Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Rivenago
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Bạn đã biết làm thế nào để vay du học không cần thế chấp hiệu quả nhất chưa?

Khi cần vay tiền để đi du học chắc bạn cũng băn khoăn rất nhiều. Vậy thì các Cach vay tien ngan hang Vaynhanh24h.com muốn chỉ cho bạn thực sự rất hữu ích. Vậy trước khi vay bạn hãy đọc thật kỹ những điều sau để biết vay như thế nào và vay hiệu quả không uổng công sức vay cho con du học nhé!

Ý nghĩa của sản phẩm vay du học không cần thế chấp

Cha mẹ thường mong muốn con cái được đi du học để có cơ hội được học tập trong môi trường tiên tiến, hiện đại, đồng thời học hỏi những kiến thức mới nhất và tương lai rộng mở hơn. Vì vậy mà rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn những khoản vay du học không cần thế chấp tại ngân hàng để con cái có thể được đi du học. Không nên vì tiền bạc mà năng lực và đam mê của con cái bị cản trở. Với khả năng thích nghi và triển vọng tương lai chắc chắn đây là quyết định đúng đắn.

Vay du học mở ra cơ hội học tập trong môi trường tiên tiến

Khi không đủ điều kiện để trang trải chi phí đi du học, nhiều người đã tin tưởng lựa chọn gói vay tiền đi du học không cần thế chấp. Hiện nay tại Việt Nam, hầu hết các ngân hàng đều được khách hàng biết đến dịch vụ cho vay du học, vì vậy mà những người Việt trẻ đi du học rất nhiều. Khi đi du học tương lai sự nghiệp sau này sẽ rạng ngời hơn những người chỉ học trong nước. Khi cố gắng học tập và đạt được những kết quả tốt, đồng thời trong quá trình học có thể làm thêm. Bạn hoàn toàn có thể hoàn trả lại vốn vay ngân hàng sau khi tốt nghiệp hoặc về nước lập nghiệp.

Cần xem xét yếu tố nào trước khi quyết định vay?

Khi quyết định lựa chọn sản phẩm vay du học không cần thế chấp, trước hết nên lập ra một kế hoạch cụ thể. Cần biết quản lý tài chính cẩn thận, đồng thời lên kế hoạch nộp các chi phí cho toàn khóa học ra sao là hợp lý. Nếu có những rủi ro nào phát sinh, thì cũng nên tính đến các xử lý để kiểm soát khả năng trả nợ trong tầm tay. Thứ hai là cần lựa chọn một ngân hàng cho Vay tín chấp ngân hàng nhanh đơn giản thủ tục phù hợp, nên tìm hiểu những ngân hàng danh tiếng có tiềm lực tài chính vững mạnh để vay.

Tuy nhiên bạn cần nhớ hồ sơ vay du học không cần thế chấp cần đối chiếu số tiền cần chứng minh qua đại sứ quán nước du học, đồng thời thuận tiện khi xin visa. Khi đã vay du học không cần thế chấp thì du học sinh cũng nên tìm kiếm một công việc làm thêm để trang trải cuộc sống. Ngoài ra, việc làm thêm cũng giúp bạn giao tiếp, học tiếng Anh tốt hơn. Tuy nhiên bạn cần ưu tiền việc học tập và trải nghiệm những điều mới mẻ hơn. Đồng thời nên lập kế hoạch chi tiêu và quản lý tài chính hiệu quả để không bị chi tiêu vào những khoản không cần thiết.

Cần chi tiêu hợp lý khoản vay du học

Việc du học là cơ hội lớn để bạn học cách quản lý và chi tiêu tiền bạc hợp lý. Khi đang đi học, chúng ta chưa thể kiếm ra tiền và hơn nữa cha mẹ còn phải vay du học không cần thế chấp để chúng ta có tiền học. Vậy nên hãy chi tiêu hợp lý để làm sao đủ trang trải đủ sinh hoạt phí, khi đó cuộc sống cũng thoải mái hơn, bạn sẽ có nhiều thời gian cho vui chơi, học tập, trải nghiệm. Có thể mua hàng giảm giá hay tận dụng những căn hộ ở chung, nấu ăn chung, nói chung là tiết kiệm khi có thể.

Những ngân hàng cho vay du học không cần thế chấp

Một số ngân hàng thương mại đang triển khai sản phẩm cho vay du học uy tín như Ngân hàng Á Châu Bank, Techcombank, Eximbank,… Tại Á Châu Bank bạn có thể vay 100% tổng các chi phí khóa học, vay trong thời gian rất lâu trong 120 tháng và lãi suất là 18% /năm. Còn ngân hàng Techcombank, mức vay là 95% tổng chi phí khóa học. Ngoài ra, ngân hàng Sacombank cũng cho vay lên đến 100% tổng chi phí khóa học, trong thời gian vay tối đa là 10 năm. Ngân hàng cũng hỗ trợ nhiều sản phẩm vay như Vay theo lương, theo hóa đơn điện,… Lãi suất vay là 12%/ năm tuy nhiên, cứ 3 tháng sẽ điều chỉnh mức lãi suất một lần.

Với Eximbank, cho vay du học là 100% tổng chi phí khóa học với lãi suất là 15%/ năm, khách hàng nên lưu ý là 1 tháng điều chỉnh mức lãi suất một lần. Ngân hàng Đông Á cũng là ngân hàng cho vay du học không cần thế chấp uy tín 100% tổng chi phí khóa học, thời gian vay là 10 năm. Lãi suất tại Đông Á là 14.5 – 16.5%/ năm. Ngoài ra còn một số ngân hàng như ngân hàng ABB có mức vay du học là 90% trong thời hạn 120 tháng, lãi suất là 16.5%/ 1 năm và cứ 1 tháng thì điều chỉnh một lần.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.