Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
KatherineNies12 KatherineNies12
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Làm thế nào để sớm có tiền mua một chiếc xe máy SH mode

Ngày nay xã hội đang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu vật chất của con người cũng hiện đại hơn, đặc biệt là tầm quan trọng của một chiếc xe máy trong gia đình. Hiện nay, mỗi gia đình đều có ít nhất một đến hai chiếc xe máy trong nhà bởi nó là một phương tiện không thể thiếu trong mỗi gia đình nên sự quan tâm đến mẫu mã và chất lượng của những chiếc xe ngày càng cao hơn. Riêng đối với giới rẻ thì vẫn luôn thích thú với những chiếc xe đời mới đặc biệt là loại xe máy SH mode, đây là một chiếc xe đang rất được ưa chuộng hiện nay không chỉ bởi chất lượng tốt mà còn đẹp về cả mẫu mã. Chính vì vậy mà giá tiền của loại xe này cũng khá nhiều khoảng 60 triệu/chiếc. Bạn có thắc mắcc rằng với một cái giá đắt như vậy thì những bạn trẻ sẽ lấy tiền ở đâu để có thể sở hữu một chiếc xe 60 triệu, với câu hỏi này thì có rất nhiều câu trả lời, có người cho rằng nhờ vào điều kiện gia đình thì có một chiếc xe là điều đơn giản, cũng có người nói rằng họ đã tích góp được một khoản tiền từ lâu… ngoài những câu trả lời đó thì cách tốt nhất để sớm có tiền mua xe đó là Vay vốn ngân hàng nhanh, bạn đã biết gì về cách vay tiền này? Nếu chưa biết thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, Kingbank sẽ giới thiệu đến bạn cách vay tiền nhanh nhất để có thể sớm sở hữu một chiếc xe SH như mong muốn.

Vay tiền ngân hàng bạn có thể vay theo hai cách đó là vay thế chấp và vay tín chấp. Hình thức vay thế chấp thì đã phổ biến và được mọi người quan tâm từ lâu, đây là hình thức vay tiền cần phải có tài sản đảm bảo thì ngân hàng mới cho vay,chính vì vậy đối với những bạn trẻ không có tài sản đáng giá thì sẽ không có cơ hội vay tiền ngân hàng theo hình thức này. Tuy nhiên bạn vẫn có thể Vay tiền ngân hàng nhanh nhất theo hình thức tín chấp, đối với hình thức này thì dù bạn không có tài sản để thế chấp với ngân hàng thì bạn vẫn có cơ hội vay tiền mà ngân hàng dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân về năng lực trả nợ để xác định mức cho vay. Chính vì vậy mà vay tín chấp ngân hàng chính là biện pháp tốt nhất cho những ai đang cần tiền mà không có tài sản đảm bảo.

Vay tín chấp thường được áp dụng cho những khoản vay vừa và nhỏ, số tiền mà bạn có thể vay được là từ 10 triệu cho đến 500 triệu, tùy vào khả năng thanh khoản của bạn mà ngân hàng sẽ đưa ra khoản tiền phù hợp và thời gian vay dao động từ 1- 3 năm. Với số tiền có thể vay được và thời gian đáo hạn là 3 năm thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào hình thức vay này để có tiên mua xe, ngoài ra dù bạn vay tiền với mục đích mua xe hay làm gì khác thì ngân hàng cũng sẽ tạo điệu kiện để bạn có cơ hội vay tiền bởi khi nói đến vay tín chấp thì các bên cho vay sẽ rất quan tâm đến khả trả nợ của bạn hơn là mục đích sử dụng khoản tiền đó vậy nên chỉ cần bạn có thể đảm bảo về khả năng trả nợ của mình thì rất dễ dàng để có thể vay tiền ngân hàng một cách nhanh nhất đấy.

Vay tín chấp chính là cách Vay tiền ngân hàng nhanh nhất bởi thủ tục đơn giản, chỉ cần bạn có giấy tờ cá nhân như CMND, sổ hộ khẩu là bạn có thể làm hồ sơ vay vốn rồi đấy. Không những vậy, thời gian để làm thủ tục cho những khoản vay này thì cực kì nhanh chóng nên kéo theo thời gian giải ngân cũng nhanh, có khi chỉ cần trong vòng một ngày là bạn đã có ngay số tiền đủ để mua xe rồi đấy. Bên cạnh đó thì các ngân hàng hiện nay vẫn luôn tạo điều kiện để khách hàng có thể vay tiền một cách nhanh gọn nhất bằng cách hỗ trợ đăng kí vay tiền bằng hình thức online, bạn sẽ không cần phải đến tại ngân hàng đăng kí mà chỉ cần điền thông tin vào trang web và sau đó đến ngân hàng nộp hồ sơ là bạn có thể làm thủ tục vay tiền nhanh chóng.

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng đã triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, đặc biệt là các chính sách về lãi suất thấp, bạn có thể tìm đến các ngân hàng lớn để được vay tiền với lãi suất thấp nhất, ví dụ như: ngân hàng Vietcombank ưu đãi cho các gói vay dưới 1 năm với mức lãi suất đưa ra là 7%/năm, ngân hàng Sacombank ưu đãi cho nhân viên văn phòng với mức 7,2%/năm… và còn nhiều cái tên như BIDV, dongabank, Vietinbank… đây là những ngân hàng đi đầu về các chính sách ưu đãi và rất uy tín nên bạn hãy tìm đến những cái tên này để có thể vay tiền với mức lãi suất thấp nhất.

Với những ưu điểm trên thì vay tín chấp ngân hàng chính là cách tốt nhất để giúp bạn sớm có đủ tiền để mua một chiếc xe như mong muốn. Hi vọng từ bài viết này bạn sẽ không phải trăn trở về nỗi lo tài chính khi nghĩ đến vấn đề sắm cho mình một chiếc xe máy như bấy lâu nay, nếu bạn vẫn còn lo lắng thì có thể vào trang chủ của Kingbank để được tư vấn thêm, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.