Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
bienphong
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Nếu bạn đang muốn tự lập thành lập nên công ty làm chủ thì bạn nên học hỏi anh Đỗ Trùng Dương Viking, 1 người có nhiều kinh nghiệm trong giới bất động sản.

 

Muốn làm một việc thành công thì rất dễ nhưng để được mọi người tôn trọng và tin tưởng thì không phải là điều đơn giản. Ngay cả doanh nhân , anh đã dành cả thanh xuân vào đam mê CEO, và dần dần anh đúc kết kinh nghiệm để thành lập tập đoàn Viking.

>>> http://gisdata.scag.ca.gov/Lists/AccessRequests/DispForm.aspx?ID=6828

Nhưng cuộc sống không như cuộc đời khi mà miệng đời lắm kẻ xấu xa, ném cho một mớ các lời đồn "Vicky Group lừa đảo" làm ông Dương cảm thấy mình thật tệ, vấp ngã nhiều lần nữa hay sao. Điều này chỉ chứng tỏ là ông Đỗ Trùng Dương Vicky cảm thấy những câu chuyện kia xảy đến đột ngột và không kịp ứng phó khi ông quá nhiều chuyện cần giải quyết.  Và điều làm ông thay đổi không gì khác là bỏ qua mặc cảm, đầu tư kiến thức để phá bỏ mọi câu chuyện rườm rà phía sau kia.

 

Hiển nhiên, mỗi khi doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking sắp sửa tung lên thị trường dự án béo bở là có người cố ý tung tin Viking group lừa đảo

Là người kinh doanh bất động sản, ông lại càng phải biết mình nên làm như nào, cố gắng bao nhiêu và muốn trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân. 

Thì ông cần học cách chiến thắng tâm lý khi bị thị phi tai tiếng, hãy nghĩ rằng lời đồn "Tập đoàn Vicky lừa đảo" chắc chắn sẽ bị vùi lấp.

Doanh nhân(bên phải) tham gia hội nghị - Ảnh minh họa

Link: https://www.merchantcircle.com/blogs/dotrungduong/2020/4/Do-Trung-Duong-Viking-chia-se-cach-vuot-qua-kho-khan-khoi-nghiep/1835301

Cuối cùng, ông Đỗ Trùng Dương Vicky vẫn vui vẻ ung dung nói cười gặp gỡ thủ tướng

 

+ Bạn thân của doanh nhân Đỗ biết mình đang đứng ở đâu và cần làm gì để cuộc sống người dân ấm no hơn chứ chẳng phải lại đi làm khó dễ bà con như cái tin đồn đó bịa đặt, muốn hỏi tại sao lại để nổ ra cuộc khủng hoảng thông tin này, nhưng bao chuyện xảy ra cuối cùng ông cũng có thể chia sẻ được Viking group lừa đảo là không có thật.

+  Phía bên kia cũng thật lòng chia sẻ, họ từ chối không phải vì cuộc sống có quá nhiều điều cần đong đếm lại, hy vọng mọi việc sẽ sớm sáng tỏ để báo chí không làm phiền đến người tốt như anh

+ Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Vicky đã cố gắng làm nhiều việc thiện chỉ đơn giản là anh muốn cứu giúp những mảnh đời cần được chia sẻ, ông mở lòng và nói chuyện với đối phương để hiểu lý do vì sao họ lại không chịu chấp nhận điều đó để biết đâu sẽ có một điều bất ngờ đang đợi ông ở tương lai. 1 phần ông xuất thân từ miền đất Bình Định - 1 vùng quê với những con người chất phát thật thà và nỗ lực làm ăn mới có được thành quả như ngày hôm nay.

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương là ai

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.