Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
SK Gift
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Nấm lim xanh rừng- thần dược từ thiên nhiên được phái đẹp cực kì yêu thích. Các giải pháp làm đẹp từ thiên nhiên rất được lòng phái đẹp vì an toàn và cho hiệu quả lâu dài.

Nấm lim xanh được cho là chứa nhiều hoạt chất tốt cho da. Sử dụng nấm lim xanh không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn duy trì một làn da khỏe mạnh, hồng hào. Đây là điều mà nhiều người ao ước đặc biệt là các chị em phái đẹp.

Có được công dụng tốt cho da là nhờ các thành phần hiện diện trong nấm lim xanh:

Vitamin E:

Loại vitamin này có lẽ không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Vitamin E vốn có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp như: dưỡng trắng da, làm chậm quá trình lão hóa.

Vitamin B2:

Hoạt chất này trong nấm lim xanh có tác dụng kích thích sản sinh tế bào hồng cầu. Hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám. Giúp duy trì một làn da trắng hồng.

Ganodermic:

Chất này có công dụng đào thải loại bỏ sắc tố đen trên da, làm đẹp da. Ngăn ngừa các tác nhân gây nên các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá. Chất này cùng có thể cải thiện, làm giảm các vết xước, giúp vết thương mau lành.

Xem thêm: https://www.facebook.com/cuahangquatangchosuckhoe/videos/719933433012696/

Germanium:

Hoạt chất giúp cải thiện nội tiết tố, ngăn chặn các sắc tố melanin gây nám da tận gốc.

Triterpenes:

Hoạt chất này giúp chống oxy hóa rất tốt bởi các cơ chế khử các gốc oxy tự do, ngăn chặn sự tấn công các màng tế bào gây ra lão hóa cơ thể, đẩy lùi sự hình thành các nếp nhăn. Giúp duy trì một làn da luôn căng bóng và tươi trẻ.

Adenosine:

Hoạt chất này giúp bạn có được một giấc ngủ, để giấc ngủ ngon và sâu hơn sau một ngày dài. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp da được nghỉ ngơi và có thời gian tái tạo, sản sinh các tế bào mới giúp trẻ hóa và làm đẹp da.

Nấm lim xanh rừng rất dễ dàng chế biến và sử dụng. Dùng nấm lim xanh đắp mặt hoặc uống có tác dụng rất tốt cho da. Sau khoảng 2-5 tháng sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả cải thiện làn da đáng kể. Nấm lim xanh cũng rất lành tính nên phù hợp với rất nhiều đối tượng. Các chuyên gia khuyên dùng nấm lim xanh rừng vì chứa nhiều hoạt chất quý hơn nhiều so với nấm lim xanh trồng.

Quý khách có nhu cầu mua nấm lim xanh rừng uy tín hãy đến với SK Gift. Chúng tôi cam kết chất lượng chuẩn nấm rừng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ tư vấn sản phẩm hoặc mua hàng tại:

Cửa hàng Quà Tặng Cho Sức Khỏe SK Gift

- SĐT: 0932.712.141- 0908.987.476

- Địa chỉ: 100 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, HCM.

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.