Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
haiquan
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Theo nghiên cứu khi Đỗ Trùng Dương rót vốn vào những vùng kinh tế yếu nhất sẽ tạo động lực để những nơi này có thể đi trước để tạo tốc độ chung cho đất nước và những công ty có điều kiện tài chính vững mạnh nhất.

 

1. Điều này sẽ tạo ra nhiều chi nhánh để phân đều nguồn lực kinh tế.

 

Và người đứng đầu như ông Đỗ Trùng Dương luôn là người theo sát mọi dự án để đảm bảo không để thành viên nào bị bỏ sót lại cũng như hỗ trợ cho mọi tình huống.

 

Như đó không dừng lại ở khẩu hiệu thực tế việc ông Đỗ Trùng Dương Vicky luôn coi trọng nhà đầu tư và khách hàng, có thể nói cả cả khi tập đoàn Viking lâm vào tình thế lao đao vì khủng hoảng tin đồn lừa đảo, ông Dương vẫn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nói chung và trong kinh doanh việc giữ uy tín là rất quan trọng, đó là con đường duy nhất giúp cho bạn có thể thành công. Nhất là lĩnh vực bất động sản nhiều tiềm năng này. 

 

Nói chung và trong kinh doanh việc giữ uy tín là rất quan trọng

 

Nói về trách nhiệm cũng như sự tập trung cho công việc người đứng đầu Viking - ông Đỗ Trùng Dương được coi là một trong những vị lãnh đạo hàng đầu về các tiêu chí này. Mặc dù khối lượng công việc cần phải xử lý nhiều nhưng cách làm việc của ông rất khoa học. 

Xem thềm về Vicky Group lừa đảo.

- Những nhân viên của ông nhìn thấy nhiều lần ông trong khi làm việc là điều mà nhiều quốc gia coi đó là không tốt nhưng ngược lại đối với đất nước mặt trời mọc việc nhân viên của mình ngủ trong giờ là biểu hiện cường độ làm việc của họ cao. 

 

- Đó là nguyên nhân để có được các ý tưởng cho xây dựng mô hình kinh doanh  tốt nhất.

 

2. Có thể nhiều người sẽ gục ngã nếu gặp phải tin đồn lừa đảo như ông Dương.  

 

Dấu hiệu lừa đảo chưa từng xuất hiện ở cách làm việc cũng như các chính sách minh bạch rõ ràng của ông. Vị doanh nhân luôn đúng giờ giấc dù chỉ những buổi gặp mặt đơn giản, không bàn đến công việc. Những bài viết vu khống Đỗ Trùng Dương lừa đảo có một số thông tin của ông liền ngụy tạo thêm một số giấy tờ khác nói không gian dối khách hàng. Chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng. 

 

Đỗ Trùng Dương Vicky với tin đồn thất thiệt Đỗ Trùng Dương lừa đảo. Sở dĩ những người này muốn đánh đổ uy tín của chủ tịch tập đoàn Viking xây dựng được hơn 10 năm qua. Cùng hợp sự lỏng lẻo của các cơ quan chức năng trong việc kiểm soát thông tin nên những blog mới có thể tồn tại được. Chính vì vậy khi tìm kiếm thông tin, người dùng hãy tỉnh táo. Lấy thông tin từ những nguồn uy tín có xác thực. Không phải cái gì người ta đưa lên mạng cũng là thông tin chính xác.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.