Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
congnghe
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đầu phun Sprinkler thần kỳ đã mạnh nay còn mạnh hơn.


1. Đầu phun Sprinkler là gì?


Đầu phun sprinkler là hệt hống các đầu phun được gắn liền với các ống dẫn nước được đặt trên mặt đất hoặc gắn ở những vị trí cao mà tầm tay không thể với tới, đây là hệ thống chữa cháy thường được các công trình cỡ lớn, building, hay các khu căn hộ cao cấp lắp đặt.

Là một thiết bị không thể thiếu cho sự an toàn của những kiến trúc công trình , cũng chính là thứ thiết yếu để bảo vệ tính mạng và tài sản của mỗi cá nhân.Các ống dẫn nước có thể được đặt trên mặt đất hoặc lắp đặt âm trên trần nhà và luôn được thiết kế theo " tính toán thủy lực" hoặc nguyên tắc " định cỡ đường ống". Đặc biệt ở những đầu nối giữ đầu phun với ống dẫn thường có chứa không khí hoặc khí Nitrogen được duy trì bởi áp lực, và đầu phun sẽ mở ra khi bị tác động bởi nhiệt phát ra ra từ đám cháy.

https://twitter.com/SprinklerTyco

2. Mua đầu phun Sprinkler ở đâu?


Tất nhiên không đâu khác chính là nhà phân phối An Phát. Là công ty chuyên cung cấp phân phối sĩ lẻ tất cả mọi loại đầu phun Sprinkler. Công ty An Phát là noi đáng để chúng ta tin tưởng đặt trọn niềm tin, khi mua đầu phun ở đây cũng chính là đang mua được chìa khóa bảo vệ cho tính mạng và tài sản của chúng ta.


Đặc biệt hơn đó là những loại đầu phun Sprinkler Tyco luôn rất đa dạng với nhiều loại cũng như chức năng khác nhau.

Đầu phun Sprinkler Tyco thường có ba loại: hướng lên, hướng xuống, hướng ngang. Và có những loại phản ứng khác nhau như: phản ứng nhanh, phản ứng tầm phủ rộng, phản ứng nhanh và tầm phủ rộng, đầu phun phản ứng nhanh, dập tắt đám cháy lớn.

https://mix.com/sprinklertyco

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cũng như cửa hàng đại lý phân phối, bán lẻ các loại đầu phun Sprinkler. Nhưng nói về chất lượng và là gương mặt vàng trong làng PCCC thì đó chính là công ty An Phát



Công ty An Phát luôn gửi đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất để bảo vệ cho an toàn con người những như tài sản và những ngôi nhà căn hộ xinh xắn, ấm áp của mỗi cá nhân.


Song song bên cạnh một cạnh một gian bếp đẹp một bữa ăn ngon và quan trọng hơn hết đó chính là bảo vệ sự an toàn cho gia đình cùng chính căn nhà yêu thương. Chính vì điều đso Sprinkler tyco chính là giải pháp tối ưu nhất cho mọi gia đình.

Chỉ cần có chút ít thời  là lập tức cô MC liền có thể sử dụng Sprinkler Tyco để bảo vệ những người thân yêu khỏi những sự cố cháy hay phát hỏa dù cho vô tình hay cố ý

https://www.diigo.com/user/sprinklertyco

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.