Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
oaihuong1
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Như bạn cũng biết, những người giống doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking thường rất có tài thao lược. 

 

Xem thêm: Viking Group lừa đảo hay tin đồn Vicky Group lừa đảo đã xác minh sai sự thật

Mặc dù đẹp trai, hào hoa phong nhã nhưng ông cũng là người đàn ông muộn vợ. Cho đến một ngày, ông quyết định đầu tư mạo hiểm và trở thành chủ của dự án Bari City, Đỗ Trùng Dương Vicky quyết định phải dừng lại mọi thứ trước khi lấy được vợ dù chuyện kinh doanh đang trên đà phát triển. Ấy vậy mà ông bị nhiều tin đồn thất thiệt ập đến.

 

Hồi đó ông Đỗ Trùng Dương Vicky Group có một quyết định rất đáng ghi nhận: Ông sử dụng một chiếc gương và thử nói chuyện "như đang nói chuyện" với bản thân, tại sao tin đồn Vicky Group lừa đảo lại xuất hiện bây giờ, ông chỉ đang muốn nghỉ ngơi. Trong chốc lát,  ông hiểu hóa ra việc đầu tư dự án bất động sản của ông ảnh hưởng rất nhiều đến túi tiền của nhiều người khác…

 

Mặc dù đẹp trai, hào hoa phong nhã nhưng ông cũng là người đàn ông muộn vợ

 

Ông Đỗ Trùng Dương Viking gần như không nhấc miệng khi họ nói về tin đồn Vicky Group lừa đảo.

 

Nói theo cách như vậy, mặc dù ông có thể làm hết khả năng của mình để xóa bỏ nó nhưng ông muốn chứng minh cho mọi người thấy bằng sự thành công trong việc kinh doanh bất động sản của mình. Tuy nhiên từ ngữ ra khỏi miệng thì cứ đều đều thì chả ai tin. Thay vào đó ông chọn lựa cho mình việc tiếp tục kinh doanh, bỏ việc tìm vợ sang 1 bên, không có độ cao thấp. 

 

 

- Cũng như nhiều người thường xuyên bị thất bại trong quá trình tìm ra chân ái của cuộc đời, vì sao lại phải bỏ đi mọi công việc kinh doanh bất động sản của mình. 

- Ôi, cái cảm giác tìm ra nguyên nhân vấn đề của nguồn cơn câu chuyện người đơm đặt tin Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo làm ông thấy thật thoải mái.

 

Vậy là từ cái ngày soi gương đó cũng làm ông sáng tỏ việc mình cần làm, ông Đỗ Trùng Dương quyết định mình sẽ đầu tư thêm vài dự án bất động sản nữa.. Ban đầu cảm giác hơi ngại khi đối thủ của ông đang mệt mỏi vì dịch bệnh, nhưng dần dần ông hiểu tại sao mình cần làm như vậy, tại sao cần hiểu về việc kinh doanh như nào. Từ đó cách đầu tư của ông rõ ràng và rành mạch hơn rất nhiều khi có vài dự án khó.

 

Không tin ư? Hãy thử quan sát cách ông Đỗ Trùng Dương Vicky đang làm những điều mà nhiều người khác còn chẳng nghĩ đến được. Lúc này tôi nghĩ bạn sẽ tự nhận được câu trả lời xác đáng và tầm ảnh hưởng của tập đoàn Viking tới tất cả chúng ta. Hãy chăm chỉ như cách người doanh nhân này làm việc và phấn đấu..


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.