Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
MOVADO 0607219
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Sở hữu biểu tượng là mặt trời ban trưa với vẻ đẹp thuần khiết tuyêt vời, có lẽ không có hãng đồng hồ nào có thiết kế đơn giản đến mức tổi giản một cách tuyệt đối như MOVADO. Là một trong những ông lớn của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, từng sản phẩm của MOVADO luôn được chế tác cũng như gia công cực kỳ tỉ mỉ, thể hiện được cái tâm cũng như cái tầm của những người thợ đồng hồ lành nghề, mà  MOVADO 0607219 cũng là một sản phẩm như thế.

MOVADO 0607219 - Vẻ Đẹp Thuần Khiết Như Mặt Trời  

Lấy phương châm hướng tới vẻ đẹp thuần khiết mà không quá chói lòa hay nhàm chán, MOVADO luôn luôn đi theo phong cách tối giản trong thiết kế, nhằm đưa đồng hồ về đúng giá trị thực của sản phẩm, cũng như hướng tới những giá trị cốt lõi thay vì những chức năng ngoại được thêm vào.

   Tham khảo phụ kiện đồng hồ đeo tay   https://www.bisque.com/sc/members/OrientFEU07005WX/default.aspx   ◀◀◀TẠI ĐÂY

Bước ra từ một trong những thương hiệu hàng đầu của đồng hồ Thụy Sĩ MOVADO,  MOVADO 0607219  cũng mang được những nét tối giản đầy nam tính và cũng đầy hiện đại, đi cùng một chất lượng cực kỳ tương xứng với giá trị của sản phẩm cũng như giá trị của người sở hữu sản phẩm.


Thiết kế nam tính đầy tối giản của MOVADO 0607219


Thông Tin Tổng Quát Về Đồng Hồ MOVADO 0607219

Thương Hiệu: Movado
Số Hiệu Sản Phẩm: 0607219
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 3 ATM

Đánh Giá Đồng Hồ MOVADO 0607219

Cũng cùng với xu hướng thiết kế tổi giản cực độ như bao thiết kế khác của MOVADO, MOVADO 0607219   sở hữu mặt đồng hồ với nền đen cực hiện đại và bí ẩn đầy quyến rũ, mang đến sức hút cực kỳ lớn của sản phẩm mà í tai có thể chối từ.

Đi theo xu hướng tối giản, nên những vạch chỉ thời gian trên mặt đồng hồ của MOVADO 0607219  cũng được tối giản đi hoàn toàn. Nổi bật trên nền đen đơn giản nhưng đầy thanh lịch của sản phẩm chỉ có kim chỉ thời gian cùng thông tin thương hiệu.

Thêm vào đó, mặt kính của MOVADO 0607219 còn được gia công từ Sapphire (Kính Chống Trầy), đảm bảo cho sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt, khả năng chịu được va đập ở mức độ cao và khả năng chịu lực, chịu nhiệt nhất nhì trong giới đồng hồ.

   Hàng loạt sự lựa chọn đến từ các mẫu   Đồng hồ chính hãng giá rẻ   ◀◀◀tại Đồng Hồ Hải Triều

Ngoài ra, sở hữu phần niềng được gia công từ thép không gỉ với độ chống shock, chịu lực và chống va chạm cực kỳ cao, MOVADO 0607219 tự tin có thể bảo vệ sản phẩm khỏi rất nhiều những va chạm từ ngoại lực bên ngoài.

Song song với đó là phần dây đeo của MOVADO 0607219 được tỉ mỉ chế tác theo thiết kế cực kỳ hiện đại đầy nổi bật, dưới bàn tay chế tác tinh xảo của những chuyên gia lành nghề, không chỉ mang lại cảm quan thẩm mỹ cao mà còn đi đôi với chất lượng ấn tượng.

Với chỉ số chống nước  duy trì ổn định ở mức 3 ATM, MOVADO 0607219 vẫn có thể hoạt động tốt trong nhiều hoạt động trong nhà lẫn ngoài trời, mang lại cho phái mạnh những trải nghiệm tốt nhất.


Bước ra từ thương hiệu MOVADO nổi tiêng, MOVADO 0607219 cam kết mang lại cho bạn chất lượng tốt nhất


Đã xuất hiện ở đồng hồ Hải Triều với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ 22.500.000 đồng (giá khảo sát ngày 5/10/2018), vẫn còn rất nhiều chiếc đồng hồ MOVADO 0607219  đang đợi bạn đến thưởng lãm!

   Cùng nhau   Toa Sang Voi Chiec Dong Ho Deo Tay Dep Gia Re Tren Tay   ◀◀◀với những mẫu đẹp nhất

Nếu không còn gì ngoài mong đợi sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng đầy sang trọng và đẳng cấp như MOVADO 0607219, còn ngần ngại gì mà không đến ngay showroom để tận mục sở thị và biến nó thành của riêng bạn? Truy cập ngay donghohaitrieu.com hoặc gọi đến tổng đài Hải Triều 19006777 để nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất từ chúng tôi!

PKBThuy - NGHHuong

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.