Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
fusion34
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

CÙNG TÌM HIỂU VỀ CÁC GÓI VAY TÍN CHẤP HẤP DẪN ĐANG CÓ TẠI VAYNHANH24H.COM

Hiện nay thị trường cho vay tín dụng hoạt động rất sôi nổi. Nhu cầu của khách hàng tăng cao kéo theo đó là các tổ chức tham gia vào thị trường này càng nhiều. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín để khách hàng vay được tiền mặt an toàn không phải là điều dễ dàng. Bạn viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ giúp bạn yên tâm tìm được nguồn tài chính giải quyết các nhu cầu tiêu dùng cá nhân đó là Vaynhanh24h.com. Vậy tại sao vaynhanh24h.com lại tạo được uy tín cho khách hàng như vậy và hiện tại đang có những sản phẩm hấp dẫn nào?

Vaynhanh24h.com là hệ thống hỗ trợ vay tín chấp miễn phí với lãi suất cực kì ưu đãi và có dịch vụ tư vấn cho khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp tại website https://vaynhanh24h.com/vay-tin-chap. Tại địa chỉ này bạn được tư vấn tất cả mọi thông tin liên quan đến các khoản vay như hình thức vay, mức lãi suất, thời gian cho vay, số tiền có thể vay và các thông tin về ngân hàng, tổ chức tài chính hỗ trợ gói vay một cách chi tiết nhất. Điều này giúp cho bạn có thể lụa chọn được gói vay phù hợp với gia đình và bản thân một cách nhanh chóng. Hiện nay vaynhanh24h.com đã phủ sóng đến hầu hết các tỉnh thành trong cả nước đáp ứng được hầu hết nhu cầu vay vốn của người dân.

Tại khu vực miền Nam có:

TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Tây Ninh, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cà Mau. Khu vực miền Bắc có: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc. Khu vực miền Trung có: Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hòa. Vì vậy ngay cả các khách hàng ở tỉnh nhỏ, nông thôn hay miền núi đều có thể thuận lợi vay tiền khi có nhu cầu.

Vay tiền tín chấp đang ngày càng phổ biến

Ngoài ra hình thức vay này hấp dẫn cũng do những ưu điểm của nó như vay tiền nhanh có trong ngày, không cần tài sản thế chấp, không cần người thân bảo lãnh. Thậm chí có rất nhiều hình thức không yêu cầu khách hàng phải chứng minh thu nhập. Gói vay này có rất nhiều hình thức cho khách hàng lựa chọn như: vay bằng bảng lương, bằng chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký xe, sim điện thoại, giấy phép kinh doanh, hóa đơn tiền điện,… Dưới đây là một số thông tin về các khoản vay đang được ưa chuộng nhất tại vaynhanh24h.com.

Vay bằng bảng lương:

Đây là gói vay được rất nhiều khách hàng sử dụng vì nó rất phù hợp với các khách hàng đang làm việc tại các doanh nghiệp và cơ quan nhà nước. Điều kiện vay của gói này là khách hàng phải chứng minh được có thu nhập cố định trên 3 triệu đồng bằng cách nộp bảng lương 3 tháng gần nhất và hợp đồng lao động giữa khách hàng và đơn vị đang công tác. Trong trường hợp không có hợp đồng lao động thì phải cung cấp giấy chứng nhận đang công tác tại cơ quan đó. Với gói vay này khách hàng nếu làm việc tại cơ quan nhà nước hoặc doanh nghiệp lớn sẽ được ưu đãi về lãi suất vay.

( Xem thêm về cách vay tín chấp )

Vay theo hóa đơn tiền điện:

Đây là một trong những gói vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập được ưa chuộng nhất. Điều kiện của gói này là hoá đơn tiền điện 3 tháng gần nhất của khách trên 200 ngàn đồng. Mức tiền hỗ trự sẽ căn cứ vào số tiền điền khách hàng đã đóng. Cụ thể có thể vay tối đa 50 triệu đồng nếu hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất trên 1 triệu đồng, vay tối đa 30 triệu đồng nếu hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất trên 550 ngàn đồng, vay tối đa 20 triệu đồng nếu hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất trên 200 ngàn đồng.

Vay tiền theo giấy đăng ký xe:

Đây là gói vay được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Xe máy là phương tiện cơ bản và tiện ích nên hầu như ai cũng có sở hữu. Với gói vay bằng giấy đăng ký xe bạn chỉ cần chứng minh bạn là chủ sở hữu của chiếc xe bằng cách cung cấp giấy đăng ký xe đứng tên bạn. Trong quá trình cho vay bạn vẫn được sử dụng chiếc xe bình thường và giấy tờ cung cấp cũng là bản sao do vậy bạn hàn toàn yên tâm về việc có bị giữ giấy tờ gốc hay không.

Vay tiền bằng sim điện thoại. Yêu cầu của gói vay này chỉ đơn giản là bạn có 1 chiếc sim đăng ký tên bạn sử dụng trên 1 năm thuộc một trong 3 nhà mạng: viettel, mobiphone, vinaphone. Tốt nhất trong sim đăng ký vay nên có một khoản tiền nhất định để tăng sự tin tưởng cho bên cho vay.

Vay tiền tín chấp điều kiện đơn giản

Ngoài các gói vay trên những gói vay khác cũng được rất nhiều khách hàng tìm đến nhờ ưu điểm đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại Vay tín chấp lãi suất thấp. Tại đây bạn sẽ được cung cấp những thông tin chi tiết nhất về lãi suất vay, số tiền có thể vay và những giấy từ hồ sơ phải chuẩn bị để vay vốn. Bạn hãy cân nhắc thật kĩ để tìm được cho mình gói vay phù hợp với nhu cầu của gia đình và bản thân bạn.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.