Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
cupholde
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Ưu điểm của xưởng may đồng phục Phước An

Chính những ưu điểm của công ty sản xuất đồng phục Phước An đã thu hút nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài thành phố. Một trong những xưởng chuyên cung cấp mặt hàng may mặc cao cấp và cập nhật thường xuyên xu hướng thời trang để tạo nên những mẫu mã đẹp với chất lượng cao duy, chính vì sự đầu tư có chọn lọc nên khách hàng khá hài lòng và đầu tư mạnh vào Phước An trong thời gian gần đây. Sản xuất dây chuyền hiện đại với công nghệ máy móc được nhập từ nước ngoài để có thể in logo chất lượng bền màu theo thời gian.

1- Phước An là xưởng may đồng phục công sở khéo léo

Một bộ đồng phục công sở có khéo léo có đẹp không là nhờ cả vào những người công nhân, Phước An luôn tuyển chọn những người không chỉ giỏi tay nghề mà quan trọng là tính cách và có đam mê với công việc hay không. Để từ đó họ có lòng yêu nghề, làm việc có tâm thì những sản phẩm tạo ra sẽ chuẩn đường nét, tạo form chuẩn như thiết kế. Khách hàng đến đây cũng hài lòng về điều này, không chỉ chất liệu vải tốt mà người may mẫu cũng thật sự khéo tay. Sự phối hợp nhịp nhàng của đội ngũ nhân công với hệ thống máy móc dây chuyền sản xuất hiện đại thì số lượng hàng nghìn mẫu mã khác nhau có khó khăn gì với công nhân chuyên nghiệp. 

Áo khoác Phước An đạt chuẩn chất lượng

 

⫸⫸⫸Nhà may Phước An tự hào là thương hiệu đứng đầu ngành may mặc nhiều năm qua: https://gab.com/mayphuocan

Quý doanh nghiệp chọn cho mình những mẫu áo đồng phục công sở đẹp để làm nên sự sang trọng, đẳng cấp cho công ty của mình:

- Tiêu chí mà Phước An hướng tới là chất lượng lên hàng đầu dù biết rằng như thế lãi suất sẽ thấp hơn nhưng mang lại uy tín cho quý khách hàng thì không có gì sánh bằng.

- Mọi người đánh giá cao về nguồn chất liệu vải và một số phụ kiện được chọn lọc có nguồn gốc rõ ràng, mẫu mã mới với thiết kế độc đáo được nhân viên sáng tạo.

- Những yêu cầu ở bản hợp đồng được ghi rõ cụ thể để những thắc mắc của quý khách hàng về việc đặt may sẽ được cụ thể nhất, và không thể thiếu việc đặt cọc sau khi ký kết để lấy làm uy tín.

2- Món quà ý nghĩa từ công ty sản xuất đồng phục

Nhân viên của các công ty sẽ thích thú khi được nhận món quà ý nghĩa và hơn hết lại là may đồng phục công sở với chất liệu tốt nên khi được tặng với sự đầu tư có chọn lọc sẽ làm mọi người hài lòng, vừa được chống nắng lại có thể chống mưa giờ lớp khoác gió bên ngoài. Kết hợp với việc này là quảng bá thương hiệu Phước An, chiếc áo có in logo thương hiệu doanh nghiệp sẽ đưa đi xa khắp mọi nơi.

 

Khách hàng tin tưởng và lựa chọn Phước An nhiều năm qua

 

⫸⫸⫸ Các mẫu áo tại Phước An được thiết kế chuyên nghiệp, hợp thời trang: https://www.pinterest.com/mayphuocan

Dù bạn chọn đồng phục công sở với mẫu nào thì thường chọn mẫu cả đội đều ưng ý thì cũng phải tham khảo ý kiến của mọi người để nắm bắt tình hình chung. Màu sắc chủ đạo, kiểu dáng thông dụng tuổi nào cũng phù hợp với thiết kế đó, những mặt ưu điểm của từng loại vải để có thể giúp doanh nghiệp tìm được cho mình những mẫu phù hợp nhất.



My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.