Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
tuan13vd
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Những món quà dành tặng cho bạn trai ngày tết

Năm mới sắp đến, các bạn nữ lại đang phân vân không biết nên chọn quà tết gì cho bạn trai phải không nào? Bởi vì tết luôn là ngày quan trọng, đánh dấu một cột móc trong năm cũng như đánh dấu thời gian yêu nhau của hai bạn. Vì vậy chuẩn bị chàng một món quà tết là việc quan trọng. Nhưng các bạn nữ cũng đừng vì vậy mà quá lo lắng nhé! Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu các món quà tặng bạn trai ngày tết đảm bảo chàng sẽ siêu lòng.

Đồng hồ đeo tay

Vì tết luôn là những ngày khởi đầu mới mẻ nên những phụ kiện mà chàng mang cũng phải được đổi mới, và người sẽ giúp chàng đó chính là bạn. một trong những thứ phụ kiện mà bạn cần thay cho chàng là đồng hồ đeo tay. Đồng thời đồng hồ cũng nhắc nhở chàng nên quý trọng thời gian, vừa là phụ kiện thời trang thể hiện được tính chất lịch lãm của đàn ông vừa mang đến dáng vẻ sành điệu và nổi bật nam giới.

Một bộ trang phục mới

Theo phong tục thì vào ngày tết chúng ta thường mang những bộ đồ mới để đến chúc tết mọi người, đồng thời thể hiện sự tươi mới những ngày đầu năm. Chính vì thế, tặng chàng một bộ trang phục mới sẽ làm cho tết của chàng thêm mới mẻ. Tuy nhiên, để chàng tự tin diện nó ra đường thì bạn phải biết lựa chọn phù hợp với cơ thể của chàng. Màu sắc, kiểu dáng phải thật sự cân đối và phù hợp. Như vậy sẽ thể hiện được sự chu đáo của bạn đối với chàng sẽ yêu bạn hơn đấy!

Một đôi giày thể thao

Không chỉ là đi chúc tết với người thân không, tết cũng là dịp để các cặp đôi, bạn bè hay gia đình tổ chức đi “phượt”. Và một đôi giày thể thao cho anh chàng thích đi phượt của bạn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. Bạn trai bạn sẽ nghĩ rằng nếu bạn gái tặng mình một đôi giày thế thao tức là đối phương rất quan tâm đến mình cho dù là những điều nhỏ bé nhất. Hơn nữa trong dịp năm mới này, đôi giày thể thao sẽ giúp chàng luôn năng động, nhí nhảnh, hòa đồng dù là một người như thế nào chăng nữa thì một đôi giày thể thao cũng là món quà khiến các bạn không thể chối từ.

Những món đồ công nghệ.

Đối với nam giới, hầu như không ai là không thích những món đồ công nghệ cao. Vì những món đồ công nghệ này luôn tạo sự mới mẻ và say mê. Đặc biệt là những chàng trai thích chơi game trong giờ giải trí, vì vậy một vài phụ kiện về điện thoại, game cũng khiến các chàng trầm trồ vì có được một người yêu thấu hiểu tâm lý chàng đến như vậy.

Những giỏ quà tết

Là món quà vô cùng quen thuộc của các bạn nữ phải không nào? Không chỉ thể hiện được sự khaoe tay, chu đáo của bạn mà nó còn là món quà vô cùng hợp lý cho ngày tết. Nếu bạn muốn cho nửa kia thấy rằng bạn vô cùng chu đáo, đảm đang và khéo tay, những giỏ quà tết là một giải pháp hữu hiệu. Bạn hoàn toàn có thể tự làm những giỏ quà tết thật xinh xắn. Bạn đừng quên rằng những chiếc giỏ quà tết này không những là món quà tặng cho bạn trai mà nó còn ghi đểm trước gia đình bạn trai nưa đấy!

Ốp lưng điện thoại

Năm mới Tết đến bạn muốn người yêu mình có thêm niềm vui mới? Thật đơn giản và tiết kiệm với món quàốp lưng điện thoại in hình bạn và chàng. Với chiếc ốp lưng điện thoại in hình vô cùng xinh xắn như vậy chắc chắn người ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn mỗi khi gọi điện cho nhau.

Thiệp chúc mừng năm mới

Một chiếc thiệp nhỏ xinh nhưng lại chứa đựng vô vàn ý nghĩa sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn trong dịp Tết này. Đây là một món quà rất phù hợp để bạn dành tặng cho người yêu. Tuy đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn gửi tới đối phương những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới hạnh phúc. Một chiếc thiệp chúc mừng năm mới đi kèm những giỏ quà Tết sẽ giúp người nhận thấy được tình cảm và sự chu đáo của bạn.

Một lọ nước hoa

Khi chọn quà Tết tặng người yêu các nàng cần ghi nhớ, nên chọn những món quà thiết thực, có ý nghĩa. Đúng vậy, vì dịp Tết không phải là lễ tình nhân hay ngày Noel, do đó những món quà lãng mạn vào thời điểm này thì không hợp lý cho lắm. Những món quà Tết nên là quà thực tế và một lọ nước hoa sẽ là món quà thiết thực giúp chàng tự tin khi chơi tết với bạn bè.

Phong bao lỳ xì cực xinh xắn cho chàng

Hẳn là chúng ta đều biết, ở Việt Nam có phong tục lỳ xì đầu năm mới cho các trẻ nhỏ hay mừng tuổi cho những người già. Vì thế, ai cũng muốn mình được lỳ xì cả và chàng trai của bạn cũng không ngoại lệ, đặc biệt là được người mình yêu lỳ xì. Hãy dành cho chàng một phong bao lỳ xì cực chất, khác biệt với các bao lì xì khác hoặc có thể là bao lỳ xỳ do chính bạn thiết kế, tự tay làm. Hẳn sẽ là món quà đáng yêu đầu năm của chàng đấy!

NGUỒN: http://premium.bluesombrero.com/ridgebeverly/UserProfile/tabid/17733/userId/43052/Default.aspx

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.