Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
christhanah1
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

10 quà tặng Sinh nhật ý nghĩa, thú vị cho bạn trai mới quen

Bạn chưa thể hiểu rõ bạn trai mình thích món quà gì vì hai bạn chỉ mới vừa quen nhau, phải không nào? Và có lẽ lúc này bạn đang thắc mắc nên tặng quà Sinh nhật gì cho người ấy. Làm sao để bạn trai mới quen hiểu được tình cảm của bạn qua món quà, nhưng không nghĩ là bạn quá vội vàng hoặc hời hợt trong tình yêu?

Xem trong: http://foxsheets.statfoxsports.com/UserProfile/tabid/57/userId/22381/Default.aspx

Bạn không cần phải bối rối trước hàng tá câu hỏi như vậy nữa,vì đã có bài viết này giúp bạn!

Sau đây sẽ là 10 quà tặng Sinh nhật đầy ý nghĩa và thú vị, rất thích hợp để bạn dành tặng cho bạn trai mới quen. Nào, hãy cùng chúng tôi bắt đầu đọc nội dung bài viết nhé!

Tặng bạn trai mới quen dịp Sinh nhật một tấm thiệp handmade

https://imgur.com/KbMnlBR.jpg
Thiệp Sinh nhật do tự tay bạn làm chắc chắn sẽ là món quà độc nhất vô nhị và giàu ý nghĩa đối với bạn trai mới quen. Dù không trực tiếp thể hiện tình cảm, nhưng qua tấm thiệp handmade, bạn vẫn có thể khiến anh ấy hiểu được lòng mình. Đừng quên viết những lời chúc mừng lễ Sn vào tấm thiệp để làm bạn trai mới quen vui khi đọc những dòng chữ nắn nót của bạn nhé!

Quà tặng Sinh nhật cho bạn trai mới quen là áo len

Những ngày cuối năm thời tiết thường se lạnh ở miền Nam, hoặc giá rét ở khu vực miền Bắc. Vậy nên bạn gái có thể “tranh thủ” dịp Sinh nhật để tặng bạn trai mới quen một chiếc áo len ấm áp mà trông vẫn hợp thời trang đấy!

Món quà Sinh nhật này cho thấy bạn rất quan tâm đến sức khỏe cũng như vẻ ngoài của người bạn trai mới quen.

Tặng bạn trai mới quen dịp Sn một món bánh ngọt

Nhân dịp lễ Sn, bạn trai mới quen của bạn hẳn sẽ bất ngờ và thích thú trước món quà là những chiếc bánh thật ngon và ngọt ngào. Bạn có thể chọn mua bánh ở một tiệm bánh nổi tiếng, hoặc tự tay thực hiện một món bánh đơn giản để đãi chàng trai.

https://imgur.com/YYJBsNr.jpg

Tặng bạn trai mới quen là kệ đựng sách nhân dịp Sn

Một chiếc kệ đựng sách không cần quá đồ sộ nhưng có kiểu dáng bắt mắt sẽ góp phần tô điểm cho gian phòng của người bạn trai mới quen. Đồng thời, món quà Sinh nhật này cũng giúp anh ấy có chỗ đựng những cuốn sách mình yêu thích một cách ngăn nắp.

Dành cho bạn trai mới quen quà Sn là bộ dụng cụ sửa chữa đa năng

Dịp cuối năm cũng là lúc nhà nhà người người tất bật trang hoàng, sửa chữa lại các vật dụng và các khu vực trong nhà mình, để chuẩn bị đón năm mới. Vì thế, món quà Sinh nhật này sẽ rất hữu ích đối với các chàng trai, giúp anh ấy sửa chữa các thiết bị trong ngôi nhà của mình!

Hẳn anh ấy sẽ rất biết ơn món quà Sinh nhật ý nghĩa, thiết thực của bạn đấy chứ!

Danh sách các món quà Sinh nhật ý nghĩa và thú vị để tặng cho bạn trai mới quen vẫn chưa dừng lại tại đây. Các bạn hãy đọc tiếp những gợi ý quà tặng thú vị không kém ngay bên dưới nhé!

Tặng quà Sn cho bạn trai mới quen là ví nam

Món quà tặng bạn trai này khá “lâu đời”, nhưng luôn chứa nhiều ý nghĩa rất sâu sắc. Hãy tặng bạn trai mới quen của bạn một chiếc ví da thật, để anh ấy có thể sử dụng nó lâu dài, bạn nhé!

Nhưng chúng vẫn rất hữu dụng và là món quà sinh nhật được bạn nam đánh giá cao.

Tặng chậu thủy sinh cho bạn trai mới quen dịp Sinh nhật

Chậu thủy sinh trông lạ mắt và dễ thương sẽ trang trí thêm cho căn phòng của anh ấy thêm phần sinh động. Hơn nữa, món quà Sinh nhật thú vị này còn giúp anh ấy thư giãn sau những giờ học hành, làm việc cật lực.

Thật là một món quà Sinh nhật ý nghĩa và độc đáo, phải không các bạn?

Quà tặng Sinh nhật cho bạn trai mới quen là bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể

Món quà Sinh nhật này sẽ ngầm nhắn nhủ người bạn trai mà nàng mới quen nên chăm sóc bản thân chu đáo. Như thế, anh ấy sẽ tránh nhiễm bệnh vào những ngày lạnh giá để có thể vui vẻ đi chơi với bạn.

Dành tặng găng tay cho bạn trai mới quen dịp Sinh nhật

Găng tay sẽ giúp bạn trai giữ ấm trong tiết trời không được ấm áp cho lắm. Ngoài ra, một đôi găng tay đẹp mắt, có họa tiết phù hợp với mùa Sinh nhật sẽ giúp anh ấy nhớ đến bạn nhiều hơn. Món quà Sinh nhật cho bạn trai là đôi găng tay cũng có lí quá, phải không nè?

https://imgur.com/wcJApAx.jpg

Quà tặng Sinh nhật cho bạn trai mới quen là móc điện thoại

Bạn có thể chọn móc điện thoại có hình ảnh gắn liền với dịp Sn để bạn trai mới quen của bạn luôn nhớ tới kỷ niệm này. Chẳng hạn như móc khóa hình cây thông, quả châu, ông già Tuyết, người tuyết hay cây gậy Sinh nhật,…

Món quà Sinh nhật này cũng không hề đắt đỏ mà lại sẽ ở bên cạnh anh ấy suốt nhiều thời gian. Vậy nên, bạn gái có thể yên tâm khi muốn mua tặng bạn trai mới quen nhé!

Hy vọng 10 quà tặng dịp Sinh nhật ý nghĩa, thú vị nêu trên sẽ giúp bạn gái “ghi điểm” thật cao trong mắt người bạn trai mới quen!

Nguồn: http://www.conejousd.org/sequoia/User-Profile/UserId/73774

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.