Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
thay thanh nghi
*******
*******, ******* *******
*******
******* https://thanhnghi.vn

Như chúng ta đã biết từ lâu, cuộc chiến phòng chống và cai nghiện thuốc lá đã diễn ra trên toàn quốc nhưng số lượng người cai nghiện thành công vẫn chỉ là rất nhỏ so với tổng số người đang nghiện. Vì sao mà việc cai thuốc lá lại trở nên khó khăn như vậy? Và muốn cai được thì cần áp dụng những phương pháp nào? Cách nào là cách cai thuốc lá tiết kiệm và hiệu quả nhất? Hãy cùng 

đi tìm câu trả lời cho những vấn đề trên. 

1. Vì sao cai thuốc lá khó khăn? 

Trước tiên hãy tìm hiểu lý do mà chúng ta nghiện thuốc lá, bởi vì trong thuốc lá có chứa nicotin, khiến người hút bị nghiện, rồi dần dần bị lệ thuộc vào thuốc lá. Chất này làm cho não bộ của người hút hưng phấn, và khi trạng thái hưng phấn qua đi, não bộ sẽ kích thích gây cảm giác thèm, buộc con nghiện phải hút tiếp để cung cấp nicotine trở lại. 

Chính vì tác dụng kích thích nhanh mạnh, mà một khi đã nghiện thuốc rồi thì rất khó bỏ. Theo nhiều so sánh, nghiện nicotine cũng khó từ bỏ không thua kém nghiện Heroin. Để cai nghiện được thành công thì người cai phải giải quyết được 2 vấn đề chính:  

-Cai nghiện thực thể: là cai chất nicotin. 

-Cai nghiện hành vi là bao gồm những thói quen dẫn đến hút thuốc lá. 

Khi bắt đầu quá trình cai thì người nghiện sẽ gặp hội chứng cai ảnh hưởng rất mạnh mẽ, vì cơ thể khi không nạp đủ nicotin như thường lệ sẽ bắt đầu khó chịu, bứt rứt, rối loạn cảm xúc, rối loạn giấc ngủ, mất tập trung, ớn lạnh, nổi da gà, thèm ăn,… Thông thường, hội chứng này xuất hiện nhanh chóng trong vòng 24 giờ sau cai thuốc, tăng tối đa trong 7 ngày đầu rồi giảm dần trong 4-6 tuần tiếp theo. Đây cũng là lý do khiến cho việc cai nghiện thuốc lá trở nên vô cùng khó khăn. 

 

2. Các phương pháp cai thuốc lá 

Các dược phẩm hỗ trợ cai thuốc lá được chia làm 2 nhóm: liệu pháp thay thế nicotine và thuốc điều trị không chứa nicotine. 

-Liệu pháp thay thế nicotine bao gồm các sản phầm như kẹo cao su nicotine, miếng dán nicotin, viêm ngậm nicotine, ống hít nicotine, ống xịt nicotine. 

Thuốc điều trị không chứa nicotin: bao gồm thuốc có chứa Varenicline (có trong thuốc Chantix hoặc Champix) hoặc Bupropion (có trong thuốc Zyban).

Việc sử dụng thuốc điều trị hỗ trợ cai thuốc lá phụ thuộc vào mức độ nghiện nicotine của bạn và tình trạng sức khỏe của bạn. Trong trường hợp muốn sử dụng các thuốc này, người cai cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia để được tư vấn sử dụng phù hợp. Nhìn chung, 2 phương pháp kể trên đa phần là đắt tiền và tác dụng chậm, chưa kể đến việc người cai vẫn nạp nicotin vào người ở phương pháp thay thế nicotin. Điều này dường như đi ngược lại mong muốn cai nghiện thuốc lá. Ở Việt Nam, đặc biệt tỷ lệ người nghèo hút thuốc cao hơn người giàu, do đó họ thường mua các sản phẩm thuốc lá rẻ tiền, đồng nghĩa với việc độc hại hơn và tăng cao nguy cơ bệnh tật hơn. Câu hỏi được đặt ra là, liệu người nghèo có đủ chi phí để chọn phương pháp cai nghiện nêu trên không? Vì thực trạng chính hiện nay là người nghèo chỉ đợi đến khi đã mắc bệnh nặng họ mới chữa trị và hầu như là tốn kém vô ích. 

 

3. Cách cai thuốc lá tiết kiệm nhất? 

Phương pháp dùng thảo dược thiên nhiên để cai thuốc lá trong vài năm gần đây đã được biết đến và phổ biến rộng rãi. Trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều nhãn hiệu cai thuốc lá thảo dược khác nhau, nhưng liệu các sản phẩm này có hiệu nghiệm thực như quảng cáo hay không? Chúng tôi sẽ tìm hiểu về sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá thảo dược của Công ty TNHH Quốc tế thanh nghị, đã khá tiếng tăm trên thương trường. 

Về thành phần, nước súc miệng Thanh Nghị đảm bảo 100% bào chế từ thảo dược tự nhiên nên sản phẩm có mùi vị thuốc Nam, Bắc dễ sử dụng. Các cây thuốc có trong sản phẩm là:  tơm trơng, bồ công anh, cúc hoa, kim ngân hoa, đại hồi, cam thảo, quế nhục,… kết hợp cùng công thức bài thuốc dân gian gia truyền được lương y Nguyễn Văn Nghị điều chế. Nước súc miệng Thanh Nghị từ lâu đã giúp cai nghiện cho rất nhiều đồng bào dân tộc Tây Nguyên tại địa phương Đắc Lắc ( quê hương của thầy lang Nghị ) rồi dần dần được truyền miệng đến đông đảo người dân cả nước. 

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, khi người cai nghiện thấy thèm thuốc thì chỉ cần ngậm 2 nắp chai nước súc miệng này thì lập tức cắt cơn thèm trong 3 – 4 tiếng sau. Khi thèm tiếp thì lại ngậm tiếp, mỗi ngày dao động 3 – 5 lần ngậm. Dần dần người dùng sẽ nghe mùi thuốc lá hôi khét, khó chịu, không còn muốn hút nữa. Ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị cai nghiện thuốc lá thì sản phẩm còn giúp thanh nhiệt, giải độc, làm chắc răng thơm miệng, giảm cảm giác mệt mỏi của hội chứng cai. 

Một liệu trình cai bao gồm 2 chai nước súc miệng trong 1 hộp ( tổng dung tích 400ml ) sử dụng từ 5 – 7 ngày, rất nhiều khách hàng phản hồi đã cai thành công khi chỉ dùng một liệu trình duy nhất. Với giá thành 450k, khá rẻ so với những phương pháp cai thuốc lá khác, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị xứng đáng là cách cai thuốc lá tiết kiệm nhất, phù hợp với đại đa số người dùng. 

Về chất lượng sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá thảo dược, Công ty Thanh Nghị đã được Sở Y tế tỉnh Đắc Lắc kiểm định mẫu sản phẩm nghiêm ngặt kĩ càng, đạt chuẩn chứng nhận và cấp phép sản xuất và phân phối trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm. 

 

Trong vai khách hàng muốn cai nghiện thuốc lá, chúng tôi đã được phía công ty Thanh Nghị tư vấn tận tình và rõ ràng các biện pháp cũng như các mẹo giúp cai thuốc lá nhanh chóng và hiệu quả, sản phẩm được miễn phí vận chuyển đến tận tay người mua. Bất cứ khi nào có nhu cầu hoặc tìm hiểu về cách cai thuốc lá tiết kiệm này, bạn cũng có thể gọi ngay đến HOTLINE công ty: 1900 9415 sẽ được tư vấn miễn phí khi bạn có nhu cầu tìm hiểu 

thuốc cai thuốc lá thầy nghị có hiệu quả không

4. Kết luận 

Ngoài áp dụng đúng phương pháp cai thuốc lá tiết kiệm và sản phẩm hỗ trợ an toàn, hiệu quả thì bản thân người cai thuốc lá cũng phải chuẩn bị tinh thần quyết tâm cao độ muốn bỏ thuốc lá để tuân theo quy trình cai một cách thật nghiêm ngặt. Khi dùng nước súc miệng cai thuốc lá thảo dược Thanh Nghị, bạn tuyệt đối không được hút thuốc hay dùng nicotin thay thế. Hãy suy nghĩ về tương lai sức khỏe và gia đình, người thân để có ý chí cai nghiện thuốc lá ngay từ bây giờ. 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.