Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
binhdan
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Trong nước việt nam hiện nay rất ít người có thể đi lên từ hai bàn tay trắng, tuy nhiên ông Đỗ Trùng Dương Viking lập nên một tập đoàn viking.

 

Từ một thanh niên không có gì trong tay khác với các thanh niên khác dựa vào gia đình hoặc quan hệ nhưng Đỗ Trùng Dương Viking lại có thể  đứng lên một mình.

 

Nhắc về Đỗ Trùng Dương Viking người ta thường hay nhắc đến tập đoàn viking, là người đứng đầu của một tập đoàn ông luôn có một lối sống lành mạnh và văn hóa. Tuy nhiên để đi đến con đường thành công luôn có những sự cản trở hoặc có sự vấp ngã để dẫn đến thành công, đối với các đối thủ của ông luôn cho rằng Viking group lừa đảo.

- Không những thế họ còn thuê luôn người viết bài báo không tốt về ông hoặc hạ uy tín về ông thậm chí còn viết về Viking group lừa đảo. T

- uy nhiên vấn đề các bài báo Viking group lừa đảo lại không được nhiều người quan tâm vì nó không đúng sự thật.

 

Đỗ Trùng Dương là ai mà vướng tin đồn Đỗ Trùng Dương Viking Group lừa đảo.

Cuộc sống luôn có những thăng trầm và rào cản cần phải vượt qua

 

Là một người lãnh đạo đúng đắn và chững chạc không để tâm đến mọi thứ xung quanh và coi nó như các hòn đá ven đường nên ông dương không hề để tâm đến các bài viết công ty Vicky lừa đảo. Thậm chí ông còn cho đó là động lực để giúp công ty vững mạnh hơn và kiên cường đứng lên nhằm giúp công ty phát triển hứa hẹn 5 năm sau tập đoàn viking sẽ là một trong những tập đoàn mạnh mẽ trong nên bất động sản của việt nam và xóa đi cái tên công ty Vicky lừa đảo. Và đối với các bài báo về công ty Vicky lừa đảo thì mọi người có thể nhận ra rằng là đó là các bài báo lá cải được tạo nên bởi nhiều người không có thể viết báo chỉ tạo nên nhằm lừa đảo người đọc, dắt mũi người đọc vào mục đích của họ đó là mục tiêu chính của họ.

 

Link: http://100trucspour.forumcrea.com/viewtopic.php?pid=142355

 

Cuộc sống luôn có những thăng trầm và rào cản cần phải vượt qua, sẽ luôn có những trở ngại để đến với con đường thành công ,với các bài báo nhằm hạ thấp ông dương thì  nếu ai đó không hiểu gì về ông  sẽ nghĩ anh làm chuyện đây thật. Với một trong những tương lai phía trước ông dương sẽ không bao giờ để bụng với những vấn đề này.

 

Để hướng đến thành công ông dương đã trải qua không ít những khó khăn thì những việc như thế này không bao giờ làm ông có thể nản chí cả, ông Đỗ Trùng Dương biết rằng để làm một người lãnh đạo và có tư cách lãnh đạo thì phải là một người có cái đầu lạnh và có một tầm nhìn rộng hơn bây giờ. Hi vọng rằng với tài năng của ông dương tập đoàn viking có thể phát triển mạnh mẽ và sẽ là một trong những tập đoàn đứng đầu của việt nam.

 

Link: http://sade.forumcrea.com/viewtopic.php?pid=252465

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.