Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
dethuong
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

QUEN BẠN TRAI ĐỂ MUA DỰ ÁN CỬA LÒ BEACH VILLA NGHỆ AN


Mình cựu sinh viên, khoa bất động sản, ra trường 3 năm công việc cũng ổn với mức lương nhân viên tư vấn đầu tư, thu nhập tầm 20 triệu. Mình có tán 1 em thực tập dự án Cửa Lò Beach Villa chỗ mình, sau 2 tháng cần mẫn thì cuối cùng cũng tán đổ em, mình tỏ tình em đồng ý luôn nhưng mình có đặt 1 câu hỏi cho em:

- Tại sao người Nghệ An xinh đẹp lại dịu dàng như em lại chưa có ai người yêu nhỉ, cũng thấy lạ.

- Tại em chưa tìm được người em thấy hợp, ít nhất về mặt bất động sản, không cần phải giàu nhưng phải cố gắng đi làm kiếm được tiền…con trai cái gì không có chứ phải có đầu tư bất động sản.

https://twitter.com/landcenterreal

Nghe thì cũng xuôi tai, có điều trong 4 tháng công tác ở Nghệ An đất nền dự án Cửa Lò Beach Villa, mình xin liệt kê những vấn đề sau:

Đi ăn, đi chơi, đi uống nước, đi xem phim hay kể cả là đi du lịch, mình bao tất.

Người yêu mình rất hay đòi mua cái này cái kia, có lần đòi trực tiếp như “Anh mua em thỏi son”, “Anh cho em cái váy”, “Anh mua em đất nền dự án Cửa Lò Beach Villa”, “Anh tặng em đôi giày”, “Anh mua em cái túi”, hoặc có thể là gợi ý khéo “Đôi bông tai này đẹp nhỉ?”, “Eo giá mà giờ có chỉ vàng đeo thì đẹp!”.

https://mix.com/landcenter

Tiền nhà, tiền điện, tiền nước, tiền net…các thứ mình cũng đóng hộ luôn. Nhiều hôm mình sang thấy cái bàn chải cũ, cái khăn mặt cũ, đũa cũng mốc dần xong đồ đạc gì cũ mình lại mua thay cho. Không phải tự nhiên mình thay mà cứ nhìn mấy cái đồ ấy thì người yêu mình lại tỏ ra là “Cũ rồi mà chưa có tiền mua.” hoặc “Thôi vẫn dùng được, khi nào có tiền mua sau.” Ý là gợi ý để mình mua.


Chê mình chứ còn gì nữa. Thế rồi mình phát hiện ra có 1 số đồ mình mua tặng thì người yêu mình lén lút bán đi rồi lấy tiền tiêu và 1 điểm nữa là trong vòng 4 tháng, mình chi tiêu trên đất nền dự án Cửa Lò Beach Villa ở Nghệ An này từ mức 8 triệu đồng/1 tháng lên tới 14 triệu đồng/1 tháng rồi lên tới 22 triệu đồng/1 tháng và tháng vừa xong là lên tới 24 triệu đồng/1 tháng. Mình dùng app quản lý chi tiêu để cân đối, tiết kiệm làm việc lớn nhưng 2 tháng qua bị âm cả vào tiền tiết kiệm nên mình thấy hơi hoảng.

https://visual.ly/users/landcenter/portfolio

Thế rồi vì không đồng quan điểm nên chia tay, cái lúc ấy chẳng nghĩ gì đâu, yêu là yêu, mua là mua. Đến lúc chia tay rồi nghĩ lại mới thấy hồi ấy mình đầu tư đất nền dự án Cửa Lò Beach Villa Nghệ An đúng đắn ghê luôn. Thôi thì chúc anh em nào vớ được em ấy ở Nghệ An. Tính ra cuộc tình này mình mất khoảng 50 triệu tiền kinh nghiệm để đời.


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.