Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
hardcan
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Xưởng may đồng phục Phước An chiếm trọn tình cảm các doanh nghiệp

Những năm gần đây, may đồng phục công ty không còn xa lạ gì vì nó phổ biến ở khắp mọi nơi nhằm tạo sự thống nhất về trang phục cho mọi công nhân. Ngành may mặc dần có nhu cầu sử dụng tăng cao và với những ưu điểm mang lại để có thể tạo danh tiếng cho doanh nghiệp ấy ở ngoài xã hội. Nhờ vào đầu tư những chuyện tưởng chừng như không có nghĩa nhưng nó sẽ là cơ hội tìm kiếm những vị khách tiềm năng.

⫸⫸⫸ Cùng khám phá các mẫu áo mới của Phước An tại: https://www.gapo.vn/page/1782187031968418648

1- Cơ sở sản xuất đồng phục Phước An đảm bảo làm bạn hài lòng

Thời gian gần đây thì mọi người mới biết đến cơ sở may đồng phục Phước An nhiều hơn, lượng đơn đặt hàng may áo khoác đồng phục dần dần nhiều lên từ các đơn lẻ cho đến đơn có số lượng cả nghìn cái để phân phối cho các doanh nghiệp trong thời gian như đã hẹn. Không chỉ ở Sài Gòn mà các công ty ở ngoài tỉnh lẻ cũng biết đến chất lượng sản phẩm của xưởng sản xuất đồng phục Phước An. Chính sự phát triển đơn hàng nên công ty đã không ngừng nâng cấp toàn bộ máy móc, đội ngũ nhân viên thiết kế được thường xuyên tập huấn,... để cố gắng hoàn thành đơn hàng đúng thời gian quy định.

Nhà may Phước An được khách hàng tin tưởng

⫸⫸⫸ Tạo áo khoác mang phong cách riêng liên hệ ngay: https://gab.com/mayphuocan

Công ty sản xuất đồng phục Phước An làm bạn hài lòng không chỉ chất lượng cao mà khi doanh nghiệp đặt mua với số lượng lớn sẽ được chiết khấu lớn như thế sẽ giảm chi phí cho họ. Tập trung tạo dựng niềm tin từ sản phẩm chất lượng, đúng với giá tiền đã chi trả, đẹp từng đường kim với sự tỉ mỉ và điêu luyện của những tay thợ có nhiều năm kinh nghiệm. Chiết khấu càng lớn nếu lượng sản phẩm đặt hàng đạt các mốc chuẩn theo quy định của công ty. Trong trường hợp đổi mẫu thiết kế may áo gió cần phải thông báo sớm trong vòng 7 ngày để công ty kịp thay đổi chứ đi vào sản xuất thì chi phí để bạn bỏ vào là rất tốn kém,.. và những điều ấy đều có tất cả liệt kê đầy đủ trong hợp đồng của hai bên.

2- Cơ sở may đồng phục mở rộng chi nhánh

Trong suốt quá trình sản xuất thì mọi công nhân hòa quyện với dây chuyền hoạt động liên tục, đại diện của công ty may đồng phục Phước An cho hay số lượng đơn hàng gia tăng nên thời gian tới sẽ mở rộng quy mô cũng như thêm các chi nhánh để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng:

  • Chính những ưu điểm của đồ đồng phục về tạo hình ảnh của nhóm, lớp, nhãn hàng,.. nên nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp ngày càng tăng.
  • Những chiếc áo khoác là sản phẩm may mặc đảm bảo thời trang và đem lại các lợi ích quảng cáo thương hiệu thông qua các logo được in ấn trên áo.
  • Các dịch vụ giao hàng, shipper với tần suất di chuyển thường xuyên trên các con đường, hay khoác lên mình chiếc áo gió với thương hiệu Phước An.

Tạo thương hiệu riêng của bạn với nhà may Phước An

⫸⫸⫸ Trải nghiệm phong cách thiết kế chuyên nghiệp của Phước An tại: https://www.pinterest.com/mayphuocan

Cho nên việc may đồng phục công sở là điều không thể thiếu đối với các công ty với nhu cầu phát triển cũng như sử dụng được bốn mùa thì ngày này qua tháng nọ họ đều khoác lên người trách nhiệm, tinh thần đồng nghiệp. Nắm được nhu cầu đó Phước An đã bố trí thêm nguồn nhân lực cũng như là mở rộng quy mô sản xuất trong thời gian tới. 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.