nẵng


Nằm trong quần thể quy hoạch khu dịch vụ du lịch ven sông Hàn Monarchy sẽ được hưởng đầy đủ các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp như: Trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Vincom Mega Mall, Trường phổ thông chuyên Lê Quý Đôn. 


Ngoài ra, còn gần với bệnh viện đẳng cấp quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí đa dạng, các nhà hàng ẩm thực, bể bơi ngoài trời, hệ thống sân chơi sáng tạo, an ninh an toàn 24/7,... quán cafe với mái xếp di động quán cafe mang đến cho mọi người những không gian thư giãn tuyệt vời nhất.


Không những thế khi đến với căn hộ The Monarchy bạn sẽ nhận được những ưu đãi lớn từ các nhà đầu tư như: mua trả góp, nhận quà, hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất thấp,...


Qua những ý kiến trên thì phần nào đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về dịch vụ ma căn hộ trả góp rồi đó. Hi vọng mọi người lựa chọn được những căn hộ ưng ý nhất cho gia đình của mình.

Nguồn : Căn hộ cao cấp Monarchy - https://www.canhomonarchydn.com


 

 

 



My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.