Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
quatang2019
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Điểm danh các món quà nên tặng cho bạn trai trong dịp valentine

Trong dịp valentine, con trai cũng là người được nhận món quà từ bạn đấy nên bạn đừng quên nhé. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ điểm danh cho các bạn biết những món quà nên tặng cho bạn trai của mình vào dịp valentine nhé.

Đồ tự làm

Bạn đừng quên một điều không phải chỉ có phái nữ mới yêu thích những món quà xinh xắn tự làm từ bạn tay của các anh, các chàng trai cũng vậy, họ cũng luôn trân trọng những món quà do bạn tự làm ra, đặc biệt nhất là món quà ấy từ chính tay người bạn thân của mình làm tặng thì lại càng được yêu thích hơn nữa nhé. Có rất nhiều món đồ có thể làm được, bạn đừng nghĩ bạn không thể làm được nó, hãy đơn giản vấn đề đi. Chọn những món đồ dễ làm được như đó có thể là chiếc khăn len, đôi tất tay bạn tự đan, chiếc thiệp chúc mừng xinh xắn trong dịp lễ valentine, một bó hoa giấy tự làm, khâu một chiếc móc chìa khóa hay một ngôi nhà tăm… tất cả đều đáng yêu và đáng trân trọng. Nên chỉ cần bạn làm anh ấy sẽ cực thích đấy.

Xem thêm: https://tangqua.me

Ví da

Chiếc ví da là vật dụng rất cần thiết cho đóng mày râu, nên ví da là một gợi ý hay để bạn chọn mua nhé. Nói đến đàn ông thì việc tặng đầu tiên là người ta nghĩ ngay đến những phụ kiện xung quanh họ. Đối với đàn ông có rất nhiều thứ để mua nhưng bạn hãy chọn cho họ chiếc ví với mục đích là hãy trân trọng những đồng tiền mồ hôi nước mắt và động lực để anh kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Ngoài ra, chiếc ví luôn bên cạnh anh ấy, nó sẽ tượng trưng cho sự kề cạnh, gắn bó bên nhau mãi mãi. Ví da rất dễ lựa chọn, bạn hãy chọn một chiếc ví da mềm và kiểu mẫu đơn giản sẽ khiến anh ấy thích đấy. Lưu ý, bạn đừng nghĩ anh ấy có ví bạn không dám tặng nhưng bạn tặng thêm một chiếc xinh xắn thì chẳng sao, chắc chắn anh ấy sẽ dùng ngay chiếc ví của bạn nhé.

Cuốn sách

Đối những chàng trai mọt sách với phong cách yêu sách và vẻ mặt thư sinh, cặp kiếng cận dày cộp, hay ngồi một góc không gian yên tĩnh, khi nói chuyện triết lý và hay tranh luận, phân tích nhiều khía cạnh, luôn giỏi kiến thức rất nhiều lĩnh vực… đó có thể là những dấu hiệu của một anh chàng “mọt sách”. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tặng quà valentine cho anh ấy bằng một cuốn sách anh ấy yêu thích. Bạn hãy để ý ngày những thể loại sách anh ấy hay đọc, lựa chọn một cuốn để tậng anh ấy. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm động nếu bạn là một người luôn hiểu cảm thông và chia sẻ cùng anh ấy.

Gối đôi

Món quà sẽ giá trị hơn khi bạn và anh ấy có cùng một cái gì đó giống nhau. Trong giấc ngủ, chiếc gối của bạn giống anh ấy nhưng 2 chiếc giường ở xa nhau. Điều này có nghĩa bạn và anh ấy luôn nghĩ về nhau. Tặng gối đôi trong dịp valentine là một ý tưởng không tồi. Gối đôi một thời làm mưa làm gió trong giới trẻ và cho tới hiện tại nó vẫn còn khá hot hít lắm nhé, những chiếc gối đôi được thêu dệt những họa tiết vui nhộn đi kèm theo những dòng chữ xứng đáng với hai cái tên của hai bạn là một món quà tặng trong dịp valentine vô cùng dễ thương và thiết thực cho anh ấy trong mỗi giấc ngủ yên bình. Mỗi khi đến giấc ngủ, anh ấy đương nhiên khi nhìn thấy chiếc gối sẽ nghĩa ngay đến bạn. Do đó, bạn đừng qua món quà này khi có ý định tặng quà cho bạn trai nhé.

Xem thêm: https://tangqua.me/qua-tang-ban-trai-nguoi-yeu-nam-ngay-sinh-nhat-ky-niem-r1/

Cây mini

Một chậu cây nhỏ nhăn tươi xanh là một gợi ý hay khi mua tặng cho bạn trai. Có lẽ trông nó không đơn thuần là một chậu cây mà còn là một thông điệp gửi đến anh ấy đó là sự trường tồn, tình yêu luôn tươi mới vĩnh hằng, đó là sinh sôi phát triển như chồi non của nhựa sống. Bên cạnh đó, chắc chắn bạn trai sẽ luôn cảm thấy thư giãn thoải mái khi trong nhà hoặc góc làm việc, học tập có một vài cây xanh. Bạn có thể chọn lựa những loại cây có kích thước nhỏ vừa phải và đẹp một chút để tặng chàng như: Cây sen đá, xương rồng, cây may mắn, tiểu cảnh mini trông sẽ nhỏ nhắn xinh xắn nhé.

Nước hoa

Không phải chỉ con gái thích mùi hương đâu nhé, mà con cả con trai nữa đấy. Đàn ông nào cũng thích sự lịch lãm, ngoài chiếc đồng hồ, nước hoa là một sản phẩm không thể thiếu trong những vật dụng thường ngày của họ. Do đó khi gặp gỡ đối tác, khách hàng hoặc đơn giản hơn chỉ là ra đường thôi anh ấy cũng muốn mình lúc nào chỉnh chu, thơm tho. Anh ấy sẽ thấy tự tin hơn, thoải mái hơn trong lúc làm việc. Đôi lúc mùi thơm sẽ hạn chế sự gây mùi của cơ thể gây trở ngại trong cong việc hằng ngày.Trên đây là điểm danh các món quà cũng như gợi ý thật ý nghĩa cho các bạn nên tặng quà cho bạn trai vào dịp sinh nhật. Hi vọng sẽ có nhiều thông tin giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: https://steemit.com/leo/@tuanleorno/tang-qua-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu-nam

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.