Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
micketlaaaa
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Tổng Hợp 7 Loại Từ Khóa Bạn Cần Biết Để SEO Website Bán Hàng Thành Công

Một trong những bước đi quan trọng của công việc SEO chính là nghiên cứu từ khóa. Các từ khóa bạn sử dụng là cầu nối để bạn tiếp cận với khách hàng, vậy nên việc nghiên cứu từ khóa sao cho cụ thể, phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng là điều mà SEOer cần giải quyết. Bài viết sau, Kingworld trung tâm Đào tạo SEO sẽ chia sẻ tới bạn những kiến thức, tổng hợp 7 loại từ khóa cần biết khi SEO website bán hàng thành công.

1. Từ khoá vấn đề

Trong tiến trình mua hàng của người tiêu dùng, việc đầu tiên họ làm là nhận biết vấn đề. Vì thế những từ khóa vấn đề này thường xuất phát từ chính những nhu cầu nơi khách hàng. Khi khách hàng đang cảm thấy gặp một vấn đề nào đó, họ sẽ tìm tới những nguồn thông tin để có thể biết vấn đề mình đang phải chịu đựng là gì.


Phân loại từ khóa bước đi hữu ích trong việc nghiên cứu từ khóa SEO

2. Các từ khóa mang tính giải pháp

Loại từ khóa này mang đến cho người tìm kiếm các giải pháp nhằm giải quyết những vấn đề khó khăn mà họ đã nhận biết được. Từ khóa giải pháp mang tính cụ thể hơn bởi khách hàng phần nào đã hiểu được vấn đề mình gặp phải.

3. Từ khóa mô tả sản phẩm

Từ khóa dùng để mô tả sản phẩm thường là những từ khóa có độ dài ngắn, có tính thông dụng cao nhằm mô tả sản phẩm dịch vụ đúng nhất.

4. Từ khóa nói về các thuộc

Tổng thể những chi tiết về sản phẩm có thể được khách hàng dùng để tìm kiếm như màu sắc, hình dạng, tính năng, địa điểm, thời gian. Ví dụ như chính những người làm SEO thường tìm các khóa học SEO với từ khóa tìm kiếm Khoa hoc SEO hieu qua - Dao tao SEO duoc nhieu hoc vien danh gia cao vừa xác định rõ vấn đề tìm khóa học SEO, vừa cụ thể là chất lượng tốt vì được học viên đánh giá cao.

5. Từ khóa mang tên thương hiệu sản phẩm

Một số khách hàng có chủ đích tìm các sản phẩm từ thương hiệu nhất định, vì thế mà họ vẫn thường tìm kiếm kèm theo tên thương hiệu để ra sản phẩm ưng ý nhất.

6. Các từ khóa về đối tượng khách hàng

Điều thú vị của nhóm từ khóa này là có kèm theo những đặc điểm của người dùng như độ tuổi, giới tính, sở thích. Khách hàng muốn tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với bản thân hơn nên đã kèm theo đặc điểm cá nhân của mình vào. Ví dụ như tìm kiếm đồng hồ, bạn là nữ sẽ dùng từ khóa đồng hồ nữ để kết quả tìm kiếm chất lượng hơn thay vì chỉ tìm với từ khóa đồng hồ.


Từ khóa cụ thể với từng đối tượng khách mang lại hiệu quả SEO lớn

7. Từ khóa miêu tả công dụng sản phẩm

Có những lúc khách hàng không vì vấn đề hiện tại mà chỉ nảy sinh tìm kiếm sản phẩm với công dụng cụ thể, họ sẽ tìm kiếm tên sản phẩm kèm theo công dụng mà họ cần, hoặc chì tìm kiếm theo công dụng đó thôi.

Để hiểu khách hàng bạn cũng cần hiểu về nhu cầu tìm kiếm thông qua các từ khóa của họ. Những chia sẻ là bước đầu nhưng vô cùng quan trọng trong việc nghiên cứu từ khóa cho website của bạn. Bạn có thể tìm tới các khóa Dao tao SEO Ha Noi để có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong việc nghiên cứu từ khóa cũng như kiến thức chung về SEO website.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.