Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
vudiemphuongchi
*******
*******, ******* *******
*******
******* https://gaubongonline.vn *******
Những chiếc balo bông cho bé.

Nếu bạn tặng bé một chú gấu bông doremon. Bé có thể chơi ở nhà với bạn bè hàng xóm. Nhưng bạn tặng bé một chiếc balo nhồi bông thì lại là chuyện khác. Nhưng chiêc balo mang hình ảnh của doremon sẽ là liềm hãnh diện cũng như vui thích của các bé với bạn bè của mình ở trường. Từ đó bé sẽ thích đi học hơn và thích đên trường nhiều hơn.

Bộ chăn gối 3 trong 1 doremon.

Thời tiết sang thu đông se lạnh và bé thường xuyên phải ngủ lại ở trường. Bạn rất lo lắng rằng bé có được giấc ngủ tốt hay có bẹ lạnh ở buổi trưa hay không. Thì bồn chăn gối 3 trong 1 doremon chính là một món quà bạn cần. Chúng vùa tiện ích với lớp chăn cao cấp bằng nhung. Vừa có ngoại hình vô cùng bắt mắt nữa. Bé có thể vừa đắp, ôm hay gối đầu. Sản phẩm được làm từ loại vải cao cấp mềm mại và ấm áp an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Gối ôm hay bô chăn ga hình doremon.

Làm cha làm mẹ bạn có bao giờ gặp phải trường hợp bé không muốn đi ngủ chưa. Hay những buổi trưa bé chỉ thích nằm ở ghế ngủ thồi. Chắc chắn bạn đã gặp phải điều đó. Nó có thể chứng mình rằng bé không thích ngủ trên giường. Vậy hãy sắm ngay một bộ gôi ôm hay chăn ga hình doremon. Đảm bảo bé sẽ vô cùng thích thú. Chúng sẽ làm cho bé thích nằm trên giường và mong đợi những giấc ngủ thật sau.

Xem thêm 


https://gaubongonline.vn/tin-tuc-doremon/5-mon-qua-tang-doremon-gia-re-va-dep-danh-rieng-cho.html

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.