Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Vietin rut
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Ngày nay với nhiều khách hàng biện pháp rút tiền thẻ tín dụng Vietinbank được cho là phương án nhanh chóng khi cần tiền mặt để xoay nguồn vốn. Lý do là vì nó mang đến tiện lợi, chủ động được thời gian và địa điểm, đặc biệt là không yêu cầu chuẩn bị thủ tục như các hình thức vay tiền khác.

Tuy nhiên khi sử dụng tính năng rút tiền của thẻ tín dụng thì có một số thông tin khách hàng cần chú ý để giảm thiểu nguy cơ vỡ nợ khi chi tiêu mất kiểm soát. Cụ thể đó chính là các vấn đề sau:

  • Phí và lãi suất rút tiền: Đây là vấn đề quan trọng cần đặt lên hàng đầu khi sử dụng tính năng rút tiền tín dụng. Dù thẻ tín dụng cho phép khách hàng tạm ứng tiền mặt nhưng nó không phải là mục đích chính khi phát hành thẻ. Vì thế mà lãi suất và phí rút tiền bị ngân hàng áp đặt rất cao. Rút tiền càng lớn, số lần càng nhiều mà thời gian trả nợ càng lâu thì con số dư nợ tín dụng càng cao.
  • Hạn mức rút tiền: Khách hàng không phải muốn rút số tiền bao nhiêu cũng được mà nó còn phụ thuộc vào hạn mức tín dụng của thẻ và chính sách giới hạn của ngân hàng phát hành. Theo quy luật số tiền khách hàng có thể rút tối đa từ thẻ tín dụng chỉ khoảng 70% so với hạn mức cho phép. Nếu rút vượt quá giới hạn này thì phải trả thêm chi phí đắt đỏ hoặc bị huỷ giao dịch. Một số ngân hàng còn đặt ra giới hạn rút tiền trong một lần, trong một ngày. Khách hàng nên nắm rõ những thông tin này để tránh trường hợp không rút được tiền để giải quyết khó khăn tài chính.
  • Ảnh hưởng điểm tín dụng: Tất cả các giao dịch mua sắm, thanh toán hay rút tiền từ thẻ tín dụng đều được ghi chép vào lịch sử của thẻ. Nếu hệ thống ghi nhận hành vi rút tiền của khách hàng càng nhiều lần thì điểm tín dụng của khách hàng càng giảm. Điểm tín dụng có giá trị ảnh hưởng nhất định về độ uy tín và khả năng vay vốn trong tương lai của khách hàng.
  • Chi phí phạt khi trả chậm: Bên cạnh việc rút tiền bị tích luỹ lãi suất làm gia tăng dư nợ tín dụng thì khi trả chậm khách hàng còn bị tính thêm phí phạt. Như thế các chi phí cộng dồn vào sẽ gây ra nguy cơ vỡ nợ cho khách hàng nếu không có tài chính vững vàng.

Biện pháp giúp khách hàng khắc phục những bất cập trên đó chính là rút tiền qua dịch vụ trung gian. Tại đây khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ rút tiền nhanh chóng, 100% hạn mức với chi phí dịch vụ thấp hơn so với ngân hàng áp dụng. SK POS chính là đơn vị uy tín mà khách hàng có thể lựa chọn hợp tác với phương châm An toàn – Tiện lợi – Giá tốt nhất.

Liên hệ với đơn vị tham khảo bảng giá dịch vụ được công khai minh bạch tại:

Website: https://quatangchosuckhoe.net/ 

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=fBbK_8SSXVA

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.