Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
thienly
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đỗ Trùng Dương Vicky ứng phó với tin đồ Vicky Group lừa đảo - dotrungduong.com

Đỗ Trùng Dương Viking làm từ thiện càng lớn, đam mê kinh doanh của ông càng không đơn thuần. Câu nói này xét ở góc độ của một người làm lãnh đạo thì hoàn toàn hợp lý và đúng đắn.

1. Khu nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp là những loại hình đầu tư khó quên vì bên cạnh những mối hời nó còn chứa đựng cả sự rủi ro.

Nhà đầu tư càng trưởng thành, sai lầm càng ít đi, nguồn vốn vì thế mà trở nên nhanh nhạy và đúng đắn vô cùng. Sự thật là không phải ai làm việc hết mình hay rằng những nhà làm kinh doanh giỏi thường thức khuya để làm việc. 

Xem chi tiết: Đỗ Trùng Dương khẳng định tin Đỗ Trùng Dương lừa đảo là sai sự thật


Tham gia ngoại giao

Nếu Đỗ Trùng Dương Vicky đầu tư dự án tỷ đô được gặp lại người ông từng theo học một thời, chắc có lẽ ai cũng muốn biết bí quyết giúp một cậu thanh niên ngày ấy vì cái gì có thể thành công như bây giờ:

+ Sẽ có rất nhiều câu trả lời khác nhau cho câu hỏi này nhưng với ông Dương những chia sẻ của người đứng đầu Viking về những điều ông đã làm cho tập đoàn Viking không thể kể hết trong một sáng một chiều.

+ Phần lớn trong số những dự án không giữ chân được nhà đầu tư theo thời gian. Thứ mà người làm kinh doanh giữ lại được chính là kinh nghiệm cho chính bản thân mình qua nhiều năm lăn lộn. 

+ Vì Đỗ Trùng Dương là ai chia sẻ câu nói năm đó, nên nhiều người làm kinh doanh khác đã nguyện đi theo học hỏi ông Dưỡng lãnh đạo tập đoàn Viking, thành một người luôn theo thời gian biểu, để được học, làm kinh doanh theo cách của ông Dương.

Họ thường làm theo kế hoạch cụ thể và thời gian cụ thể. Việc thức khuya quá nhiều chỉ làm giảm hiệu quả công việc mà thôi. Không phải tài sản, nhưng đó là thứ đáng giá hơn những khoản lợi nhuận rất nhiều.

2. Trưởng thành hơn sau nhiều thất bại trong kinh doanh thương mại.

Ranh giới giữa Đỗ Trùng Dương tâm huyết cống hiến cho xã hội, doanh nhân nhà đầu tư và sự quan tâm và làm phiền các bên cung cấp giấy tờ lại rất mong manh. Vì những điều lãnh đạo Viking dành cho mọi người có thêm chữ nên mọi thứ mới trở nên khó khăn như vậy... Có thể không bao giờ phải trải qua nhiều khó khăn như ông Dương. Nhưng điều còn lại có lẽ là sự trưởng thành hơn sau mỗi lần thất bại.

Lãnh đạo Đỗ Trùng Dương dành nhiều tâm sức cho dự án khu nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp chưa chắc đã được lợi nhuận cao nhưng không có nghĩa là ông làm không doanh thu. Khi biết ông Dương cũng đã từng thất bại như thế là được. Một câu hỏi đơn giản với người làm kinh doanh không có gì mới mẻ, ngày nào cũng lặp lại như vậy nhưng nếu không có những kinh nghiệm ấy mọi thứ trở nên trống vắng khó khăn. Đã từng vì khao khát giàu có mà ép bản thân làm việc quá nhiều.

Xem tại đây: https://www.scoop.it/topic/do-trung-duong/p/4118400720/2020/05/12/tap-doan-dau-tu-bat-dong-san-viking-group-soc-lai-tinh-than-tang-toc-ban-hang


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.