Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
davidthanekb000
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

3 Điều kiện quan trọng mà vay tiêu dùng quy định bạn cần phải nắm rõ

Khi đi Vay tieu dung tra gop ngan hang nhanh nhat theo hinh thuc tin chap chắc hẳn bạn phải nắm rõ được những điều kiện vay. Vậy thì những điều kiện nào là quan trọng nhất và chi tiết của điều kiện đó là gì. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Điều kiện là công dân có quốc tịch Việt Nam

Là công dân Việt Nam mới có thể vay tiêu dùng

Điều kiện đầu tiên và rất quan trọng để được vay là bạn phải là công dân Việt Nam, độ tuổi quy định từ 18 đến 55 tuổi cho nữ và đến 60 tuổi cho nam. Bởi vì những người trong đột tuổi này sẽ có khả năng trả nợ cho ngân hàng.

Đồng thời cũng là độ tuổi có năng lực pháp luật hình sự và dân sự đủ để có thể chịu trách nhiệm về mọi hành vi của mình. Đồng thời khách hàng đi vay cần có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại nơi có chi nhánh nhân hàng.

Thu nhập và mức lương ổn định hàng tháng

Khi Vay tiền ngân hàng nhanh nhất KingBank.co tín chấp, khách hàng không cần tài sản đảm bảo, do đó uy tín là yếu tố rất quan trọng. Để xem xét mức độ uy tín có thể dựa vào thu nhập. Bởi khách hàng có việc làm ổn định sẽ có khả năng trả nợ khi đó ngân hàng cũng tránh được những rủi ro và người vay không phải ôm nợ. Mức lương tối thiểu để vay là 3 triệu/tháng.

Thu nhập ổn định là điều kiện quan trọng khi vay

Đặc biệt là những sản phẩm vay cần chứng minh thu nhập như vay theo lương thì thu nhập là điều kiện quan trọng. Và bạn phải chứng minh được thu nhập trong 3 tháng gần nhất thì mới có thể vay dễ dàng.

Đối với những sản phẩm vay không chứng minh thu nhập như vay theo hóa đơn tiền điện thì khách hàng phải có hóa đơn ít nhất 300.000 VNĐ/ tháng. Còn vay theo bảo hiểm nhân thọ thì tham gia bảo hiểm trên 1 năm và phí trả bảo hiểm 1 triệu/năm.

Lịch sử tín dụng tốt, không có nợ xấu

Khi bắt đầu giao dịch, ngân hàng sẽ kiểm tra hồ sơ của bạn, nếu khách hàng có bất kì nợ xấu nào thì sẽ khó được duyệt vay. Việc dính nợ xấu sẽ khiến bạn không chứng minh được khả năng chi trả nợ, do đó ngân hàng không cho vay.

Vì vậy, để tránh nợ xấu, hãy tìm hiểu mức lãi suất, chi phí trả nợ không nên quá 50% mức lương. Không giống như Vay tiền ngân hàng lãi suất thấp thủ tục đơn giản nhanh chóng khách hàng có tài sản đảm bảo thì cũng hạn chế nhiều rủi ro hơn.

Như vậy, việc vay tiêu dùng cũng đòi hỏi nhiều điều kiện. Nhưng 3 điều kiện trên được xem là quan trọng nhất. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ rồi mới đưa ra quyết định vay.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.