Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
thuhoach
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Dạo gần đây, có một chương trình mời ông Đỗ Trùng Dương về chia sẻ về tin đồn lừa đảo của công ty

 

  1. Ông cho biết giải cứu công ty trong khoảng thời gian khó khăn là một việc ông nghĩ là không tưởng. Không dễ dàng như những lời tóm tắt được trình chiếu trên ti vi. 

 

Ở tập 3 của chương trình CEO Chìa khóa thành công, có một vấn đề đặt ra là ông Dương đã làm thế nào khi bị vu hãm Đỗ Trùng Dương lừa đảo. Ông cho biết, cảm giác ban đầu là đau đớn, tuy nhiên tôi không còn là chàng trai trẻ không kiểm soát được cảm xúc của mình mà hất bàn đổ ghế. Lý trí của tôi như đang đứng bên cửa sổ gào thét tại sao lại là tôi, tại sao ngành bất động sản nhà phố liền kề biệt thự vườn này có bao nhiêu doanh nghiệp nhưng tại sao lại là tôi.

 

Nói Đỗ Trùng Dương lừa đảo vì bịa đặt Vicky Group lừa đảo là vô căn cứ

 

- Do đó, vị chủ tịch tài ba quyết định đứng lên, rũ bỏ vẻ tuyệt vọng đứng bên cửa sổ nhìn xuống tòa nhà nơi nhân viên đang đi qua đi lại tấp nập để tiếp những cuộc điện thoại hỏi về tin đồn lừa đảo có thật không và miệng không ngừng lẩm bẩm: 

- "Còn nước còn tát, còn gia đình, còn nhân viên bên cạnh là còn hi vọng, những kẻ xấu, ném đá giấu tay sẽ không có kết quả tốt. 

- Đỗ Trùng Dương từng tưởng tượng ra cảnh căn phòng bị đập phá tới đáng thương, mọi thứ rơi vỡ như tương lai sụp đổ của Viking. 

- Tôi muốn sống bình yên qua ngày, nhưng không, tôi sẽ cho các người biết. 

- Đụng vào Viking group thì không còn cơ hội trở ra an toàn nữa rồi."

 

2.Thì ra, vị chủ tịch tài ba này cũng đã trải qua thất bại đầu tiên trong ngành bất động sản nhà phố liền kề và biệt thự vườn. 


chủ tịch Đỗ 

 

Lần khởi nghiệp đầu tiên này quá thuận lợi khiến ông đạt được nhiều thành tựu trong bất động sản.

 

Và mọi thứ chỉ đứng lại khi tin đồn Viking group lừa đảo tràn lan khắp các mặt báo. Sau đó tích góp hết những sự ghen tị dường như biến tin đồn ngày càng trở nên khủng bố hơn. Nhiều nhân viên cho biết họ chỉ mong làm việc thật tốt để có tiền lo lắng cho gia đình, mong muốn cho vợ con một cuộc sống tốt đẹp hơn, nhưng thị trường bđs này quá khó khăn, không chiều lòng họ.

 

Nguyên nhân của sự việc Đỗ Trùng Dương lừa đảo tôi nghĩ chỉ là vì ganh tị của những kẻ yếu kém hơn, họ không xây dựng được gì cho bản thân, không kiếm được gì, nên chỉ còn cách đập nát thành tựu của người khác. Đây là những kẻ xấu xa không thích làm nhưng lại thích hưởng thụ.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.