Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
davidthanekb02
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Có nên vay tín chấp tiêu dùng qua hạn mức thẻ tín dụng không?

Theo quy định vể vay tiêu dùng cá nhân tại ngân hàng thì bạn có thể vừa vay tiền nhanh qua hạn mức thẻ tín dụng, vừa sử dụng thẻ đó để dùng mua sắm. Chỉ cần bạn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn và điều kiện của ngân hàng cho vay tín chấp uy tín cũng như Kinh nghiệm vay tín chấp★★★────── CLICK XEM NGAY. Nếu bạn đang sử dụng thẻ tín dụng mà đang có nhu cầu vay tiền ngân hàng thì có thể tham khảo thêm những thông tin chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Điều kiện vay theo hạn mức thẻ tín dụng ngân hàng

Đăng ký vay tiền online nhận ngay trong ngày

Việc kinh doanh buôn bán đang cần vốn, việc du học của con bạn cần thêm nguồn kinh phí hay đơn giản là việc bạn cần tiền để mua sắm vật dụng trong gia đình. Những lí do khác như vay đóng học phí, vay mua xe, mua laptop, tủ lạnh..........đều được chúng tôi hỗ trợ vay tiêu dùng đơn giản với mức lãi suất hợp lí theo giá thị trường.

Thực tế ngân hàng cho vay tiêu dùng có điều kiện yêu cầu cao hơn so với vay tại các tổ chức tín dụng. Về điều kiện cơ bản khi ➜➜Vay tín chấp tiêu dùng ngân hàng KingBank.Co qua hạn mức thẻ tín dụng đó là:

Độ tuổi theo quy định từ 21 trở lên và không quá 55 với nữ, 60 với nam. Hiện đang sinh sống cũng như làm việc tại địa điểm được tổ chức đó quy định. Khách hàng phải đang sở hữu thẻ tín dụng của các tổ chức sau: ACB, Citi bank, HSBC, Techcombank, Vietcombank, Sacombank và Standard Chartered.

Với hạn mức thẻ là 24 triệu đồng và phải dùng trên 1 năm. Lưu ý không có nợ xấu hay trả chậm mới được vay theo hình thức này. Do đó nếu bạn đã đạt điều kiện vay theo thẻ tín dụng rồi thì có thể làm hồ sơ vay vốn tín chấp ngay qua những giấy tờ cơ bản sau đây.

Hồ sơ vay vốn theo hạn mức thẻ tín dụng bao gồm: CMND, sổ hộ khẩu hoặc kt3 hay xác nhận tạm trú (photo), giấy tờ theo mẫu ngân hàng, giấy photo mặt trước của thẻ tín dụng. Trường hợp vay cho doanh nghiệp khi mở thẻ tín dụng theo chủ DN thì phải là thẻ của ngân hàng Citibank hay HSBC và phải có thêm GPKD (photo).

Ngoài ra, đối với một số công ty cho vay tiêu dùng khác như Prudential, người vay vốn có thể lựa chọn vay không cần chứng minh thu nhập bằng các nguồn khác. Các loại giấy tờ chứng minh tài chính khác được chấp nhận như bản sao kê giao dịch của 3 tháng gần nhất của thẻ tín dụng ngân hàng, hoặc bản sao hợp đồng lao động cùng sao kê lương 3 tháng gần nhất, hoặc hóa đơn tiền điện, tiền nước, tiền truyền hình cáp hoặc hóa đơn internet đứng tên người vay...

Nhìn chung, tùy từng sản phẩm vay tiêu dùng ngân hàng mà bạn cần chuẩn bị kỹ theo quy định cho vay của ngân hàng đó.

Vay qua thẻ tín dụng được tối đa bao nhiêu tiền?

Vay tín chấp tiêu dùng ngân hàng uy tín nhất

Ngân hàng cho vay tiêu dùng trả góp với hạn mức vay tối đa 500 triệu với hồ sơ nhanh chóng, không cần bảo lãnh hay thế chấp gì. Sản phẩm này còn áp dụng cho nhiều đối tượng không chỉ cá nhân mà còn cả doanh nghiệp có nhu cầu vay kinh doanh, người đi làm nhận lương tháng đến hộ kinh doanh ở nhà đều đăng ký vay tín chấp lãi suất thấp được. Lãi suất áp dụng tính theo dư nợ giảm dần hoặc dư nợ cố định.

Hạn mức thẻ tín dụng của bạn càng lớn, số tiền vay bạn có thể nhận được càng nhiều và ngược lại. Tuy nhiên mức tối đa vay tiêu dùng theo hạn mức thẻ tín dụng tại các ngân hàng cũng chỉ ở mức dưới 300 triệu đồng.

Ví dụ mức vay tín chấp tiêu dùng vietcombank qua thẻ tín dụng là 160 triệu đồng, trong khi đó của công ty Prudential chỉ là khoản 70 triệu đồng…

Ngoài ra, lãi suất vay nhanh qua thẻ tín dụng cũng khá cao tương đương với mức lãi suất vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tức là từ 2%/tháng trở lên, do đó bạn cũng nên cân nhắc các điều kiện tài chính cá nhân trước khi đi vay.

Xem thêm:  http://sembrand.eklablog.com/tu-van-vay-tin-chap-vpbank-theo-luong-lai-suat-thap-nhat-hien-nay-a163183788◀◀──────XEM XEM

Mỗi tổ chức sẽ có cách tính lãi dựa trên thực tế, và mức lãi là khá phù hợp với điều kiện của bạn. Nếu bạn vay ở ngân hàng Top thì mức lãi sẽ thấp đồng nghĩa điều kiện vay khó khăn. Còn khi vay tại những tổ chức tín dụng ví dụ nhu Fe crdeit thì điều kiện đơn giản hơn rất nhiều.

Là công ty tài chính đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm cho vay tiêu dùng trả góp qua thẻ tín dụng, hướng đến khách hàng đơn lẻ không thể tiếp cận được sản phẩm thẻ tín dụng của các ngân hàng, vì vướng các vấn đề về tiêu chuẩn xét duyệt. Về khoản này thì khi vay bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ lưỡng.

Với mục đích mang đến với khách hàng những trải nghiệm vay tín chấp uy tín và tiện dụng nhất, các ngân hàng cho ra mắt sản phẩm vay tiêu dùng online siêu tốc: vay qua lương, vay tín chấp theo hoá đơn điện nước hay theo vay theo BHNT... Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về tất tần tật các chương trình cho vay tín chấp nhanh này thì nên nhờ đến chuyên viên tư vấn để biết rõ hơn nhé!

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.