Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
liemkhiet
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Khu nghỉ dưỡng sinh thái bungalow Lâm Đồng sắp được xây dựng tới đây được dự báo sẽ đem lại cho Lâm Đồng một nguồn doanh thu ổn định từ du khách và các dịch vụ kèm theo. 

 

1. Đại diện Công ty Viking Group và đại diện đơn vị phát triển và phân phối dự án cho biết

 

Giám đốc Đỗ Trùng Dương đã hợp tác với rất nhiều đơn vị thiết kế bungalow khác nhau trên thế giới để cho ra đời bản thiết kế cuối cùng. Giới chuyên gia nhận định đây có thể là dự án kinh doanh bất động sản dựa trên sự cân bằng của hệ sinh thái đầu tiên của Việt Nam.

 

Nằm cách trung tâm thành phố Lâm Đồng hơn 30 km về phía Đông Nam, khách du lịch có thể dễ dàng tiếp cận khu nghỉ dưỡng bằng các phương tiện vận tải phổ biến. Cơ sở hạ tầng giao thông xung quanh khu vực cũng được người đứng đầu Viking ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo nâng cấp cải tạo để có thể dễ dàng di chuyển hơn. 

 

- Khu nghỉ dưỡng sinh thái bungalow Lâm Đồng chú trọng phát triển hệ sinh thái cảnh quan sinh vật thân thiện với môi trường. Thiết kế thoáng và mở cửa giúp từng căn bungalow tận dụng được lợi thế của vùng đất mát mẻ Lâm Đồng. 

 

- Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích hiện đại khác như trải nghiệm cuộc sống nông trại kiểu mới, thu hoạch trái cây và rau màu ngay trong khu bungalow Lâm Đồng. 

 

Tập đoàn Viking cũng có thời gian hoàn thành chính sách và giấy tờ thủ tục một cách cẩn thận.  

 

Để không làm ảnh hưởng đến doanh thu của các bất động sản khác, ông Đỗ Trùng Dương Viking dự kiến sẽ mở cửa nhận vốn từ các nhà đầu tư bắt đầu từ tháng 8. Khi các dự án Baricity Vũng Tàu và Villas Lê Trọng Tấn được bàn giao hoàn toàn cho nhà đầu tư. Tập đoàn Viking cũng có thời gian hoàn thành chính sách và giấy tờ thủ tục một cách cẩn thận.   

 

2. Tuy vậy những tin lừa đảo vẫn xảy ra khi một số thông tin từ Viking group bị rò rỉ ra bên ngoài. 

 

Do ảnh hưởng của tin tức Đỗ Trùng Dương lừa đảo, thị trường bất động sản có dấu hiệu chững lại trong những tuần ông Dương và tập đoàn Vicky xử lý vụ việc. Một nguồn tin cho biết ông Dương người đứng đầu Vicky đã biết được kẻ đứng đằng sau vụ việc này là ai tuy nhiên ông vẫn sẽ lựa chọn cách nhờ đến sự can thiệp của cơ quan chức năng để giải quyết triệt để. Tránh để sau này có kẻ tiếp tục lợi dụng sở hở thông tin để vu khống Vicky group lừa đảo

 

Vị doanh nhân này cũng nhận định, dù gặp nhiều khó khăn, Vicky Group sẽ nhanh chóng sôi động trở lại khi kết thúc nhất là với những phân khúc đầu tư dài hạn có tiềm năng phát triển và cơ hội sinh lời cao như đất nền, biệt thự, nhà ở...

 

Xem thêm về Tin đồn về Vicky & Viking Group lừa đảo được công an xác định là tin sai sự thật.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.