Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
ruttientdungskgp
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Quy trình thực hiện việc rút tiền mặt thẻ tín dụng có thể sẽ khác nhau tùy vào đó là việc ngân hàng cung cấp thẻ và cũng như là quy định của từng tổ chức tín dụng. Tuy vậy thì dưới đây là một hướng dẫn tổng quát về thực hiện quy trình này:

Liên hệ với ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng:

   - Gọi điện hoặc có thể tiến hành truy cập trực tuyến để có thể  liên hệ với ngân hàng hoặc tổ chức phát hành thẻ tín dụng.

Xác nhận thông tin:

   - Ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng sẽ đưa ra yêu cầu về việc bạn cần phải xác nhận thông tin cá nhân và kèm theo đó là cả thông tin liên quan đến tài khoản thẻ tín dụng.

Chọn số tiền và địa điểm rút tiền:

   - Xác định chính xác về số tiền bạn muốn rút và bắt đầu chọn ra  địa điểm rút tiền mặt. Thông thường, bạn có thể sẽ cần sử dụng các máy rút tiền ATM của ngân hàng hoặc là tại các điểm chấp nhận thẻ tín dụng khác.

Cẩn trọng trước lời mời mở thẻ, rút tiền từ thẻ tín dụng | VTV.VN

Nhập mật khẩu hoặc mã PIN:

   - Khi tiến hành sử dụng máy rút tiền, bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu hoặc có thể là mã PIN để xác thực giao dịch.

Chọn loại tài khoản và số tiền cần rút:

   - Chọn ra tài khoản thẻ tín dụng mà bạn muốn thực hiện rút tiền và  sau đó nhập vào số tiền cần rút.

Xác nhận giao dịch:

   - Kiểm tra thông tin giao dịch một lần nữa để đảm bảo đúng và xác nhận giao dịch.



Nhận tiền và biên nhận:

   - Máy rút tiền sẽ ngay lập tức đưa ra số tiền bạn đã chọn và sau đó bạn sẽ nhận được một biên nhận giao dịch. Lưu ý rằng sẽ có các khoản phí hoặc lãi suất được áp dụng ngay cho lần thực hiện giao dịch rút tiền mặt từ thẻ tín dụng đầu tiên.

Quan trọng nhất đó chính là phải có sự đảm bảo rằng bạn am hiểu về các chi phí và cũng như là điều kiện của ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng khi sử dụng thẻ để rút tiền mặt, vì sẽ có một số ngân hàng có thể tiến hành áp dụng các chi phí cao cho giao dịch này.

Ngoài ra cần chú ý về số lần rút mỗi tháng để tránh quá lạm dụng và gia tăng nợ tích lũy về sau. Ngoài ra điểm tín dụng có thể bị ảnh hưởng nếu như bạn sử dụng nhiều mà không thanh toán đúng kì hạn cho ngân hàng.

Nếu như có nhu cầu có thể đến đơn vị uy tín như SK POS với sự an toàn luôn được đảm bảo. Phí rút thấp mà thời gian nhận tiền lại nhanh, luôn xoay tua máy pos để đảm bảo an toàn hơn trong từng giao dịch cho khách hàng.

Xem thêm: https://youtu.be/7Hksz4JRif8

https://quatangchosuckhoe.net/

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.