Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
tuongquan
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Có công mài sắt có ngày nên kim, anh Đỗ Trùng Dương Viking cũng vậy anh đã nỗ lực cùng đam mê trở thành CEO và hiện tại anh đang là chủ tịch tập đoàn Viking với những dự án phát triển thành công.

http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/UserID/9292/Default.aspx

  • Bí quyết thành công của anh chính là việc luyện tập, ghi nhớ và nghiên cứu tích lũy từng ngày sẽ có thời điểm những điều bỏ công sức đó mang đến thành quả cùng những dự án bất động sản được phát triển ngày một mạnh hơn. 
  • Tôi nghĩ họ đã có những cố gắng khuyên tôi níu kéo nhìn lại thành quả dự án Farm Lâm Đồng với sự bạt ngàn cánh đồng trù phú màu mỡ. Rồi nó cũng nhận ra, số xe đạp đó được vận chuyển đến các bé gặp khó khăn ở miền xa xôi như Bình Thuận, Long An đến tận tay, nhìn nụ cười các cháu mà lòng vui trăm bề. 
  • Khi anh chứng kiến được cảnh các em đi bộ mấy cây số để đến trường cùng với bộ sách cũ, thế là anh cùng nhiều doanh nhân khác quyết tâm làm nên sự kiện thư viện Caravan 2030 đang được khởi công.

Doanh nhân tham dự sự kiện - Ảnh minh họa

http://sade.forumcrea.com/viewtopic.php?pid=235411

- Cái tin Viking group lừa đảo kia là như thế nào khi lại vướng vào anh Đỗ Trùng Dương Viking thế kia.

 

+  An toàn tốt nhưng bạn sẽ không thể tiến xa hơn nếu cứ mãi ở trong vòng an toàn bởi đôi khi người xấu cố tình làm nên những chuyện trái lương tâm khiến cho mọi người phẫn nộ.

+ Lo sợ tin vicky group lừa đảo sẽ làm những công việc mà dự án đang tiếng hành không được thuận lợi khi các đối tác chưa tìm hiểu kỹ thông tin, không đủ trình độ theo yêu cầu mà không dám thử sức. Đỗ Trùng Dương Vicky nói nó giống như việc tỏ tình với ai đó, chấp nhận hoặc bị từ chối đều xảy ra. 

 

- Cuộc sống luôn có những rủi ro, bất ngờ không thể lường trước xảy đến như việc Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo, nếu bạn không dám liều thử thách thì sẽ mãi dậm chân tại vạch xuất phát, phải dập tan các tin xấu bằng những việc làm tốt mà trước giờ anh đã làm và mọi người đã thấy. Tương lai phía trước, làm nhân viên khi bạn còn trẻ, nắm bắt những cơ hội thăng tiến, lập nghiệp khi có những ý tưởng kinh doanh, kể cả khi sẽ có thất bại vướng vào Viking group lừa đảo nhưng mọi người trong công ty không gục ngã, rút kinh nghiệm và lại tự đứng lên và tin tưởng phẩm chất chủ tịch của mình.

http://100trucspour.forumcrea.com/viewtopic.php?id=83055

Ông Đỗ Trùng Dương Vicky luôn tin vào bản thân do ông hiểu rõ những gì ông đang làm về bất động sản , bằng cách chuẩn bị mọi thứ và dành thời gian cho việc học hỏi các kiến thức khác liên quan đến kinh tế, thị trường. Không phải ai cũng biết tất cả mọi thứ ngay trong bụng mẹ, kinh doanh cũng cần có thiên phú kết hợp với sự sáng tạo để tạo nên các dự án mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng phải trầm trồ.



My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.