Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
simondavid
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Món quà đầy sự bất ngờ cho bạn gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Mỗi năm cứ đến ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 thì các bạn nữ đều rộng rang cảm xúc vì mong sẽ nhận được sự quan tâm từ các chàng trai. Có lẽ không một ngôn từ nào có thể diễn đạt hết được những đức tính tuyệt vời của người phụ nữ trong cuộc đời bạn. Cuộc sống vốn dĩ ở những giới hạn rất mong manh, hãy yêu thương, cảm thông và chia sẻ từng giây từng phút bên những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình, để đừng bao giờ phải nói lời hối tiếc khi rời ra nhé!

Vậy bạn sẽ dành cho người phụ nữ mình yêu một sự bất ngờ nào vào ngày đặc biệt này? Một đóa hoa, một bữa cơm gia đình, một món quà do chính tay mình chuẩn bị hay một lời nói yêu thương đều sẽ làm tan chảy trái tim yếu mềm của người nữ, nhưng quan trọng nó phải được xuất phát từ tình cảm chân thành nhất mà bạn dành cho cô ấy. Và dĩ nhiên người phụ nữ, một nửa thế giới kia xứng đáng được tôn vinh, được quan tâm, chia sẻ với những trách nhiệm mà họ phải gánh vác cho gia đình và xã hội và bạn chính là người đồng hành đó cùng với họ.

Xem thêm https://leorno.com/qua-tang-ban-gai/

Ngày quốc tế phữ luôn là ngày không chỉ đặc biệt đối với phái nữ mà còn là ngày quan trọng để phái mạnh thể hiện sự quan tâm của mình thông qua những món quà. Món quà dành cho người phụ nữ của mình cũng cho biết bạn hiểu người ấy như thế nào? Vậy tại sao bạn không chọn bộ thời trang nước hoa thích hợp nhất cho cô ấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nước hoa Kenzo flower dành cho người phụ nữ cá tính hiện đại

Là loại nước hoa nhận được rất nhiều sự yêu thích và lựa chọn của phía nữ. Kenzo flower nồng nàn hương hoa hồng cho tầng hương đầu tiên, dịu nhẹ hương thoảng phất  thể hiện sự sang chảnh hiện đại của cô nàng cá tính. Phấn ở tầng cuối là đặc trưng riêng cho nhãn hàng Kenzo thích hợp cho những ngày xuân rạng rỡ, thể hiện người phụ nữ cá tính, hiện đại.

Blue Lady cho phụ nữ quyến rũ

Bạn nghĩ sao khi nàng bước xuống phố với hương Blue Lady? Dĩ nhiên là nàng sẽ cảm thấy tự tin trước mọi nguowifvowis mùi hương nuowvs hoa quyến rũ này đấy! Đó là sự hòa quyện giữa hương hoa nhài sang trọng, hương trái cây ngọt ngào và hương gỗ nồng ấm đã tạo cho loại nước hoa này một mùi thơm không thể cưỡng lại. Blue Lady, hiện thân của vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm. Sẽ là món quà rất tuyệt vời cho cô nàng trong ngày 8/3 này đấy!

Xem thêm Nên tặng quà ý nghĩa gì cho bạn gái mới quen ngày sinh nhật

CK Euphoria cho cô nàng thanh lịch

Sự thanh mảnh kì lạ với Ck Euphoria tạo nên sự khác biệt. Đó là sức hút từ hương thơm quý phái và mềm mại kèm theo sự hiện đại nhưng vẫn tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch của cô nàng đấy.

Chanel Coco Mademoiselle cho cô nàng quý phái

Chanel Coco Mademoiselle là nước hoa mà bạn có thể nhận ra người ấy của mình giữa một đám đông đấy. Mùi hương khác biệt khi lan tỏa, bạn sẽ không thể nhầm lẫn với bất cứ ai. Chỉ đơn giản là mùi hương đó biểu hiện cho nét đẹp kiêu sa, điệu đà nhưng sang trọng và quý phái toát lên từ chính con người của cô nàng khi dùng nó.

Cool Water cho cô nàng năng động

Màu xanh của Cool Water cho cô ấy cảm giác hòa mình vào biển xanh mát lạnh, hương biển hòa cùng gió để cho nàng cảm nhận ngọt ngào, tràn đầy sức sống của ngày mới. Đây chính là hương nước hoa phù hợp với sự năng động của các cô gái.

Cabotine cho cô nàng đầm thắm

Bạn thích cô nàng của mình có mùi hương quyến rũ mỗi khi bên bạn chứ? Hãy chọn này cho cô nàng đầm thắm của bạn một chai Cabotine nhé! Với hương thơm nồng ấm, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi bên nàng  ngan ngát hương gỗ quý ấm áp và vani dịu nhẹ. Hãy để cô ấy thể hiện mình ở nhiều phong cách, ở nhiều góc độ để cuộc sống bớt đơn điệu hơn nhé!

Xem thêm https://flipboard.com/@quasnbangai

Trên đây là nhưng loại nước hoa dành cho các chàng trai nhút nhát không dám thể hiện tình cảm với người yêu của mình. Hãy để những lọ nước hoa này thay lời muốn nói của bạn đến với cô ấy nhé!

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.