Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
jonhcemani
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Trong việc SEO cho Website muốn đạt được kết quả tốt nhất và hiệu quả nhất , hãy xây dựng cho Website một hệ thống backlink có chất lượng và số lượng hoàn hảo, đây là một điều quan trọng. Hãy luôn nhớ rằng đừng bao giờ chỉ lo xây dựng các backlink đạt số lượng lớn nhưng không đạt chất lượng cao, điều này chính là một nguyên do mà Google thường xuyên đánh giá xếp hạng thấp cho Website của bạn nếu phạm lỗi này.

 

Đừng quan tâm số lượng, hãy quan tâm chất lượng

Hãy tìm cho mình những trung tâm Dao tao tu duy chien luoc SEO kinh dien tu cac du an thanh cong thuc te để học cách tạo backlink thành công hoặc cùng đọc những hướng dẫn dưới đây để biết làm cách nào xây dựng backlink chất lượng:

 

- Lựa chọn trang web: đầu tiên nhất hãy xác định rõ ràng, backlink cần đặt ở những trang web thế nào? Hãy chọn Website có độ uy tín và chất lượng cao để đặt backlink. Khi chọn Website hãy chọn những Website có tên miền quen thuộc, nếu tên miền quá xa lạ, trang web có thể không đạt độ uy tín cao, làm ảnh hưởng chất lượng backlink.

 

- Lựa chọn vị trí đặt backlink: hãy đặt backlink ở những vị trí phù hợp, nên đặt backlink trong những bài viết để được đánh giá cao của Google. Chia một bài viết làm 2 phần trên và dưới, backlink đặt ở các phần trên của bài thường sẽ đạt tỉ lệ click cao hơn rất nhiều so với vị trí đặt ở phần dưới. Đồng thời, số lượng backlink cũng phải hợp lí để nhận được đánh giá thật cao từ Google. Các khóa học Dao tao SEO thuc chien - Coaching SEO de thanh cong du an thuc te sẽ giúp bạn làm tốt điều này

 

- Xây dựng một blog chất lượng bằng các nội dung, hình ảnh chuẩn SEO để đạt lượng view cao. Khi có lượng view đầy đủ, tiếp tục xây dựng các backlink về Website chính cần làm SEO giúp gia tăng lượng view cho Website chính và đạt hiệu quả cao, đẩy mạnh việc SEO cho Website lên TOP.

 

Xây dựng hệ thống backlink trỏ về Website chính

- Trên các diễn đàn với nội dung gần giống Website của mình, xây dựng một hệ thống backlink trở về Website chính.

Để làm những điều trên thật tốt chắc chắc không thể thiếu được những kiến thức SEO chuyên sâu. Đến với KingWorld cùng những khóa học SEO Onpage, Offpage để biết cách xây dựng hệ thống backlink quý giá và có thêm những lợi ích như:

 

- Một tư duy SEO chiến lược, một ma trận SEO hiệu quả giúp cho việc SEO Website không còn là quá khó. Chỉ cần kiên trì, cố gắng và sáng tạo, bạn sẽ có một kế hoạch với tư duy SEO thật khác biệt giúp bạn đạt kết quả SEO tốt nhất

 

- Một người thầy giỏi – tại KingWorld thầy Eric Đoàn là một người vô cùng nhiệt tình với học viên, kiến thức của thầy là sự đúc kết từ những năm tháng làm SEO thực chiến và tư vấn chiến lược cho các công ty trong và ngoài nước. Thầy sẽ hỗ trợ bạn hết mình khi bạn cần sự giúp đỡ cho dự án SEO thực tế của mình.

 

Hãy đến với Trung tâm đào tạo SEO tại Hà Nội KingWorld để có đủ kiến thức chuyên sâu giúp bạn tự tin và thành công trong mọi dự án SEO.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.