Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
arippfvietnam
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

DÁN PPF CHO XE: TẠI SAO KHÔNG NÊN BỎ LỠ?

Film PPF hiện đang rất đa dạng kiểu loại, dòng sản phẩm này cũng đang ngày càng chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình đối với các chủ xế. Chỉ cần lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng cao bạn chắc chắn sẽ có thể chăm sóc được chiếc xe của mình hiệu quả. Và những chia sẻ bên dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có được kinh nghiệm tuyệt vời nhất.

1/ Những đặc trưng của film ppf mà bạn cần nắm rõ

Trong những năm gần đây, dòng film PPF đang cho thấy được một sức hút rất mạnh mẽ. Như được biết, đây là tên viết tắt của Paint Protection Film - lớp phim bảo vệ sơn xe cao cấp. Chúng được sản xuất trên công nghệ hiện đại, mang đến công dụng giữ cho ô tô của bạn trông đẹp hơn trong thời gian dài. 

Không quá khi nói rằng dán PPF ô tô là hình thức bảo vệ toàn diện nhất mà bạn có thể “thiết lập” cho xe của mình. Dòng sản phẩm với cấu tạo bề mặt dày dặn góp phần ngăn chặn tác động từ tất cả những gì có thể làm hỏng vẻ ngoài của xe, đảm bảo giữ gìn tính thẩm mỹ cho xế cưng của bạn tốt nhất.

Cụ thể lớp urethane được tích hợp bên trong sản phẩm có khả năng chống lại sự ăn mòn và các chất ô nhiễm có tính axit. Hiểu một cách đơn giản chúng sẽ tạo ra một lớp bảo vệ sơn xe khỏi sự bay màu và ăn mòn của hóa chất do phân chim, bọ xít, cặn khoáng và mưa axit gây ra,... 

Không những vật, sự xuất hiện của film ppf còn góp phần giúp lớp sơn xe tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Từ đó góp phần giúp cho phim PPF còn không bị oxy hóa, tăng khả năng bảo vệ lớp sơn xe tối ưu trước sự tác động của tia UV. Đặc biệt, lớp trên cùng của phim chất lượng được tạo thành từ các polyme có tính đàn hồi, có khả năng tự phục hồi đối với các vết xước nhẹ - đây là ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này.

Tham khảo: https://arippfvietnam.com/dan-phim-film-ppf-xe-may-xe-mo-to-thuong-hieu-ari/

2/ Film PPF ARI thực sự tốt như thế nào?

Đây là nhà sản xuất phim bảo vệ sơn được thành lập từ năm 2000, có bề dày kinh nghiệm. Chính vì vậy những dòng sản phẩm mà họ tạo ra luôn phù hợp với xu hướng mới, mang lại rất nhiều công dụng nổi bật. Với sự nỗ lực không ngừng và đổi mới công nghệ sản xuất, các sản phẩm của thương hiệu ARI đều có chất lượng đảm bảo.

Phim PPF ARI hay còn được biết đến với những tên gọi khác như phim bảo vệ sơn, màng bảo vệ sơn,... của Mỹ. Dòng sản phẩm này được tạo thành từ nguyên liệu TPU nhập khẩu. Hơn hết chúng còn có khả năng chống chịu thời tiết cực tốt, chống ố vàng, siêu dẻo dai, chống mài mòn.

Một số đặc trưng nổi bật của dòng sản phẩm này như:

- Sở hữu lớp nền TPU chống tia cực tím quang học, chúng có độ trong suốt cao, mang đến công dụng cải thiện độ sáng của bề mặt sơn xe;

- Lớp phủ của film dán còn có khả năng tự phục hồi, đảm bảo không còn vết xước nhỏ tồn tại trên bề mặt phim dán gây mất thẩm mỹ;

- Phim dán có khả năng ngăn cản tia UV hiệu quả, góp phần chống ố vàng, bảo vệ lớp sơn xe khỏi tác hại của tia cực tím rất tốt;

- Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ sơn chống dầu độc đáo được ứng dụng vào trong quy trình sản xuất, đảm bảo mang đến khả năng chống bám bẩn cực tốt;

Xem thêm: https://twitter.com/arippfvietnam

3/ Nên đến đâu để dán film ppf cho xe đạt hiệu quả cao? 

Hiện nay, một trong những điểm đến lý tưởng nhất để bạn có thể dán film ppf cho xe hiệu quả chính là ARI PPF VIỆT NAM. Có rất nhiều lý do bạn nên nhanh chóng đến với trung tâm chúng tôi. Với bề dày kinh nghiệm, ARI PPF VIỆT NAM tự tin có thể giúp bạn làm mới và bảo vệ xế cưng của mình hiệu quả nhất:

- Chúng tôi luôn sử dụng sản phẩm Film (Phim) PPF bảo vệ sơn chính hãng 100%, tất cả film ppf đều có chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Dịch vụ tại cửa hàng chúng tôi có chế độ bảo hành chính hãng kèm theo lâu dài.

- Tại đây sở hữu đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, trên 2 năm kinh nghiệm, đảm bảo không phát sinh bất kỳ vấn đề nào xấu.

- Chế độ hậu mãi hấp dẫn, nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

- Luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

- Giá cả phải chăng, cạnh tranh so với thị trường chung, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.

Liên hệ đến ngay ARI PPF VIỆT NAM để nhận được tư vấn tốt về film PPF ARI nhé. Hiện nay, chúng tôi chính là điểm đến lý tưởng nhất để bạn có thể làm đẹp cho xe hiệu quả nhất.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.