Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
cuong
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Huấn luyện chó poodle dễ hay khó

Cách để bạn thực hiện huấn luyện chó Poodle khó hay dễ được xem nhưng là một câu hỏi được khá nhiều người nuôi chó Poodle quan tâm. Bạn đang muốn sở hữu cho mình một em chó Poodle, và bạn muốn huấn luyện để nó có khả năng trông như một đứa trẻ tinh nghịch, vâng lời nhưng chưa biết cách nào thì Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây, có thể sẽ giúp ích cho bạn.Cùng huấn luyện chó tìm hiểu nhé.

Sự liên kết tình cảm giữa chú và chó:

Bằng những cách dắt cho chó thường xuyên cùng đi dạo, chơi đùa, tự tay cho nó ăn uống, vuốt ve, cưng nựng nó, bạn đã tạo ra sự thân mật với nó rồi, và nó sẽ luôn luôn tin tưởng, quấn quýt với bạn nhiều hơn. Từ đó, nó sẽ nghe lời bạn, tạo ra một sự thuận tiện dành riêng cho việc huấn luyện của bạn. Đây còn được xem nhưng là Cách huấn luyện chó Poodle cực hay bạn cần chú ý nhé.

Kiễn nhẫn trong quá trình tập luyện

Câu lệnh luôn luôn phải súc tích, rõ ràng, dứt khoát nhé, có thời gian cần phải dãn cách (≥ 30 giây) để chó của bạn nghe được và thi hành theo mệnh lệnh, không ra nhiều câu lệnh trong cùng một khoảng thời gian dài vì như vậy nó sẽ không thể nào nhận dạng được câu lệnh để thực hiện đúng những thao tác khác khi huấn luyện chó.

Huấn luyện chó thực hiện các động tác

Theo chúng tôi được biết thì những người sành sỏi có kỹ thuật nuôi chó Poodle cho biết, cách nuôi và quá trình huấn luyện chó Poodle cần phải hết sức thật cẩn trọng và kỹ thuật. Khi thực hiện huấn luyện, chủ cần phải cho chó ở vị trí cạnh chân mình, một tay các bạn giữ dây dắt (khoảng 20cm), một tay cần phải thực hiện đè nhẹ vào mông để chúng có thể ngồi xuống. Sau đó, chủ ra lệnh “NGỒI”/“NGỒI XUỐNG” và giật nhẹ dây dắt ra phía sau, ấn tay mạnh vào vùng giữa thắt lưng và mông nó để chúng thích nghi.

Những chia sẽ của trung tâm huấn luyện chó chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có cơ hội được kinh nghiệm huấn luyện chó thành công.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.