Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Dịch vụ cho thuê máy photocopy Suncorp
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại bình dương đang là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Đây là dịch vụ giúp mọi doanh nghiệp trang bị máy photocopy dễ dàng.

Dịch vụ là giải pháp thay thế từ việc chi trả hàng chục đến hàng trăm triệu để mua sắm máy trang bị cho văn phòng sang việc duy trì trả phí thuê hàng tháng để tiếp tục sử dụng máy photocopy.

Bạn là các văn phòng, công ty hoặc doanh nghiệp nhỏ,... Hoặc thậm chí cũng có thể là các công ty lớn đang cần sử dụng máy photocopy ngay khi máy chính bị hư hỏng hoặc đang trong quá trình sửa chữa,...đều có thể thuê máy photocopy để sử dụng. 

Hiện nay, dịch vụ này được lòng rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp vì những lợi ích mà nó mang lại. Nó được xem là giải pháp trang thiết bị văn phòng tối ưu nhất mà mọi tổ chức, doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Đây cũng là một loại hình dịch vụ cực kì tiềm năng. Nhất là tại một thành phố phát triển như Bình Dương thì số lượng các công ty start-up hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ và rất lớn. Nhu cầu sử dụng thiết bị văn phòng cũng rất lớn.  Đây có thể xem là thị trường tiềm năng của ngành dịch vụ văn phòng. Dịch vụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều khoản phí, lại đáp ứng nhu cầu trang bị máy photocopy cho mọi văn phòng nên nó hiển nhiên là dịch vụ thông minh mà mọi văn phòng không nên bỏ qua.

Chỉ cần trả phí thuê nho nhỏ theo tháng, bạn sẽ được sở hữu tạm thời một chiếc máy photocopy. Bạn vẫn có thể sử dụng máy toàn thời gian chỉ cần duy trì trả phí thuê hàng tháng. Bên cạnh đó, thuê máy photocopy cũng sẽ linh động cho bạn trong vấn đề nâng cấp thiết bị. Bạn có thể thay đổi dòng máy photocopy phù hợp với nhu cầu của mình dễ dàng hơn mà lại không phát sinh thêm quá nhiều chi phí.

Suncorp tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại bình dương uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi hiện đang cho thuê hàng trăm thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Ricoh, Toshiba, Canon, Konica Minolta,... đa dạng mẫu mã, công suất, tính năng, giá thuê,...tin rằng có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng.

Đến với chúng tôi, chỉ với giá thuê chỉ từ 800.000 đồng/ tháng, bạn có thể trang bị những mẫu máy photocopy hiện đại nhất về phục vụ cho công việc. Nâng cao hiệu suất và hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp bạn.

Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ ưu việt.

Thông tin liên hệ với chúng tôi

Website: https://photocopyvn.com/

SUN INVEST CORPORATION

Email: thuylinh.suncorp@gmail.com

Hotline:  0909 225 857 (Ms Linh)

 

 

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.