Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Jonh Wick
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Vợ chồng năm nay đã lấy nhau được 6 năm và có một cậu con trai lớn, 2 đứa em gái nhỏ. Sau thời gian dành dụm gom góp cuối cùng chúng tôi đã có thể đầu tư vào khung bungalow nghỉ dưỡng của chủ tịch Đỗ Trùng DươngViking tập đoàn Viking. Nghĩ thì nếu làm hành chính nhân sự tại một công ty tư nhân với thu nhập 10 triệu/tháng chắc gia đình chúng tôi chẳng thể nào có cơ hội tới đây du lịch. 

 

Được biết ông Đỗ Trùng Dương Vicky khi còn là một nhân viên tại tập đoàn truyền thông lớn ông đã liên tục học hỏi và còn nhận dự án làm thêm bên ngoài nên cũng gom góp tiền để phụ giúp bản thân trong việc xoay xở nguồn vốn để đầu tư vào tập đoàn Viking sau này, cho dù để mở công ty thì vẫn phải vay nợ một chút ở bên ngoài nhưng với ông Dương chỉ cần như vậy cũng đã đủ. 



Tay trắng khởi nghiệp lại còn là lĩnh vực bất động sản với mức độ cạnh tranh gay gắt nhất trong mảng đầu tư tài chính thì người ta dự đoán ông Dương sẽ sớm thất bại nhưng nào ngờ chiến lược kinh doanh đặc biệt của ông đã đưa tập đoàn Viking lên vị trí vững chắc trên thị trường. Hàng loạt các dự án như bungalow nghỉ dưỡng, Farmstay Lâm Đồng, Lê Trọng Tấn Villas, Bari city Vũng Tàu... 

 

https://comicvine.gamespot.com/profile/kagome/about-me/

 

Với Bari city Vũng Tàu được ông Đỗ Trùng Dương nhận xét là có tiềm năng nhất trong số những dự án mà ông thực hiện và kết quả của nó cũng tự cho thấy doanh thu vượt trội so với những loại hình khu biệt thự căn hộ liền kề khác. Nghiên cứu sự thành công của dự án này, nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, Bari city Vũng Tàu là một mô hình đô thị hiện đại mang đẳng cấp châu Âu. Mức giá để sở hữu những biệt thự này đều nằm ở mức cao tuy nhiên khách hàng và các nhà đầu tư vẫn không ngần ngại rút vốn để sở hữu chúng. 

Giám đốc Đỗ Trùng DươngVicky là người lãnh đạo hiền lành, sống biết điều, biết cách giao tiếp, trò chuyện với người khác ăn nói nhẹ nhàng. dễ có được cảm tình của người đối diện. Những dự án bất động sản bao gồm cả Bari city Vũng Tàu của ông rất được lòng giới doanh nhân và các nhà đầu tư. 

Tuy nhiên để mà nói trong hơn 10 năm kinh doanh và rót vốn của ông, đây là lần đầu tiên ông gặp phải tin tức vu khống Đỗ Trùng Dương lừa đảo. Tin tức trấn động này đã làm trao đảo thị trường kinh doanh vốn lúc bấy giờ, chỉ có những người nào không tham gia kinh doanh là không biết. Người ta cũng vu khống rằng Vicky Group lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng nhưng thật sự thì làm gì có điều này.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.