Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
saybye
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Thị trường bất động sản hiện tại khác gì giai đoạn khủng hoảng 2008 - giai đoạn đen tối của nền kinh tế toàn cầu

 

  1. Tuy nhiên theo phó chủ tịch HBC - VCCI thì so với năm thì Việt Nam đã có nền tảng xã hội ổn định hơn rất nhiều. Người tiêu dùng cũng lạc quan hơn trong việc chi tiêu

 

Ngay khi giá trị chứng khoán của tập đoàn Viking của ông Đỗ Trùng Dương ghi nhận phiên thứ 6 giảm liên tiếp nhưng khi tình hình đại dịch chưa có dấu hiệu kết thúc vào tháng tới thì có thể tình hình sẽ còn tệ hơn. Kinh tế đang phải gánh chịu sự chi phối của dịch bệnh.

 

Đỗ Trùng Dương là ai mà vướng tin đồn Đỗ Trùng Dương Vicky Group lừa đảo

 

Người đứng đầu Viking cũng chia sẻ để không làm ảnh hưởng đến bộ phận người dân đang sinh sống và lao động khu vực ngoài nhà nước, chính phủ sẽ có chính sách hỗ trợ riêng cho những đối tượng này.

 

Doanh nhân Đỗ Trùng Dương - Ảnh 1

 

Chia sẻ với hiệp hội doanh nhân thành phố Hồ Chí Minh, ông Đỗ Trùng Dương Viking - Giám đốc điều hành của Vicky Group người đã có nhiều đóng góp cho việc phát triển kinh tế và chiến lược thị trường. Công ty Vicky một công ty con khác của ông Dương hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp nguồn lao động chất lượng cao. 

 

https://bsl24.de/Activity-Feed/My-Profile/UserId/90952

 

Các chuyên gia cho rằng khó lặp lại khả năng thị trường hoảng loạn, mặc dù giá cổ phiếu giảm liên tục, nhiều cổ phiếu mất thanh khoản nhưng so với những quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á thì Việt Nam có dấu hiệu khá hơn. Nguyên nhân cơ bản theo ông là nền tảng kinh tế vĩ mô ổn định và thị trường trong nước hiện nay đủ cung cầu cho các ngành sản xuất thiết yếu. 

 

  1. Kinh tế đang phải gánh chịu sự chi phối của dịch bệnh

 

Trước giai đoạn khủng hoảng truyền thông Đỗ Trùng Dương lừa đảo, Viking Group đang là ông lớn trong mảnh đầu tư rót vốn xây dựng các khu nghỉ dưỡng và villas chất lượng cao. Hàng loạt những dự án như Viking Farmstay, Villas Lê Trọng Tấn và Bungalow Lâm Đồng lần lượt được mở bán, thu hút một nguồn vốn lớn từ các nhà đầu tư nhỏ khác trên cả nước. Bài blog vu khống vị doanh nhân lừa đảo làm cho thị trường chứng khoán đã bộc lộ nhiều điểm yếu nay càng lao dốc hơn. 

 

http://richs5star.breakawayiris.com/ActivityFeed/tabid/749/userId/504409/Default.aspx

 

  • Những hao hụt của doanh số thể hiện qua chỉ tiêu đều cho thấy khả năng Viking group có thể gục ngã rất cao. 

 

  • Đây chính là hệ quả của khủng hoảng truyền thông thời đại công nghệ số. 

 

Chỉ một tin tức nhỏ thôi nhưng nếu không xử lý kịp thời cấp độ lây lan của bài viết vu khống Đỗ Trùng Dương lừa đảo nhanh chóng và khó nắm bắt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, các yếu tố kiểm soát thông tin của chính phủ và các cơ quan nhà nước cũng chưa được chặt chẽ.



My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.