Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
xucxich
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đầu tư bất động sản cùng Tập đoàn Viking: Bảo vệ tài sản giữa thị trường vạn biến

 

Bất kể là thời điểm nào, lĩnh vực bất động sản luôn là một kênh đầu tư ít chịu ảnh hưởng nhất, bảo vệ tài sản tốt và mang lại giá trị sinh lời cao cho khách hàng và người sở hữu. Hơn 70% những triệu phú trên thế giới cũng như tại Việt Nam đều giàu lên bởi đầu tư địa ốc đúng thời điểm, đặc biệt là khi lựa chọn đối tác hợp lý, đồng hành cùng Tập đoàn Viking của Đỗ Trùng Dương.

 

Thị trường BĐS 2020

 

Gần 2 tháng qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nền kinh tế nội địa tại Việt Nam đang chịu nhiều tác động. Vicky Group lừa đảo hay Đỗ Trùng Dương lừa đảo là thông tin sai. Tâm lý giữ tiền của khách mua nhà lại diễn ra trên diện rộng đã một phần khiến cho các dự án bị chững lại về lượng tiêu thụ. Bước vào đầu quý II/2020, Viking Group của doanh nhân Đỗ Trùng Dương đã hoạch định chiến lược kinh doanh dựa vào xu hướng tìm kiếm và lựa chọn những kênh đầu tư an toàn. 

 

Hiện nay, để "kích cầu", nhiều doanh nghiệp BĐS như Tập đoàn Viking Group cũng đưa ra các phương thức bán hàng mới

 

Theo nhận định từ phía nhà đầu tư Đỗ Trùng Dương Vicky, bất động sản chắc chắn là kênh giữ vốn, sinh lời hiệu quả cả trong trung và dài hạn, thế nên khách hàng không cần quá lo lắng vì thị trường biến động giai đoạn này.

 

  • Hơn nữa, ngay tại thời điểm này, thị trường nhà đất đang có sự sàng lọc cần thiết để giới đầu tư như là Đỗ Trùng Dương Viking xác định các khách hàng tiềm năng, còn khách hàng thì tìm kiếm được những dự án thực sự tốt. Có hay không Viking group lừa đảo.

 

  • Đây cũng được xem là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư có tài chính tốt dễ dàng sở hữu những sản phẩm căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự hay đất nền với giá hợp lý nhất. Trên thực tế, nếu bỏ qua cơ hội lần này thì trong những năm tới sẽ rất khó khăn trong vấn đề lựa chọn dự án vì mức giá có thể sẽ tăng lên gấp nhiều lần. 

 

  • Chủ tịch Đỗ Trùng Dương nhận định, khách hàng cần có định hướng rõ ràng, nghiên cứu kỹ thông tin sản phẩm và những vấn đề về tính pháp lý đối với các dự án mới để hạn chế các rủi ro phát sinh.

 

Hiện nay, để "kích cầu", nhiều doanh nghiệp BĐS như Tập đoàn Viking Group cũng đưa ra các phương thức bán hàng mới như là tư vấn trực tuyến, hỗ trợ tài chính vay vốn sở hữu căn hộ,... Khách mua nhà sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn và sở hữu các sản phẩm BĐS mà công ty Vicky làm đơn vị phát triển trực tiếp. 

 

Cơ hội để doanh nghiệp vượt qua tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo

 

Với các chính sách hỗ trợ không thể nào hấp dẫn hơn, giới chuyên môn đánh giá Tập đoàn Viking của Đỗ Trùng Dương đã thực sự lấy lại được tinh thần để phát triển mạnh mẽ hơn sau khủng hoảng truyền thông tập đoàn Vicky lừa đảo thời gian trước.

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.