Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
andy
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Đặc biệt bạn đang quan tâm về giá quá cao bạn không đủ ngân sách để lựa chọn đồng phục cho công ty và đội nhóm của mình. Cung cấp sỉ và lẻ áo thun trơn, áo thun kiểu, áo cặp không giới hạn số lượng tại Đà Nẵng.


Đang có 1 cái màu trắng trơn của 5theway !!! Giò có áo thun màu, đồ Cam đem qua, ko phải sx VN và TQ 70k 1 cái mua ko. Re: Hỏi Ở sg, mua áo thun trơn đen trắng ở đâu cho chất lượng?


Áo thun trơn trắng thời trang V2. Cách phối áo sơ mi trắng với áo thun nam họa tiết cá tính, hiện đại. Cách mix đồ với áo thun trơn.


Họa tiết trong cách phối áo sơ mi với áo phông nam nên tuân thủ theo nguyên tắc một trong hai”. Mẫu áo in sử dụng mực dẻo Cisco nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, màu sắc luôn tươi sáng và cho độ bám cao, không bị phai, nhòe, mờ, nứt nẻ theo thời gian dài sử dụng. Xưởng áo thun tay lỡ chúng tôi sử dụng toàn bộ nguyên vật liệu cao cấp và phù hợp với từng mẫu áo.


1. Sản phẩm XS, S, S cộng, M, L đặt lại trong trường hợp hết hàng sẵn tại shop đều không có phụ phí. Không hỗ trợ đổi hàng đối với sản phẩm đã được đổi một lần trước đó. 2. Sản phẩm còn mới nguyên, kèm tag và hoá đơn mua hàng, chưa qua sử dụng, sữa chữa hay giặt sẽ được đổi sản phẩm khác trong vòng 02 (hai) ngày và đổi size trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày mua hàng.


Áo thun trơn trắng chất liệu 100% cotton co giãn 4 chiều, mịn mát và ít nhăn rất tôn dáng. Tất cả vì khách hàng đã làm nên Áo Thun Andy. ★ Màu sắc trẻ trung, thời trang, cho bạn gái vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn.



Áo thun trơn trắng - giá càn quét chỉ #24K. Sản phẩm áo phông trắng trơn giá sỉ được shop đặt may gia công tại xưởng may Đà Nẵng. Chuyên sỉ áo phông đôi, áo phông cặp, áo teen được yêu thích hiện nay - Có bộ phận thiết kế theo yêu cầu của khách.



Nguồn hàng ổn định - Luôn được cập nhật với những xu hướng thịnh hành nhất. Sản phẩm áo phông trắng trơn chất lượng tín hàng đầu - Giá tốt nhất. Màu sắc trẻ trung, thời trang, cho bạn gái vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn.


Chúng tôi là địa chỉ vàng chuyên sản xuất và cung cấp áo phông, chất lượng với mức giá ưu đãi. ĐẶT HÀNG GIẢM 40K SHIP QUA SHOPEE: Andy chuyên cung cấp áo thun phong cách độc đáo, chất lượng VNXK, giá gốc.

Xem thêm về 

may đồng phục thể thao đà nẵng tại website 




Tìm hiểu thêm về[Top] Mẫu Đồng Phục Cafe Đà Nẵng Cực Đẹp

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.