Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Olym Pianus 990-142AGK-T
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Olym Pianus 990-142AGK-T là thiết kế dành cho những người đam mê vẻ đẹp quyến rũ của những chiếc đồng hồ cơ lộ tim. Mang lối thiết kế tinh xảo, Olym Pianus 990-142AGK-T sẽ gây cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng đồng hồ Hải Triều khám phá xem yếu tố gì đã làm nên chiếc đồng hồ có vẻ đẹp làm say đắm lòng người.

Olym Pianus 990-142AGK-T, Vẻ Đẹp Quyến Rũ Cho Lòng Người Say Đắm

Olym Pianus 990-142AGK-T là sản phẩm đồng hồ đeo tay Automatic dành cho phái mạnh đến từ thương hiệu Olym Pianus Nhật Bản, với thiết kế lộ van tim độc đáo phô diễn một phần của bộ máy cơ.


Mặt số đồng hồ Olym Pianus 990-142AGK-T có tông nền trắng với điểm nhấn nổi bật ở ô cửa tròn lộ van tim


Ngoài cái tên đồng hồ lộ van tim, những chiếc đồng hồ có dạng như Olym Pianus 990-142AGK-T còn được gọi bằng một thuật ngữ tiếng Anh – Open Heart, có nghĩa là trái tim rộng mở. Thuật ngữ này dùng để ám chỉ các mẫu đồng hồ máy cơ có 1 bộ phận được để lộ ra qua ô cửa tròn trên mặt số.

Qua ô cửa tròn trên mặt số đồng hồ, người dùng có thể nhìn ngắm từng chuyển động của bánh lắc và lò xo – điều bí mật ẩn chứa bên trong bộ máy của những chiếc đồng hồ cơ truyền thống.



★★★★★★★★★★★★


Ở chiếc đồng hồ Olym Pianus 990-142AGK-T này, ô cửa Open Heart xuất hiện ở vị trí 9h, trở thành điểm nhấn hút mắt cho nền số trắng nhã nhặn.

Đồng hồ Olym Pianus 990-142AGK-T có vỏ máy và dây đeo cấu tạo từ thép không gỉ mạ vàng sang trọng với núm chỉnh giờ được sắp xếp ở vị trí góc 9h vô cùng cân đối với tổng thể.

Mặt số đồng hồ được in lên bởi những cọc số La Mã nét mỏng màu đen thay thế cho vạch số và đính kèm 3 kim chỉ thanh mảnh màu vàng đồng.

Kim giây trên mặt số có thiết kế theo phong cách Breguet cổ điển danh giá, 2 kim chỉ giờ, phút mang phong cách Atique Roman (tương tự kim Breguet nhưng có độ dài ngắn hơn và thân to hơn) phù hợp với các cọc số La Mã.

Mặt kính đồng hồ Olym Pianus 990-142AGK-T được chế tạo từ chất liệu Sapphire với thành phần chính là tinh thể nhôm oxit Al2O3 với khả năng chống trầy và chịu va quẹt khá tốt.

Thông Tin Tổng Quát Về Đồng Hồ Olym Pianus 990-142AGK-T



✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽✽


Thương Hiệu: Olym Pianus (Olympia Star)
Số Hiệu Sản Phẩm: 990-142AGK-T
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 10 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM


Vạch số đồng hồ Olym Pianus 990-142AGK-T được thể hiện bằng các cọc số La Mã mang đậm dấu ấn cổ điển xa xưa


Đánh Giá Đồng Hồ Olym Pianus 990-142AGK-T

Đồng hồ Olym Pianus 990-142AGK-T mang phong cách sang trọng, lịch sự rất phù hợp với những người làm công việc kinh doanh, cần sự sang trọng khi đi gặp đối tác, khách hàng.

Olym Pianus 990-142AGK-T mang lại cảm xúc đặc biệt cho người xem khi vừa được tận mắt nhìn thấy từng chuyển động nhịp nhàng của bánh răng, vừa cảm nhận sự trôi qua từng khắc của thời gian qua chuyển động của kim giây và âm thanh đều đều phát ra từ cỗ máy.



☀☀☀☀☀☀☀☀☀☀☀☀


Với mức độ lộ máy vừa đủ, Olym Pianus 990-142AGK-T cho chúng ta thấy các chuyển động ấn tượng từ bộ máy bên trong nhưng lại không gây cản trở đến việc xem giờ hay làm rối mắt khi đọc thời gian.

Tuy vậy, với kiểu cọc số La Mã, người dùng sẽ hơi khó xem giờ do chữ số La Mã có quá nhiều chi tiết. Nhưng chính những cọc số đó lại thể hiện đẳng cấp và nâng tầm giá trị cho chủ nhân đồng hồ với phong cách vạch số độc đáo được nhiều người ưa chuộng.


Hộp đựng đẳng cấp và phiếu bảo hành quốc tế của đồng hồ Olym Pianus 990-142AGK-T


Không đeo đồng hồ khi đi tắm, đi bơi, xông hơi, rửa tay bằng nước nóng, không để đồng hồ ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Và cũng không nên để đồng hồ bị va chạm với các vật cứng hoặc làm rơi đồng hồ.

Lưu ý cần úp mặt đồng hồ xuống một lớp vải mịn khi không sử dụng để giúp dây cót giữ được lâu.

Olym Pianus 990-142AGK-T có vẻ đẹp mang đầy giá trị nghệ thuật với sự kết hợp một chút cổ điển xưa cũ nên có giá thành khá hợp lý với 7.170.000 đồng (mức giá truy cập ngày 13/05/2019).



✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾


Với chế độ bảo hành riêng ở đồng hồ Hải Triều kéo dài 5 năm bên cạnh thời gian bảo hành quốc tế 2 năm, đừng chần chừ hãy đến ngay các chi nhánh của Hải Triều trên toàn quốc để tậu cho mình chiếc đồng hồ Olym Pianus 990-142AGK-T đẳng cấp, sang trọng.

Vui lòng liên hệ đường dây 19006777 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

HNADIEU - ANNThu

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.