Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
fusion36
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Băn khoăn không biết nên chọn vay tín chấp hay vay qua thẻ tín dụng

 

Xu hướng mới trong việc tiêu dùng, mua sắm, kinh doanh hiện nay là sử dụng nguồn vốn vay nhanh, số tiền nhỏ, thủ tục đơn giản và lãi suất thấp. Vì sao? Vì độ đáp ứng nhu cầu của việc Vay tiền nhanh - Vay vốn ngân hàng lãi suất thấp nhất [2018] nhanh chóng hơn nhiều so với việc tiết kiệm tích lũy. Hôm nay, Vaynhanh24h sẽ trả lời một câu hỏi mà nhiều bạn đang thắc mắc: Nên chọn vay tín chấp hay vay qua thẻ tín dụng khi mua hàng trả góp hoặc cần một khoản tiền nhỏ vài chục triệu.

Trước khi trả lời câu hỏi thì tìm hiểu sơ qua vay bằng thẻ tín dụng là gì:

Vay qua thẻ tín dụng

Sử dụng thẻ tín dụng cũng là một hình thức vay nợ, dùng trước trả sau. Điều kiện mở thẻ tín dụng thường tương đương với điệu kiện vay tín chấp như: là người đi làm hưởng lương từ 5 triệu trở lên ( chuyển khoản), có hợp đồng lao động, sao kê lương, đặc biệt các ngân hàng thường duyệt cấp thẻ cho các khách hàng uy tín về tài chính. Hạn mức thẻ được cấp thường dao động từ 10 đến 30 triêu ( mức trung bình cho những đối tượng có mức lương cơ bản từ 5 -10 triệu). Người sở hữu thẻ có thể quẹt thẻ để mua sắm trong vòng 1 tháng đến 45 ngày miễn lãi.

Đây là trường hợp bạn cần mua sắm ti vi, tủ lạnh, máy giặt hoặc đồ gia dụng nào có mức giá từ 20 triệu đổ lại và xác định nằm trong phạm vi khả năng thanh toán bằng lương của mình. Khi đến hạn sao kê tài khoản thẻ, ngân hàng sẽ tự trừ mức tiền lương bạn chuyển vào tài khoản để trả nợ thẻ.

Nhưng nếu bạn muốn vay max hạn mức thẻ của mình, thì tùy theo mỗi ngân hàng sẽ có một mức lãi suất riêng. Áp dụng theo thời hạn vay là 2, 3 tháng hay 6 tháng hay 1 năm.

Những lợi ích khi dùng thẻ tín dụng để mua trả góp

Với hình thức mua hàng trả góp, thẻ tín dụng có những lợi ích bao gồm:

Lãi suất 0%. Hầu hết bạn sẽ được miễn lãi trong thời hạn 30 – 45 ngày (tuỳ quy định của ngân hàng). Do đó, nếu đảm bảo trả nợ đầy đủ trong thời gian này, bạn sẽ không bị tính lãi.
Không phải làm thủ tục, giấy tờ phức tạp, rườm rà ( có thể rút tiền tại cây ATM hoặc quẹt thẻ thanh toán tại cửa hàng điện tử có áp dụng quẹt thẻ)
Lựa chọn thời gian trả linh hoạt
Cơ hội được khuyến mãi giảm giá, nhận quà tặng hay tích điểm cho chủ thẻ
Không mất phí khi đăng ký mua trả góp và trả nợ sớm trước hạn
Có một điều nên lưu ý khi sử dụng thẻ tín dụng là bạn sẽ phải biết được các loại phí. Biểu phí sử dụng thẻ, và mức độ an toàn của nó. So với việc đi vay chỉ chăm chăm trả nợ gốc và lãi đều đặn hằng tháng thì thẻ tín dụng rắc rối hơn vì nó mang lại nhiều tiện ích về mặt dịch vụ.

Khi nào nên vay tín chấp trả góp?

Khái niệm vay tín chấp thì đã quá quen thuộc, truy cập: https://www.scoop.it/t/vay-tin-chap-ha-noi-tphcm-da-nang-lai-suat-thap để tìm hiểu các hình thức vay tín chấp trên toàn quốc.Với số đông người dân vay tín chấp trả góp sẽ là lựa chọn tốt hơn, đặc biệt là người có thu nhập thấp. Điều kiện của vay tín chấp trả góp nhìn chung đơn giản hơn so với điều kiện mở thẻ tín dụng vì không phải ai cũng đủ điều kiện mở thẻ tín dụng để trả góp. Đơn giản với lương từu 3 triệu ( bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt) bạn đã có thể vay tín chấp. Mặt khác, trả góp bằng vay tín chấp dễ dàng hơn với đại đa số người dân. Vay tín chấp trả góp phù hợp nếu bạn cần mua sắm những sản phẩm có giá trị lớn như xe máy, sửa nhà…,

Những lợi ích khi vay tín chấp trả góp

Vay tín chấp mua sắm cho gia đình

Với hình thức vay tín chấp trả góp, bạn sẽ được hưởng các lợi ích bao gồm:

- Số tiền vay khá cao, có thể gấp 6 – 10 lần lương

- Lãi suất cạnh tranh

- Thời hạn trả linh hoạt

- Thủ tục đơn giản, xét duyệt nhanh chóng

- Hầu như không mất phí dịch vụ

- Không cần thế chấp tài sản

Vậy chung quy lại: Việc lựa chọn hình thức vay qua thẻ tín dụng hay vay tín chấp là do bạn lựa chọn. Tùy theo điều kiện hồ sơ của bản thân, cân đo mức lãi suất giữa hai hình thức, thời gian giải ngân. Hoặc bạn có thể xem xét vay cả hai trong 2 tình huống khác nhau để tham khảo và tự mình đưa ra câu trả lời. Cả 2 cách đều mang lại nguồn vốn nhanh chóng dễ dàng, đáp ứng việc mua hàng hoặc bất cứ việc gì cần đến nguồn vốn nhỏ.

[HOT] Vay Tín Chấp Ngân Hàng Lãi Suất Thấp kỷ lục 2018. Nếu bạn đã chọn hình thức vay tín chấp và tiếp theo muốn biết phải làm gì, truy cập ngay vaynhanh24h.com để tham khảo các chương trình vay qua sim, qua bảo hiểm nhân thọ, vay bằng hóa đơn điện nước, internet, vay bằng cà vẹt xe. Đây cũng là ưu điểm của vay tín chấp bởi độ đa dạng và tiệm cận với nhiều khách hàng có tài chính thấp. Mọi quyết định là nằm ở bạn, hãy sáng suốt lựa chọn và hoàn thành giấc mơ tài chính của mình.

Xem thêm về vay tín chấp.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.