Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Ngọc Ánh
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đối với phụ nữ nói riêng, đồ chơi tình dục là một phương pháp hữu ích để thỏa mãn bản thân khi không có nam giới xung quanh. Và tại sao không? Rốt cuộc, nhiều phụ nữ sống một cuộc sống nhanh chóng giống như đàn ông. Họ làm việc nhiều giờ và thường có ít thời gian để giao tiếp ngoài giờ làm việc. Tại sao một người phụ nữ muốn thủ dâm? Vì lý do rất giống nhau tại sao bạn thủ dâm. Nó không mất nhiều suy nghĩ để tìm ra nó. Nam hay nữ, tất cả chúng ta đều có cùng nhu cầu và mong muốn. bán dương vật giả

Đối với phụ nữ, âm vật là chìa khóa. Nó có rất nhiều kết thúc thần kinh kích thích nó làm cho tâm trí nam giới mắc kẹt. Âm vật giống như đầu dương vật nhưng thậm chí còn nhạy cảm hơn. Đó là Chén Thánh của tình dục phụ nữ và hầu hết phụ nữ đều biết cách sử dụng nó cho những trải nghiệm thân mật tối đa của chính họ.

Một vài thế kỷ trước, không có gì lạ khi phụ nữ đến bác sĩ của họ để anh ta thủ dâm cô ấy! Nghiêm túc. Người ta cho rằng phụ nữ hoạt động tình dục quá mức sẽ dẫn đến rắc rối về bệnh tiểu đường và họ không nên cảm thấy bị thôi thúc về tình dục. Sức khỏe của bạn là quan hệ tình dục nhiều hơn một lần mỗi tuần.

Thật đáng kinh ngạc, dường như vô số bác sĩ đã dành tới 50% thời gian làm việc để thủ dâm phụ nữ. Thật là một công việc! Bạn có thể tưởng tượng được trả tiền để thủ dâm phụ nữ? Tôi cho một người sẽ làm thêm giờ ở mọi cơ hội!

Cảm ơn công nghệ lòng tốt đã bắt kịp âm vật và làm cho phụ nữ có thể lấy đá của họ mà không cần phải thả vào GP địa phương của họ. Máy rung và đồ chơi tình dục khác đã giải phóng con cái. Trên thực tế, những ngày này các bác sĩ tích cực xử phạt việc sử dụng đồ chơi tình dục để thúc đẩy cực khoái.

Một số con cái không thể bận tâm với nghi thức 'Clubbing' và những rắc rối khi tìm bạn đời. Theo đó, họ sử dụng đồ chơi tình dục giống như cách các chàng trai sử dụng hộ tống. Họ cho rằng không đáng để họ dành thời gian tìm bạn đời, vậy tại sao phải bận tâm? Đồ chơi tình dục như máy rung đơn giản và nhanh hơn và bạn không phải lái xe về nhà vào buổi sáng. Một máy rung là sẵn sàng để đi. Không cần thiết phải treo xung quanh cho nó để có được sự cương cứng. Nó sẽ không rời khỏi nhà bẩn và muốn bạn dọn dẹp sau khi nó. Nó sẽ không lừa dối bạn. Nó sẽ không mong đợi sau khi bạn hoàn thành để làm cho nó một cái gì đó để ăn. Thật là một thiết bị tuyệt vời! Nữ giới giờ đây có thể khiến bản thân đạt cực khoái trong một nửa thời gian nam giới có thể cho họ một lần. https://www.plurk.com/Shopthiendiasextoy

Ngoài ra, không có cơ hội bệnh tật. Bạn có thể phụ thuộc vào một món đồ chơi tình dục để trung thành. Bạn biết nếu nó đã đi lạc và với ai!

Con đực và con cái rất giống nhau khi nói đến khao khát tình dục. Giống như đàn ông, một số phụ nữ có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Điều này không có nghĩa là họ thật nhếch nhác, họ chỉ là người thô lỗ! Chấp nhận rằng phụ nữ có ham muốn tình dục là điều cần thiết. Cũng giống như hiểu bạn có nhu cầu tình dục.

Dưới đây là một vài điều mà con đực sợ liên quan đến máy rung.

Điều này thực sự có được tôi! "Không sao khi một cô gái thủ dâm nhưng không ổn khi một cô gái thủ dâm . Một số đàn ông thực sự tin rằng điều đó là sai trái ... họ có thể bỏ đi nhưng người phụ nữ của họ không nên?

Nghiện. Cô ấy sẽ trở nên nghiện máy rung và điều đó sẽ làm cho tinh ranh của tôi trở nên lỗi thời? Không cần phải sợ máy rung. Nhận nuôi nó như một trợ lý. Hãy tận hưởng niềm vui khi xem cô ấy cực khoái như không có ngày mai.

Không có gì sẽ thay thế cảm giác của một con người khác. Trừ khi máy rung của họ có thể âu yếm họ sau khi hoàn thành, máy rung sẽ không thay thế bạn.

Điều tuyệt vời về thủ dâm là bạn có thể đi bất cứ nơi nào trong tâm trí mà không ảnh hưởng đến bất kỳ ai khác. Đó là kinh nghiệm 'riêng tư' và niềm đam mê riêng tư của bạn. Khi tất cả được nói và làm, thủ dâm là một cách tuyệt vời để làm giảm căng thẳng trong ngày.

Xem thêm https://shopthiendia.com/

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.