Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
sport meou
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đánh giá vị trí quy hoạch của khu đô thị vinhomes smart city

Có thể nói năm 2017 là giai đoạn chuyển mình của thị trường bất động sản với thương hiệu nhà ở đại chúng ra mắt. Giữa sự lắng đọng của thị trường bất động sản khu đô thị vincity Đại Mỗ xuất hiện sở hữu tiêu chuẩn sống của một ngôi nhà lý tưởng đã thu hút sự chú ý của đông đảo đối tượng khách hàng. Dự kiến trong thời gian sắp tới dự án sẽ được ra mắt khách hàng mang lại một làn gió hoàn toàn mới về những phân khúc nhà ở đại chúng.

Vị trí quy hoạch của dự án khu chung cư vinhomes smart city

Không như các dự án khác được tập trung xây dựng tại trung tâm thành phố chật hẹp và ồn ào. VIngroup đã quyết định triển khai khu đô thị vincity Đại Mỗ tại ngoại thành phía tây của thủ đô hà nội. Một trong những lý do khiến chủ đầu tư quyết định như vậy có thể lại trung tâm giá tiền đất sẽ rất cao những khách hàng có mức thu nhập trung bình và cận trung bình rất khó tiếp cận. Ngoài ra tại trung tâm thành phố đất đai eo hẹp không thể phát triển được các tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống thiết yếu của người dân. Cũng như trung tâm thành phố cư dân luôn phải sống trong tình trạng ồn ào, khói bụi và ô nhiễm. Vì thế để mang đến cho cư dân một chốn an cư hoàn hảo nhất chủ đầu tư đã quyết định xây dựng khu đô thị vincity Đại Mỗ tại ngoại thành nơi có quỹ đất rộng rãi và không cách quá xa trung tâm thành phố.

khu đô thị vincity Đại Mỗ tọa lạc tại phường tây mỗ và đại mỗ quận nam từ liêm hà nội. Đây được cho là một trong những khu vực sở hữu vị trí đắc địa giao nhau với tuyến đường lớn trọng điểm như đại lộ thăng long, quốc lộ 70, tuyến đường Lê Trọng Tấn,…Với vị trí liên kết với nhiều tuyến đường lớn cư dân có thể di dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận.

Ngoài ra phía bắc khu đô thị vincity Đại Mỗ giáp nhánh sông cầu ngà, khu di tích bảo tàng lịch sử. Phía đông giáp với nhánh sông nhuệ cư dân sầm uất phường đại mỗ và quốc lộ 70. Phía nam tiếp giáp với nhánh sông cầu tiền cùng cư dân sầm uất phường tây mỗ và đại mỗ. Còn lại phía tây tiếp giáp với tuyến đường lê trọng tấn. Có thể thấy khu đô thị vincity Đại Mỗ là nơi giao nhau của các tuyến đường huyết mạch quan trong của thành phố đặc biệt là khu vực phía tây. Đây sẽ là cơ hội tốt để cư dân sinh sống tại đây mở rộng mối quan hệ, kinh doanh sinh lợi nhuận. 

Từ đây cư dân có thể kết nối với nhiều công trình, khu vực quan trọng như sân vận động mỹ đình, bến xe mỹ đình, trung tâm thương mại big c thăng long hay các trường đại học nổi tiếng. Vấn đề di chuyển đến cơ quan, trường học của con em cũng trở nên dễ dàng hơn. Không những thế liên kết với nhiều tuyến đường lớn cư dân sinh sống tại đây có thể thoải mái di chuyển vào giờ cao điểm mà không lo bị ùn tắc giao thông cục bộ.

Khu đô thị vinhomes smart city Đại Mỗ xóa tan nỗi lo về nhà ở giá rẻ

Theo chia sẻ từ phía tập đoàn vingroup thì dự án khu đô thị vincity Đại Mỗ không phải là nhà ở giá rẻ.Bởi rẻ sẽ đồng nghĩa với rẻ về giá tiền, rẻ về chất lượng, rẻ về cơ sở hạ tầng cũng như không có tiện ích đi kèm. Thế nhưng khu đô thị vincity Đại Mỗ lại sở hữu chất lượng tốt, cơ sở hạ tầng đồng bộ đẳng cấp cùng đa dạng tiện ích đi kèm đáp ứng nhu cầu sống của cư dân một cách hoàn hảo.

Vì khu đô thị vincity Đại Mỗ là sản phẩm do chủ đầu tư vingroup triển khai. Với kinh nghiệm , độ uy tín và tiềm lực kinh tế cư dân có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn khu đô thị vincity Đại Mỗ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.