Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
jamesedwards
,

Thôi Nôi Tặng Gì?

Bố mẹ có thể lựa chọn một món quà ý nghĩa để thể hiện sự chở che, đùm bọc của bố mẹ dành cho con. Mỗi món quà thể hiện một ý nghĩa khác và khá thiết thực đối với cuộc sống của bé mà còn thể hiện được tình yêu dành cho con yêu của mình. Bài viết này sẽ giúp người đang băn khoăn thôi nôi tặng gì chọn được một món đồ ưng ý nhất làm quà cho bé.

Tham khảo tại đây: Dia chi dat xoi che cung day thang be trai gai ngon tphcm

1. Thú nhồi bông

Dù là bé trai hay bé gái đều có thể tặng thú nhồi bông, thường là búp bê hay các con vật dễ thương. Nếu bạn đưa ra được sự chọn lựa hoàn hảo sẽ giúp cho bé thích thú cười vang. Khi mua thú nhồi bông, bạn phải lưu ý đến chất lượng, chọn những chất liệu cao cấp, vì đây sẽ là vật bé ôm hàng ngày, tốt cho sự an toàn sức khỏe của bé hơn.

2. Bộ xếp hình

Nếu nhà bạn có một bé trai hiếu động thì không nên suy nghĩ thôi nôi tặng gì mà nên tặng ngay cho bé một bộ xếp hình, bé sẽ rất thích. Bô xếp hình giúp nâng cao tư duy cho bé lại vừa giải trí. Bố mẹ có thể ngồi bên cạnh hướng dẫn bé chơi. Vừa tăng tính thông minh của trẻ lại gắn kết tình cảm gia đình .

3. Trang sức

Bạn có thể chọn mua những trang sức trơn cho bé. Vì bé còn nhỏ nên những đồ trang sức cầu kì rất dễ tổn thương bé. Một số trang sức phổ biến được chọn là: vòng cổ, lắc tay, lắc chân, … Bạn nên chọn bạc hoặc vàng, là chất chất liệu ít dị ứng, ít ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Ngoài ra, có nhiều loại trang sức bằng nhựa , đá hay vải thích hợp với bé, tươi tắn và rực rõ lại không lo lắng bé gặp phải nguy hiểm khi đi ra đường…

4. Tã, khăn giấy, sữa

Đây chính là những món đồ không thể thiếu, bé nào cũng cần. Nếu bạn đang phân vân không biết thôi nôi tặng gì thì không nên bỏ qua những món quà có giá trị thiết thực như tã, sữa và khăn giấy. Bạn nên tham khảo ý kiến người thân của bé để biết bé dùng loại nào là phù hợp nhất.

Xem thêm: Cúng thôi nôi cho bé trai gái đơn giản tiết kiệm gồm những gì

5. Quần áo và các loại phụ kiện

Luôn nằm trong danh sách các loại quà tặng trong tất cả các dịp quan trọng. Hiện nay, quần áo trẻ em khá đa dạng và phong phú về mẫu má, màu sắc và chất liệu. Bạn dễ dàng tìm được những bộ quần áo đáng yêu cho bé. Bạn có thể mua tặng bé thêm các loại mũ, tất, nơ, băng đô,… với màu sắc tươi sáng, dễ thương sẽ giúp bé thích thú hơn rất nhiều.

Bạn cũng nên chú ý đến kiểu dáng nên chọn những kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, chất liệu dễ thấm hút mồ hôi. Ngoài ra, bạn nhớ mua “trừ hao”, mua lớn hơn một vài size vì trẻ em thường lớn nhanh.

6. Xe tập đi

Qua 1 tuổi là giai đoạn bé đang chập chững tập đi, nên lựa chọn một chiếc xe tập đi làm quà cho bé. Đây là một trong những món đồ hỗ trợ tốt nhất cho bé trong thời gian này, cũng là cách ba mẹ thể hiện tình yêu với bé bằng cách tặng cho bé người đồng hành trong những bước đi đầu đời. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã, sản phẩm xe tập đi phù hợp với chiều cao và cân nặng của các bé.

7. Xe ba bánh cho bé

Đây là một gợi ý hoàn hảo nếu như bạn chưa biết thôi nôi tặng gì cho bé, xe ba bánh cho bé để rèn luyện cơ thể. Có nhiều loại xe ba bánh thích hợp với các bé và giá cả rất đa dạng. Bạn cũng cần lưu ý đến mức độ an toàn cho bé, chất lượng và mức tài chính của gia đình.

8. Sách thiếu nhi theo bộ hay flashcard

Đây là món quà ý nghĩa và rất thiết thực dành cho bé. Với bộ sách thiếu nhi hay flashcard, bạn có thể dạy bé hàng ngày với những hình ảnh sinh động, nhiều màu sắc. Những bộ sách này gồm nhiều cuốn, gồm nhiều chủ đề khác nhau, về con vật, vật dụng gia đình, màu sắc, rau quả… Bé sẽ được làm quen với thế giới xung quanh qua hình ảnh. Bộ sách thiếu nhi này bằng giấy cứng, bé có thể thoải mái học mỗi ngày mà không lo làm rách sách.

9. Làm clip hay cuốn album ảnh

Một năm đầu đời có biết bao điều xảy ra nên nếu bạn hãy làm cho bé một clip hay đơn giản hơn là làm một cuốn album chụp lại những khoảnh khắc đầu đời dành cho bé.

Tham khảo thêm tại: https://github.com/xoichecohoa/cohoache/wiki/xoi-che-cung-thoi-noi-cho-be-gai-trai-gia-bao-nhieu

Lựa chọn những món quà ý nghĩa trong tiệc thôi nôi không quá khó. Vì bé còn nhỏ nên những món quà có thể sử dụng chơi được bé sẽ thích hơn. Trên đây là những món quà phổ biến và ý nghĩa nhất được gợi ý, giúp bạn dễ dàng hơn để biết thôi nôi tặng gì cho bé.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.