Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
david Luhan
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai ở xa - 10 gợi ý thú vị nhất

Tặng quà cho bạn trai ở xa cũng là một cách để hâm nóng chuyện tình cảm của hai bạn. Vậy, bạn đã biết nên tặng người yêu ở xa của mình món quà sinh nhật gì chưa? Nếu chưa, mời bạn tham khảo bài viết này nhé!

Sau đây là 10 gợi ý quà tặng sinh nhật cho bạn trai ở xa thú vị và ý nghĩa nhất.

Ba lô, túi xách tặng bạn trai ở xa

Món quà sinh nhật này sẽ có thể theo bước bạn trai ở xa của bạn đi khắp mọi nơi, và trở về thăm bạn. Hãy chọn loại ba lô, túi xách chất lượng tốt để anh ấy dùng lâu bền nhé!

 

Áo khoác làm quà sinh nhật bạn trai ở xa

Một chiếc áo khoác hợp gu sẽ gắn bó với bạn trai ở xa trong một thời gian dài, vì thế anh ấy cũng sẽ nhớ đến bạn mãi thôi.

Với quà sinh nhật cho nam giới là áo khoác, có khá nhiều lựa chọn thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn mua áo khoác da cool ngầu, áo khoác jean cá tính, áo gió theo phong cách thể thao,… Hãy nhớ lựa size và màu sắc phù hợp với anh ấy nhé!

Xem: tặng quà sinh nhật cho bạn trai ở xa

 

 Tự thu âm một bài hát tặng sinh nhật bạn trai ở xa

Hẳn đây là một trong những quà tặng sinh nhật bạn trai ở xa ấn tượng và độc nhất vô nhị, khiến chàng bất ngờ và hạnh phúc!

Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn có thể dùng điện thoại của mình thu lại một bài hát chàng yêu thích bằng giọng hát của chính bạn. Cuối đoạn clip, đừng quên gửi tới người bạn trai ở xa lời chúc sinh nhật chân thành nhất.

Dù có thể bạn hát không hay bằng ca sĩ chuyên nghiệp, người yêu ở xa vẫn sẽ đón nhận món quà sinh nhật của bạn bằng tất cả tấm lòng.

Cà vạt tặng quà sinh nhật cho bạn trai ở xa

Các anh chàng công sở sẽ đánh giá cao món quà này của bạn, vì cà vạt cũng là một quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật phù hợp.

Chiếc cà vạt như tượng trưng cho tình cảm gắn kết, thắm thiết giữa hai bạn, bất kể khoảng cách là bao xa.

Hãy chọn chiếc cà vạt có chất liệu tốt, màu sắc nhã nhặn để anh ấy có thể diện cùng áo vest trong nhiều dịp khác nhau, bạn nhé!

Xem: https://steemit.com/leo/@tuanleorno/tang-qua-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu-nam

Tai nghe tặng bạn trai ở xa nhân dịp sinh nhật

Chỉ cần một quà tặng nhỏ nhưng tinh tế cũng đủ để bạn trai ở xa thấy bạn quan tâm đến anh ấy đến mức nào.

Bạn có thể tìm mua một loại tai nghe mới, với phần mút đệm mềm mại, để giúp bạn trai đeo thoải mái hơn. Món quà sinh nhật cho nam ý nghĩa này sẽ giúp ích anh ấy khi chơi game, nghe nhạc, và nhất là khi trò chuyện qua mạng xã hội với bạn.

Chưa hết đâu, phần tiếp theo của bài viết sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn những gợi ý thú vị khác, để bạn tặng quà sinh nhật cho bạn trai ở xa.

Giày làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai ở xa

Người yêu của bạn thích chơi các môn thể thao hay thường xuyên phải đi công tác, hội họp? Dựa vào câu trả lời, bạn có thể chọn mua cho anh ấy một đôi giày thể thao mới toanh, hoặc giày da sang trọng, lịch lãm.

Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật này sẽ cùng đồng hành với bạn trai của bạn mỗi khi chàng bước ra đường.

Ốp lưng điện thoại tặng sinh nhật bạn trai ở xa

Một chiếc ốp lưng điện thoại với hoa văn, màu sắc đầy cá tính, hợp nhãn với bạn trai ở xa của bạn thì thế nào? Món quà này không thể gọi là xa xỉ, nhưng vẫn đủ sức khiến người bạn trai cảm động đấy!

Dao cạo râu làm quà sinh nhật cho bạn trai ở xa

Bạn cũng có thể tặng quà sinh nhật cho bạn trai ở xa là dao cạo râu, để nhắc khéo anh ấy nên chăm sóc bản thân thật tốt mỗi ngày.

Vật dụng này sẽ giúp bạn trai trông trẻ trung và chỉnh chu hơn. Vì vậy, đây quả là một món quà thiết thực dành cho phái mạnh.

Xem: tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Sách tặng bạn trai ở xa nhân dịp sinh nhật

Đây là một món ăn tinh thần rất cần thiết và hữu ích dù người ấy ở độ tuổi nào.

Hơn nữa, nhà văn nổi tiếng William Faulkner từng nói rằng:

“Có lẽ người ta đúng khi đưa tình yêu vào trong sách… Có lẽ nó không thể sống ở bất cứ nơi nào khác.”

Chọn sách làm quà sinh nhật cho người yêu nam ở xa là bạn đã kín đáo gửi vào đấy tình yêu thương.

Bạn hãy dựa vào sở thích và thói quen đọc sách của bạn trai để chọn được loại sách phù hợp nhé!

 Ví da nam thủ công tặng sinh nhật bạn trai ở xa

Sản phẩm này không chỉ đẹp mắt, sang trọng mà còn có thể được dùng thường xuyên trong thời gian dài. Có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng ví da đẹp để bạn gái chọn mua, làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai ở xa.

Bên cạnh đó, với một chiếc ví nhỏ xinh do người bạn gái tặng, biết đâu anh chàng sẽ quản lí tiền bạc tốt hơn.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp các bạn nữ biết mình nên tặng quà sinh nhật cho bạn trai ở xa là gì rồi nhé! Chúc cho tình cảm của hai bạn luôn khăng khít bất chấp mọi khoảng cách địa lí!

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.