Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
cuoiduyen
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

BẤT ĐỘNG SẢN THẮNG LỚN SAU ĐẠI DỊCH COVID

 

Cùng doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking chia sẻ về những thông tin hữu ích giúp mùa dịch không còn nhiều khó khăn và vất vả.

 

Ông Đỗ Trùng Dương Vicky Group luôn trong tư thế chuẩn bị cho những trận khủng hoảng và tập đoàn Vicky đã có phương án dự phòng về các dự án bất động sản tốt nhất.. 

>>>> Đỗ Trùng Dương đính chính thông tin bịa đặt Vicky Group lừa đảo

- Doanh nhân Đỗ có được nguồn lực lớn trong ngành kinh doanh bất động sản và nhiều bạn bè làm ăn cùng hỗ trợ, tương tác thúc đẩy nhau.

- Và nhờ khả năng ứng biến nhanh nhạy của tập đoàn Vicky cùng với sự chuẩn bị kỹ càng bằng việc áp dụng các biện pháp cải tiến tự động hóa, công nghệ đời mới vào các khu chung cư cao cấp giúp Viking và doanh nhân Đỗ Vicky Group thoát khỏi khó khăn mùa dịch đem đến.

 

Theo nhận định của Đỗ Trùng Dương Vicky Group, dù dịch bệnh có gây ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế , những người làm kinh doanh nói chung và bất động sản nói chung. Nhưng công ty Vicky Group vẫn lựa chọn bất động sản là ngành mũi nhọn, tập trung vào kinh doanh và phát triển mạnh mẽ nhất để nó có thể ở trên một tầm cao mới.

Chủ tịch tập đoàn Viking(phải) có mặt trong buổi hội nghị - Ảnh minh họa

Link: Đỗ Trùng Dương lừa đảo

Ảnh hưởng của dịch bệnh Covid đến Vicky Group:

- Khi báo đài đồng loạt đưa lên các thông tin Vicky Group lừa đảo - Tập đoàn Vicky lừa đảo nhưng không có lý do chính đáng nào mà chỉ có 1 2 cư dân không hiểu được cách sử dụng nhà ở thông minh rồi đành buông lời dèm pha.

- Thậm chí, có nhiều người còn áp đặt thông tin Đỗ Trùng Dương lừa đảo khiến ông Dương cảm thấy đau đầu và phải đi giải thích từng người để họ hiểu Vicky Group không lừa đảo.

 

Làm bất động sản dễ gặp rất nhiều những nguy hiểm và những lời đồn phi lý, bằng cách nào đó doanh nghiệp Viking Group đã chứng minh mình đúng, chứng minh Viking Group luôn là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn sinh sống và kinh doanh nó. 

Ngoài sản phẩm chào bán mới tại triển lãm nhà ở của doanh nhân Đỗ Trùng Dương Vicky Group, khách hàng hiện nay cũng khá chuộng các kiểu nhà có chi phí thấp, nhà nhỏ nhưng đủ ứng dụng thông minh.

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương là ai

Ông Đỗ Trùng Dương Viking Group đầu tư rất kỹ lưỡng cho dự án nhà ở giá rẻ này để nhiều khách hàng có cơ hội được sinh sống và làm việc lâu dài tại mảnh đất sài gòn. Với những lợi thế về môi trường, vị trí, cảnh quan quy hoạch chỉnh chu giúp cổ phiếu của Tập đoàn Vicky tăng lên và số lượng người tìm đến để mua căn hộ này luôn đạt ở ngưỡng cao.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.