Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
trungthuc
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Không phải cứ nhanh chóng và ào thì thì tin đồn mới được giải quyết

-  Người thích lan truyền tin tức Do Trung Duong lua dao sẽ càng có cơ hội phát tán tiếp đi. 

-  Tuy nhiên họ sẽ không thể có được điều gì ở sau cùng, chỉ khi tạo ra được giá trị cho cộng đồng, xã hội. 

-  Chẳng có ai tự nhiên mà thành công vượt qua tin đồn

Đỗ Trùng Dương lừa đảo cả. 


Nhân viên Viking đặc biệt là ông Đỗ Trùng Dương, những người đạt được thành công tuyệt đối không phải do may mắn mà có. Đây hoàn toàn không là một bước lên mây nhất là trong ngành bất động sản nhà phố liền kề và biệt thự vườn, mà đều dựa vào nỗ lực của bản thân để từng bước từng bước trèo lên trên và thăng chức.

1 - Thành công từ kinh doanh

Trên con đường thành công của mình Đỗ Trùng Dương chưa bao giờ nghĩ ông sẽ luôn thuận buồm xuôi gió. Do đó cơn bão truyền thông cũng là một thách thức để biết được lòng người. Có người buông xuôi tất cả, có người biết phan đấu để tốt hơn. Có người cả đời sống trong nghèo khổ; có người, thành công vượt bậc mà không ai làm được.

https://www.merchantcircle.com/blogs/dotrungduong/2020/5/Do-Trung-Duong-Vicky-Group-Chuyen-gia-voi-nhieu-nhan-dinh-chien-luoc/1840334

Có người nói: "tin đồn Viking group không quá khó giải quyết với những người có ý chí, kiên trì và không biết lo sợ. Con người biết tự lập và có ý chí không quý ở cao xa, mà quý ở kiên trì.

Nếu muốn thành công nhất là trong những hoàn cảnh khó khăn, thực ra, đòi hỏi tinh thần trách nhiệm và ý chí không lung lay của họ.

2 - Xã hội không ngừng phát triển mỗi ngày

Nếu bất cứ điều gì bạn nói ra mà có ích cho lĩnh vực bất động sản nhà phố liền kề và biệt thự vườn thì đó mới là có ích, mới có giá trị. 

Doanh nhân Đỗ tham dự hội nghị

Chúng ta không nên nghĩ rằng những tin tức nhưTin đồn về Vicky & Viking Group lừa đảo được công an xác định là tin sai sự thật là có lợi để cảnh báo người khác. Cảnh báo ai? Ai đã bị lừa chưa? Còn chưa xuất hiện nạn nhân mà bạn đã đi lo lắng báo tin rồi. Trong khi sự thật thì chẳng có nạn nhân nào trên đời. 

Người thành công và tạo ra giá trị cho ngành bất động sản nhà phố liền kề và biệt thự vườn theo Đỗ Trùng Dương là người tạo ra những giá trị có ích, giúp cho những dự án được tốt hơn, ý tưởng đột phá hơn. Những người sở hữu niềm tin mạnh mẽ rằng họ sẽ gắn bó không rời và tổ chức sẽ không sa thải họ là chuyện không thể. Đừng ngu ngốc như vậy. 

Thế gian này không tồn tại việc không làm mà có ăn. Dựng chuyện nói Đỗ Trùng Dương lừa đảo rồi lại ngồi đó mong những tin tức tốt, có giá trị đến với mình.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.