Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
cuong
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Hệ thống phun sương tạo ẩm làm mát hiện đang rất được yêu thích và độ HOT của nó đang càng ngày càng tăng cao khi các quán cafe, quán ăn cho đến hộ nhà đều chuẩn bị. Cá biệt có nhiều người đang rất trông trờ có thể tự lắp ráp h.thống tạo ẩm phun sương cho không gian nhà mình. Vậy làm thế nào để tạo kiểu một hệ thống tạo ẩm phun sương giản dị, hiệu quả? Hãy cùng tìm kiếm ngay sau bài viết dưới đây nhé!

Các thành phần của hệ thống bơm phun sương

Máy bơm, béc phun, dây dẫn nước bốc hơi, cốc lọc nước, bộ đổi nguồn, đầu phun giữa và cuối. Tùy thuộc vào khoảng rộng cần lắp ráp mà bạn có thể tùy chọn số béc phun và máy phun sao cho tương thích nhất.

Hơn thế nữa, bạn cũng cần trang bị thêm van điện tử và đồng hồ phun tự hành, việc trang bị thêm những tạo mẫu này có thể giúp bạn thiết đặt auto giờ phun theo đúng ý mình.

Bước thực hiện khi lựa chọn máy phun sương.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần khẳng định nguồn nước, nơi ở lắp đầu phun giữa và cuối nên được đặt ở điểm đầu và cuối của hệ thống máy phun sương tín nhiệm tp hcm.

Bước 2: Tạo kiểu máy chạy phun sương theo ý muốn của mình đến đầu phun cuối.

Bước 3: Bạn triển khai khâu cắt ống dây khi vừa mới chạy xong và bắt từng đầu phun, béc phun sương, van khóa, máy bơm cũng như bộ lọc vào bên trong ht.

Các bước tạo mẫu hệ thống máy phun sương

Bước 4: Đây là bước khá cần yếu khi bạn phải kiểm tra, cố định nơi ở giữa những đầu phun với nhau rồi mở nước, cắm điện để hoạt động vận động hầu như system.

Để biết thêm thông tin tỉ mỉ cũng như nhận được tư vấn kĩ càng hơn, bạn có thể truy nhập vào mayphunsuonggiatot.com cập nhật kiến thức hoặc gọi đến số hotline 094.3399.084 – 0903.709.707 của chúng tui để được hỗ trợ nhiệt tình.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.