Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
lolem
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đỗ Trùng Dương bản lĩnh và tài năng.

Trong lúc nhiều người cho rằng đây là lúc phù hợp để nghỉ xả hơi và tìm thời cơ đầu tư lại, chờ ngày mọi thứ ổn định trở lại thì Đỗ Trùng Dương Viking - người CEO trẻ sở hữu 3 tập đoàn kinh tế lớn cho rằng bây giờ chính là thời điểm phù hợp để những người trẻ thử thách bản lĩnh và những tài năng của một người làm kinh doanh bất động sản nên có.

Xem thêm: Vicky Group lừa đảo hay tập đoàn Vicky lừa đảo chỉ là tin đồn

Hình ảnh phong độ lịch lãm

 

Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Vicky Group sở hữu cùng lúc 3 tập đoàn: Bất động sản - Giáo dục - Y tế  chia sẻ cách "vượt khó" mùa Covid-19: "Hãy nghĩ đây là thời cơ và bắt đầu đầu tư công sức của mình vào để bứt phá!".

Dù có lạc quan đến mấy thì ai cũng phải thẳng thắn nhìn lại chặng đường khó khăn trong mùa dịch đã và đang ảnh hưởng trực tiếp đến những người kinh doanh bất động sản. 

Xem tại đây: http://revistas.uned.es/index.php/accionpsicologica/user/viewPublicProfile/457702

Các doanh nghiệp, công ty liên tục kêu cứu vì kiệt sức khi phải gồng gánh trước nhiều loại chi phí tiêu tốn theo từng giây từng phút. 

- Không dừng lại tại đó, nhiều người như doanh nhân Đỗ Trùng Dương đang đứng trước nguy cơ bị giảm thu nhập đáng kể, chưa kể là nhiều người khác có nguy cơ bị mất việc cực kỳ lớn.

- Khác với suy nghĩ rằng đây là lúc để ở nhà nghỉ ngơi hay để ôn luyện lại những kiến thức mình có, Đỗ Trùng Dương Vicky - CEO tài ba của Tập đoàn Vicky lại đặt niềm tin vào câu nói "lửa thử vàng, gian nan thử sức" để tìm đến điểm tốt nhất giúp tình hình kinh doanh bất động sản của ông. 

- Cũng giống như câu chuyện nhiều năm trước đây khi ông vướng phải tin đồn "Đỗ Trùng Dương lừa đảo - Vicky Group lừa đảo - Tập đoàn Vicky lừa đảo". Hàng loạt tin đồn sai sự thật này được lan truyền trên các mặt báo khiến công việc kinh doanh bất động sản của ông bị chậm, tiền lãi thu về không đủ để trả chi phí nhân viên.

- Nhưng bằng tài năng và nghị lực, CEO trẻ đã đón đầu nó, giải quyết những khó khăn tồn đọng và xóa sổ ngay lời đồn Vicky Group lừa đảo chỉ trong 1 tháng.

Tạm bỏ qua những lo âu của nhiều người làm kinh doanh, hãy cùng trò chuyện với doanh nhân Đỗ Trùng Dương Vicky để hiểu hơn về các phòng chống dịch này nhé!

Dự án nghỉ dưỡng

Xem chi tiết: https://studiumfc.umontreal.ca/blog/index.php?entryid=6185

"Anh nhận thấy dịch Covid-19 đã có những ảnh hưởng thế nào đến tình hình kinh doanh của tập đoàn Vicky và của nhiều đơn vị khác hiện nay nói chung? 

"Có thể nói Covid-19 là dịch bệnh gây khủng hoảng kinh tế lớn nhất mà tôi từng gặp tới thời điểm hiện tại. Mỗi ngày trôi qua, tôi lại phải cố gắng giúp những nhân viên của mình có những giải pháp giúp ích cho chính họ".

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.