Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
donaltrum
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Những điều chưa biết trong giấc mơ thấy cây xanh




Cây xanh có ở khắp mọi nơi trừ những vùng có thời tiết khắc nghiệt, ở đâu càng nhiều cây xanh thì không khí càng trong lành mát mẻ vì nó có chức năng lọc thải không khí cung cấp oxi vào bầu khí quyển.

Cây xanh luôn tồn tại xung quanh chúng ta và cung câp oxi và những dưỡng chất có lợi cho cơ thể con người. Có phải vì cây xanh là những thứ ta hay nhìn thấy mọi ngày nên dễ đi vào giấc mộng trong mỗi đêm ngủ? Đã khi nào bạn mơ thấy những đám cây xanh chưa? Mơ thấy cây xanh là điều gì và tại sao lại mơ thấy cây xanh? Bạn có nghĩ cây xanh sẽ báo hiệu điều sắp xảy ra trong tương lai của bạn hay không, điềm xấu hay điềm lành ?

Hôm nay, hãy cùng https://band.us/band/71831301/post/69 đi giải mộng những điều còn ẩn sâu trong giấc mơ thấy cây xanh nhé! Trong mơ, bạn thấy những cây cối có cành và lá còn đầy đủ, cây xanh có lá rộng ý nói bạn là người cần cù, chăm chỉ và chịu khó, có tính cách dung hòa và được mọi người xung quanh yêu quý, hay giúp đỡ những người bên cạnh.



Giải mã những giấc mơ liên quan đến cây xanh

Giấc mơ thấy những cành cây cao vút mọc xum xuê cũng ý nói bạn là người sống nghiêm túc với bản thân mình và cuộc sống trong tương lai không quá mệt mỏi hay có sự vất vả quá mức. Bạn mơ thấy một chiếc lá non đang được mọc nhưng không theo một thứ tự nào cả thì đó là giấc mộng xấu, báo hiệu bạn sẽ phải có việc cần giải quyết đấy! Bạn phải liệt kê tất cả các công việc mà mình phải làm ra để không bị sót bất cứ việc quan trọng nào. Bạn lại là người có tính hay quên nên việc này là rất cần thiết đối với bạn. Giấc mơ này ứng với các con số 23,04.

Theo DDXSMB, mộng thấy những cây xanh thẳng tắp ý nói người mơ có sức khỏe tốt, ít bệnh tật, bạn cũng là người điềm đạm với tính cách nhu mì, ít nói, cam chịu và biết cách quan tâm lo lắng cho người khác. Thời gian tới đây, trong công việc bạn sẽ phải thực hiện một việc hơi khó xử trong công ty, nơi bạn đang công tác, làm việc. Việc này liên quan đến những chuyện tình cảm nên nó rất khs giải quyết. Nhưng bạn nên nhớ công ra công tư ra tư đừng để cái này làm ảnh hưởng đến cái kia, rồi liên lụy đến uy tín của bạn. Giấc mơ này ứng với các con số 34,05.

Nếu trong giấc mộng bạn thấy mình đi đến một rừng cây xanh thì báo hiệu bạn đang làm những công việc tốt, giúp đỡ mọi người nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn. Bạn     là người giàu tình cảm, thương người cho nên bạn luôn có những cuộc thiện nguyện tuy giá trị của nó không lớn nhưng tình cảm bạn dành cho nó không hề nhỏ chút nào. Và người nhận được những thứ giá trị đó cũng rất hạnh phúc ấm lòng. Những việc làm của bạn đang tích đức dần cho con cháu mai sau, và cũng góp phần cho xã hội hạnh phúc hơn. Hãy tiếp tục những công việc đó, mọi điều may mắn sẽ đến với bạn. Đừng dừng lại khi bạn thấy như thế là đủ rồi. Nếu xã hội mà ai cũng như bạn thì quả thật thế giời này sẽ không còn những vụ bạo hành, nghèo đói nữa rồi. Giấc mộng này ứng với các con số 45,65.




Những con số phát tài tương ứng với giấc mơ

Mơ thấy những cây có lá xum xuê hàm ý bạn đang có những bộ bề trong công việc và chưa thể giải quyết được ngay. Với những ngày nghỉ, bạn cũng chỉ có công việc, những chiếc lá không theo một trình tự như muốn nói mọi mục tiêu bạn đưa ra đều bị đảo lộn và không hù hợp với hiện thực, bạn sẽ mất thời gian dài để cân bằng lại điều này đấy! Vì thế đừng có mà chần chừ bất cứ điều gì để rồi lại phải mất thêm nhiều thời gian hơn đấy.

Nếu trong giấc mộng bạn chiêm bao thấy mình đang chặt cây xanh thì ám chỉ bạn đang làm một việc xấu xa nhằm đem lại lợi ích cho riêng mình. Sự ích kỉ đã xui khiến bạn làm những việc này, nhưng những lợi ích này chỉ là tạm thời còn về sau bạn phải gánh chịu những hậu quả to lớn không chỉ về vật chất mà cong về lương tâm. Cho nên nếu bạn đang làm hay có ý định làm việc xấu thì hãy dừng lại ngay trước khi quá muộn. Làm lại từ đầu với một việc làm ý nghĩa sẽ khiến bạn nhẹ nhõm hơn đấy. Giấc mộng này ứng với các con số 22,33.

Trong mơ, bạn mơ đến những chiếc rễ cây ý nói người mơ có cuộc sống đang khá ổn đinh và trong tương lai gần sắp tới đây bạn sẽ có một vài thay đổi nhỏ giúp công việc của mình thành công hơn. Chiêm bao thấy rễ cây đang mọc thành chum bạn cần chú ý những việc quan trọng không nên tự ý quyết định mà hãy tham khảo ý kiến của các bậc cao nhâm.
Khi mơ thấy cây xanh, con số mà các chuyên gia hàng đầu https://twitter.com/ddkqxs3mien đã tìm ra cho bạn đó là: 17 - 28

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.